Saigon Export Premium: Bia Sài Gòn mới uống ngon, giá rẻ, trúng thưởng quà hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ủ theo phương pháp lên men chậm, vị bia Sài Gòn mới nhất 2023 - bia Saigon Export Premium không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn có vị êm đằm cân bằng giữa 3 vị. Đặc biệt giá rẻ hơn vị nguyên bản và đang có chương trình trúng thưởng hấp dẫn, cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

*Khuyến cáo: Các sản phẩm bia không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai.

1. Đôi nét về Saigon Export Premium – Bia Sài Gòn mới nhất 2023

Nhắc tới Saigon Export, những người sành bia sẽ nghĩ ngay tới dòng bia Sài Gòn đỏ nguyên bản được kế thừa công thức nấu bia, ủ men nguyên bản lâu đời của thương hiệu Sài Gòn từ những năm 1875. Suốt ngần ấy năm, bia Saigon Export 330ml hay còn được người tiêu dùng gọi là bia Sài Gòn Export 330ml đã được rất nhiều người sành bia ưa chuộng sử dụng trong các dịp thường ngày và quan trọng như tụ họp, sum vầy, lễ Tết,… Ấp ủ ý tưởng về một loại bia đỏ mới, vào hồi hè tháng 7 những thông tin đầu tiên về bia Saigon Export Premium đã được các đại lý bật mí, nhưng phải tới thời điểm cận Tết, loại bia Sài Gòn mới 2023 này mới chính thức được đẩy mạnh nhận diện.

Saigon Export Premium - Bia Sài Gòn mới nhất 2023
Saigon Export Premium – Bia Sài Gòn mới nhất 2023 (Ảnh: Bia Saigon).

2. Đánh giá bia Saigon Export Premium tất tần tật từ A-Z

Nếu bạn đang băn khoăn các vấn đề về loại bia Sài Gòn mới nhất 2023 này như: Uống bia Saigon Export Premium có ngon không, sự khác biệt giữa bia Saigon Export Premium và loại nguyên bản cũ, chủng loại và giá thành sản phẩm,… thì tất tần tật các vấn đề này sẽ được Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

2.1. Về thiết kế mới sang trọng và ấn tượng

Nếu như thiết kế bia Sài Gòn Export 330ml nguyên bản trước đó nổi bật với lon lùn màu đỏ dạng ngời – tức màu đỏ phối bạc nhưng tông đỏ là màu sắc chủ đạo. Thì tới thiết kế bia Sài Gòn Export Premium 330ml mới tuy dung tích không thay đổi, vẫn là 330ml nhưng về hình dáng được đổi thành lon cao và màu sắc đỏ phối bạc thì tông bạc lại là màu sắc chủ đạo.

Đánh giá bia Saigon Export Premium tất tần tật từ A-Z
Thiết kế bia Saigon Export Premium 2023 mới

Nhìn về tổng thể thì thiết kế mới có sự thon gọn, cao ráo và sang trọng hơn nhưng ấn tượng nhất với người tiêu dùng là khái niệm Saigon Export là dòng bia Sài Gòn đã bị phá vỡ. Hiện nhiều người gọi Export Premium là bia Sài Gòn bạc để phân biệt với các dòng xanh, đỏ, vàng cũ đang có thị phần ổn định trên thị trường.

2.2. Các loại bia Saigon Export Premium hiện có

Trên thị trường hiện nay, bia Saigon Export Premium mới có đầy đủ cả loại chai và lon với dung tích 330ml. Trong đó:

  • Bia Saigon Export Premium lon 330ml được đóng gói với hình thức lon nhôm lẻ, lốc 6 lon 330ml và thùng 24 lon 330ml bằng chất liệu bìa carton. Loại bia lon này sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc ở cả 2 mảng online và offline.
  • Bia Saigon Export Premium chai 330ml được đóng gói với quy cách chai thủy tinh màu nâu và két nhựa 24 chai/két. Loại này thường chỉ được phân phối tại hệ thống quán nên khó để mua được bằng hình thức online.

2.3. Thành phần và công nghệ lên men bia Sài Gòn Export Premium

Nếu bạn quan tâm tới sự khác biệt giữa bia Saigon Export Premium và loại nguyên bản cũ thì đây chính là lời giải đáp cho thắc mắc của bạn. Theo đó:

  • Thành phần bia Sài Gòn Export Premium được làm từ các nguyên liệu chính gồm: đại mạch, hoa bia, ngũ cốc, nước và hương trái cây tự nhiên.
  • Công nghệ lên men bia Sài Gòn Export Premium là công nghệ lên men chậm và ủ trong thời gian dài ngày.

