Giá thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết 2023 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian giới thiệu, người tiêu dùng đã có thể đặt trước thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt dành cho Tết Quý Mão 2023 với chủ đề "63 là 1 cùng nhau làm nên Tết" với diện mạo hoàn toàn mới lạ. Vậy giá thùng bia 64 lon của Sài Gòn bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh khám phá:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Ý nghĩa của bộ sưu tập bia Sài Gòn phiên bản đặc biệt dành cho Tết Quý Mão 2023 đến từ Sabeco

Bên cạnh dòng bia Saigon Special Tết 2023 phiên bản giới hạn và chuỗi sự kiện “Happy Chill Year” của thương hiệu Saigon Chill chào đón năm mới Quý Mão 2023, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã đánh dấu sự kiện ra mắt bộ sưu tập bia đặc biệt với chủ đề “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” bằng thùng bia dài 30m xuất hiện tại bến Bạch Đằng, thành phố Hồ Chí Minh. Thùng bia Sài Gòn màu đỏ được trưng bày và di chuyển liên tục trên sông Sài Gòn từ 9h đến 22h ngày 13/12 vừa qua.

Ý nghĩa của bộ sưu tập bia Sài Gòn Tết Quý Mão 2023 đến từ Sabeco
Thùng bia Sài Gòn phiên bản giới hạn dài 30m xuất hiện tại bến Bạch Đằng, thành phố Hồ Chí Minh

Thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết 2023 với chủ đề “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” vẫn mang hình ảnh 63 tỉnh thành trên cả nước, được in khắc trên thân lon bia nhưng lại bao gồm thông điệp cùng ý nghĩa mới, cực kỳ độc đáo. 63 lon bia cũng là 63 nét văn hóa tết đặc trưng của 63 tỉnh thành cùng tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng, với lon thứ 64 có thiết kế “VN” là chữ viết tắt của “Việt Nam”, trong 1 thùng bia. Người tiêu dùng quen gọi tắt là bia Sài Gòn 63+1 hay bia Sài Gòn 64 lon.

“63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” – Tôn vinh Văn hóa Tết Việt Nam
Bia Sài Gòn với chủ đề “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết”

2. Thành phần và hương vị của bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết Quý Mão 2023

Thành phần của bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết Quý Mão 2023 là dòng lúa mạch được tuyển chọn kĩ lưỡng, kết hợp với hoa bia và công nghệ lên men độc quyền, tạo nên dòng bia thượng hạng khiến bất kỳ ai uống đều yêu thích. Đồng thời, mùi vị của hầu hết 64 lon bia này đều giống nhau, đều có vị thơm nồng đặc trưng và ngọt nhẹ đầu lưỡi, cùng nồng độ cồn là 4.3%.

3. “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” – Tôn vinh Văn hóa Tết Việt Nam

Việc tiếp tục đưa ra phiên bản mới cho bộ sưu tập bia nhân dịp đón Tết 2023 mang ý nghĩa tiếp tục tôn vinh sự đa dạng văn hóa Tết của Việt Nam và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt. Trong tháng 11 vừa qua, hình ảnh các lon bia có in hình 63 tỉnh, thành phố đã được giới thiệu đến đông đảo người dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện. Bởi không chỉ là đơn thuần một lon bia để giải khát, vui cùng gia đình và bạn bè mà những lon bia với 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.

Bộ sưu tập Bia Sài Gòn phiên bản đặc biệt “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” là nối tiếp sự thành công của bộ sưu tập 63 lon với tên gọi “Bản sắc Việt” vào năm 2022. Trước đó, bộ sưu tập bia mang tên “Bản sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục là Bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam.

Bộ sưu tập 63 lon bia Sài Gòn với tên gọi “Bản sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục vào năm 2022
Bộ sưu tập 63 lon bia Sài Gòn với tên gọi “Bản sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục vào năm 2022

Không chỉ ra mắt với người tiêu dùng trong nước, bộ sưu tập cũng được trưng bày tại khu vực Văn hóa Việt Nam do Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch thực hiện tại sự kiện Lễ hội Văn hóa du lịch Việt Nam diễn ra ở Hàn Quốc. Bộ sưu tập Bia Sài Gòn phiên bản đặc biệt này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khách tham quan Hàn Quốc, khách quốc tế và cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc.

4. Chương trình khuyến mãi đi kèm sự kiện ra mắt bộ sưu tập bia Sài Gòn Tết Quý Mão 2023

Nhằm lan tỏa một mùa Tết trọn vẹn và khởi sắc, Sabeco đã đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho 1.000 khách hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội khi đặt trước bộ sưu tập bia Sài Gòn Tết Quý Mão 2023, sẽ được nhận quà tặng là áo thun thời trang từ thương hiệu Coolmate với chữ cái biểu tượng cho mỗi tỉnh thành.

5. Giá thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết 2023 bao nhiêu tiền?

Hiện tại, bạn chỉ có thể mua được thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết 2023 với chủ đề “63 là 1 cùng nhau làm nên Tết” tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua đặt hàng online.

Giá thùng bia Sài Gòn 64 lon phiên bản đặc biệt Tết 2023 với nồng độ cồn 4,3% bán lẻ khoảng: 683.000 đồng/thùng.

Nếu có hứng thú với thùng bia 64 lon của Sài Gòn bạn có thể đặt trước với hãng để cùng gia đình trải nghiệm hương vị Tết tại 63 tỉnh thành qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!