Giá sữa bột Vinamilk cho người lớn bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua sữa bột Vinamilk cho người lớn mà chưa biết giá cả các loại sữa này ra sao, mua ở đâu thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đôi nét về sữa bột Vinamilk cho người lớn

– Vinamilk là một hãng sữa lớn nhất nhì Việt Nam và là thương hiệu tự hào được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn sử dụng mỗi ngày.

– Không chỉ các sản phẩm sữa tươi, sữa công thức cho trẻ, sữa tiệt trùng và các chế phẩm từ sữa của Vinamilk được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mà sữa bột Vinamilk cho người lớn cũng nhận được không ít sự quan tâm từ cộng đồng với công thức riêng biệt.

– Sữa bột cho người lớn của Vinamilk đem tới cho người dùng những lợi ích chính như: cung cấp năng lượng mỗi ngày với các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu, bổ sung hàm lượng chất xơ tự nhiên giúp hệ tiêu hóa người dùng được nâng cao đồng thời bổ sung thêm canxi để hệ xương của người trưởng thành, người già lớn tuổi thêm chắc khỏe. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng chú trọng tới việc phát triển các sản phẩm sữa công thức riêng cho từng đối tượng người lớn tuổi như: người khỏe mạnh, người ốm, già yếu, người cần hồi phục sức khỏe sau mổ, người bị các chứng bệnh tiểu đường, thừa cân,…

– Trên thị trường hiện nay, hãng sữa Vinamilk này đã đem tới cho người tiêu dùng những lựa chọn sữa bột cho người lớn tốt nhất như:

+ Sữa bột Vinamilk Dinh Dưỡng cho người lớn: Đây là một sản phẩm sữa bột giá rẻ nhất của Vinamilk giúp bổ sung năng lượng và canxi cho xương phòng ngừa các bệnh loãng xương ở người lớn tuổi. Không chỉ sử dụng được cho người lớn mà mọi thành viên trong gia đình đều dùng được sản phẩm này.

+ Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold: Sản phẩm này được coi là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ cho người trưởng thành và lớn tuổi giúp người dùng tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, đồng thời giúp giảm cholesterol và tạo hệ xương chắc khỏe.

sữa bột Vinamilk cho người lớn
sữa bột Vinamilk cho người lớn

+ Sữa bột Vinamilk CanxiPro: Đây là sản phẩm lý tưởng cho người trưởng thành từ 30 tuổi trở lên. Sản phẩm cung cấp tỉ lệ canxi : photpho vượt trội giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương ở người trưởng thành và lớn tuổi.

+ Sữa bột Vinamilk Diecarna giúp kiểm soát đường huyết cho người tiểu đường: Do chứa thành phần là đường hấp thu chậm Palatinose và chất xơ hòa tan có chỉ số đường huyết thấp nên sản phẩm có ưu điểm là giúp thay thế bữa ăn chính hoặc phụ mà không làm đường huyết tăng nhanh sau khi ăn.

+ Sữa giảm cân Vinamilk One cho người thừa cân, béo phì: Trong sản phẩm có chứa thành phần L- Carnitine giúp CLA giúp tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Tuy công dụng chậm nhưng có đem lại hiệu quả giảm cân gọn đẹp.

Sữa giảm cân Vinamilk One cho người thừa cân, béo phì
Sữa giảm cân Vinamilk One cho người thừa cân, béo phì

Giá sữa bột Vinamilk cho người lớn bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang muốn mua một trong các loại sữa bột Vinamilk cho người lớn trên mà chưa biết giá cả chúng ra sao thì bảng giá chi tiết sau sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

STT Tên sữa bột Vinamilk cho người lớn Giá tham khảo (vnđ)
1 Sữa bột Vinamilk Dinh Dưỡng 900g 178.000
2 Sữa bột Vinamilk Dinh Dưỡng 400g 71.000
3 Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g 430.000
4 Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 400g 249.000
5 Sữa bột Vinamilk CanxiPro 900g 320.000
6 Sữa bột Vinamilk CanxiPro 400g 168.000
7 Sữa bột Vinamilk Sure Diecarna 900g 472.000
8 Sữa giảm cân Vinamilk One 525g 290.000

*Mức giá trên được cập nhật theo nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tại thời điểm ngày 20/5/2021. Giá có thể thay đổi tùy theo thời gian và chính sách từng bên bán.

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g
Giá sữa bột Vinamilk Sure Diecarna 900g

Mua sữa bột Vinamilk cho người lớn ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng?

Hiện tại các loại sữa bột Vinamilk cho người lớn trên đang được bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng sữa Vinamilk chính hãng (Giấc mơ sữa Việt). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sữa bột Vinamilk cho người lớn chính hãng tại các địa chỉ nhà phân phối chính hãng của Vinamilk như siêu thị lớn, đại lý sữa, cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Trên các sàn thương mại điện tử các loại sữa bột cho người lớn này cũng được bán rất nhiều nhưng khó kiểm soát chất lượng hơn. Do đó, nếu mua online bạn có thể sử dụng cổng thông tin Websosanh.vn để tìm nơi bán dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đừng quên đọc kỹ các đánh giá của người mua hàng trước đó hoặc hỏi kỹ hơn về thông tin sản phẩm tại các nơi bán mình định mua để mua được sản phẩm tốt giá hợp lý nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!