Sự khác biệt giữa bia Saigon Export Premium và loại nguyên bản cũ được thể hiện rõ qua thông tin bảng chi tiết sau:

Tiêu chí Saigon Export Premium Saigon Export
Hương trái cây tự nhiên Không
Công nghệ  Nấu bia hiện đại, lên men chậm áp dụng công thức cải tiến mới. Nấu bia hiện đại, lên men truyền thống kế thừa công thức từ những năm 1875.
Thời gian lên men 10 – 21 ngày 5 – 7 ngày
Nhiệt độ lên men 15 – 18 độ C 18 – 22 độ C
Nồng độ cồn 4,8% 4,9%
Hương vị Thơm ngon, êm đằm, sảng khoái. Hương nồng, rõ vị hoa bia, đầu vị ngọt dịu, hậu vị chát nhẹ, cảm giác tươi mát.

2.4. Đánh giá chất lượng bia Sài Gòn Export Premium

Không chỉ đổi mới nhận diện trong thiết kế, sản phẩm bia Sài Gòn Export Premium mới còn được cải tiến trong cả công nghệ lên men và hương vị nên rất kích thích người dùng trải nghiệm thử. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề uống bia Saigon Export Premium có ngon không thì theo cảm nhận của cá nhân người viết đã trải nghiệm sản phẩm:

  • Bia có màu vàng tươi, bọt trắng mịn, có mùi thơm xen kẽ giữa hoa bia và trái cây cho cảm giác bia uống nhẹ hơn loại Export nguyên bản.
  • Khi nhấp thưởng thức từng ngụm sẽ cảm giác được vị tươi mát, sảng khoái ngay tức thì, kế đến là vị êm đằm đậm đà của bia, hậu vị cân bằng được giữa cả 3 vị đắng, chua nhẹ và ngọt dịu cho trải nghiệm thú vị đến khó tả.
  • Sài Gòn Export Premium uống ngon hơn khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 10 – 15 độ C trước khi uống hoặc uống chung với đá lạnh và kết hợp cùng các món nhậu như: hải sản, đồ chiên nướng, lẩu,…
  • Nồng độ cồn vừa phải, thấp hơn loại Export nguyên bản nên khá dễ uống, phải uống tới 5-6 lon mới thấy say.
Đánh giá chất lượng bia Sài Gòn Export Premium
Đánh giá chất lượng bia Sài Gòn Export Premium

Tuy nhiên theo chuyên gia khuyến cáo bạn chỉ nên uống 1 lon/ ngày với nữ và tối đa 2 lon/ ngày với nam nếu có nhu cầu. Tuyệt đối không nên uống nhiều hơn tránh gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe lâu dài.

2.5. Giá bia Sài Gòn Export Premium trên thị trường hiện nay

Không chỉ nổi bật với nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, ấn tượng, dễ uống, hương vị mới êm đằm, sảng khoái mà giá bia Sài Gòn Export Premium cũng vô cùng ấn tượng. Theo đó:

  • Giá bia Sài Gòn Export Premium lon 330ml bán lẻ chỉ 12.000 đồng.
  • Giá bia Sài Gòn Export Premium lốc 6 lon 330ml bán ra chỉ 71.000 đồng.
  • Giá thùng bia Sài Gòn Export Premium 24 lon 330ml bán ra chỉ 277.000 đồng.
  • Giá bia Sài Gòn Export Premium chai 330ml bán ra dao động khoảng từ 13.000 đồng – 16.000 đồng/ chai và từ 312.000 đồng – 384.000 đồng/ két 24 chai 330ml.

So với giá Sài Gòn Export nguyên bản thì giá bia Sài Gòn mới Export Premium đang rẻ hơn một chút. Mức giá lẻ tại nhiều đại lý chào hàng còn có thể rẻ hơn giá siêu thị, dao động từ 220.000 đồng/ thùng – 280.000 đồng/ thùng tùy điểm bán.

*Lưu ý: Giá được cập nhật tại thời điểm ngày 10/11/2023. Mức giá có thể thay đổi theo thời gian nếu có thêm chương trình khuyến mãi hoặc thay đổi chính sách giá từ hãng.

3. Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn trúng thưởng 2023 của Saigon Export Premium

Đây hẳn là vấn đề được quan tâm nhất trước khi ra quyết định mua bia mới hay cũ. Nếu bạn đang quan tâm tới các chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn trúng thưởng 2023 của riêng Saigon Export Premium thì: Từ ngày 1/11/2023 – 28/2/2024 Saigon Export Premium có chương trình “Đón năm rồng, săn lộc rồng” với 50 giải nhất Honda Air Blade 125; 300 giải nhì 2 triệu đồng và hàng triệu giải tiền mặt mệnh giá 10.000 đồng và 20.000 đồng.

Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn trúng thưởng 2023 của Saigon Export Premium
Bao bì bia Saigon Export Premium phiên bản Tết 2024 có trúng thưởng (Ảnh: sabeco.com.vn)

*Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các loại bia Saigon Export Premium có bao bì chương trình “Đón năm rồng, săn lộc rồng” – đây là phiên bản giới hạn cho Tết 2024.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!