Giá tivi Samsung 8k 98 inch bao nhiêu tiền? Có trang bị gì hiện đại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tivi Samsung 8k 98 inch bao nhiêu? Đang là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu mua tivi. Đây là dòng tivi cao cấp với nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

1. Giá tivi Samsung 8k 98 inch bao nhiêu?

Cho tới thời điểm hiện tại là cuối năm 2022, thì Samsung mới chỉ phân phối duy nhất một dòng tivi 8K 98 inch tại thị trường Việt Nam đó là dòng tivi QLED Samsung QA98Q900RBKXXV, với giá bán gần 2,3 tỷ đồng. Mức giá bán này có thể nói là đắt đỏ bậc nhất hiện nay.

Tuy nhiên, đây là dòng tivi từ năm 2019 và hiện không có nhiều siêu thị điện máy còn phân phối. Và cũng bởi vì dòng tivi Samsung 8K 98 Inch này có giá bán quá đắt đỏ nên rất ít đơn vị sẵn sàng nhập về , mà thường người mua phải đặt hàng thì đơn vị mới đặt hàng từ nhà sản xuất.

2. Những tính năng thông minh, nổi bật của tivi Samsung 8K 98 inch QA98Q900RBKXXV

Tivi Samsung 8k 98 inch được  nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ những tính năng thông minh, nổi bật vượt trội như dưới đây.

Thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết

Điểm nổi bật đầu tiên thu hút được người dùng đó chính là thiết kế vô cùng hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất của dòng tivi Samsung QA98Q900RBKXXV. Với kích thước màn hình 98 inch phù hợp với những không gian rộng lớn. góp phần đem đến một không gian đẳng cấp, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Màn hình hiển thị sắc nét

Là một chiếc tivi sở hữu một kích thước lớn 98 inch, Samsung QA98Q900RBKXXV được nhà sẩn xuất trang bị độ phân giải 8K với 33 triệu điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi 4K UHD và gấp 16 lần FHD. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất. Cùng với đó là công nghệ Quantum Processor với thế hệ mới đem đến màu sắc hoàn hảo, các cảnh quay chân thực hơn để đem đến trải nghiệm ấn tượng nhất.

Ngoài ra, chiếc tivi 8K 98 inch còn có khả năng phân tích và tự động tối ưu hóa âm thanh cho người xem  tivi có những cảm nhận chân thực nhất. Tất cả kết nối trên tivi chỉ thông qua một sợi dây cáp duy nhất giúp tiết kiệm được không gian hơn nữa.

SmartHub & Điều khiển One Remote

Tính năng SmartHub & Điều khiển One Remote

Hiện nay, với dòng tivi Samsung thì smart Hub từ  lâu đã trở nên quen thuộc. Đây chính là nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn muốn xem trên tivi. Giao diện Smart hub trên tivi Samsung 98 inch 8K này rất đẹp mắt hiện đại được thiết kế theo dạng phẳng và theo một phong cách tối giản nhất. Ở màn hình trang chủ giao diện tivi luôn hiển thị các tính năng hay ứng dụng nổi bật mà bạn có thể sử dụng gần đây nhất.

Còn đối với one Remote chúng là một thiết bị điều khiển từ xa với nhiều tính năng dành cho người sử dụng tivi 8K Samsung QA98Q900RBKXXV. One Remote với thiết kế tối giản hết các phím số, phím chức năng không cần thiết giúp cho bạn có thể điều khiển tivi đơn giản và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, chúng còn hỗ trợ điều khiển tivi bằng giọng nói mang đến rất nhiều trải nghiệm hữu ích cho người dùng.

Với điều khiển One Remote người dùng có thể điều khiển và truy cập dễ dàng hơn thông qua Smart Hub. Từ đó, giúp cho việc tìm kiếm mọi với những thao tác trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Tính năng Multi View

Tính năng Multi View

Đây chính là một trong những tính năng sẽ giúp cho bạn có thể theo dõi cùng lúc 2 nội dung trên một màn hình tivi. Để sử dụng tính năng chia đôi này mọi người cần phải kết nối trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Tivi sẽ hiển thị 2 màn hình một là hiển thị nguồn truyền hình cáp HDMI hoặc Youtube. Còn với một màn hình hiển thị màn hình điện thoại.

Trợ lý ảo Bixby

Bixby chính là trợ lý ảo mới của  tivi Samsung Samsung 8K 98 inch này và do chính thương hiệu này phát triển. Đối với trợ lý ảo Bixby được hãng sử dụng trí thông minh nhân tạo được tích hợp sẵn trong hệ điều hành, học hỏi thói quen sử dụng và giúp nâng cao được trải nghiệm của người dùng hơn nữa. Đối với Bixby mọi người có thể nhận được các yêu cầu tìm kiếm nội dung của người dùng thông qua giọng nói. Hơn nữa, Bixby cũng liên tục học hỏi hành vi của người dùng theo thời gian để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.

Trợ lý ảo Google

Trợ lý ảo Google

Trợ lý ảo Google cũng phổ biến trên tivi Samsung 8K 98 inch này và giúp bạn có thể ra lệnh cho các hệ thống trong nhà bạn làm việc mà không cần phải trực tiếp đến nơi cài đặt hệ thống.  Khi sử dụng trợ lý ảo sẽ giúp.

  • Ghi nhận những thói quen hàng ngày của chín bạn để đưa ra những gợi ý cho những trải nghiệm thêm thú vị hơn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Hỗ trợ điều khiển tivi trở nên nhanh gọn hơn bằng việc ra lệnh bằng giọng nói và gửi yêu cầu của bạn lên tivi để nhận lệnh.
  • Trợ lý ảo Google sẽ giúp cập nhật thông tin thời tiết, cập nhật dữ liệu từ những thiết bị thông tin khác nhau.

SmartThing Dashboard

SmartThing Dashboard

Đây chính là một trong những ứng dụng hỗ trợ kết nối, quản lý tất cả các thiết bị điện tử đến từ hãng Samsung. Cụ thể như có thể điều khiển được tivi thông qua điện thoại mà không cần điều khiển. Tính năng này giúp điều khiển dễ dàng, tiết kiệm được nhiều  thời gian hơn.  Hơn nữa, có thể điều khiển thêm nhiều thiết bị tương thích khác ngoài tivi.

Thông qua những chia sẻ trên hy vọng giúp cho mọi người nắm được mức giá tivi Samsung 8k 98 inch Samsung QA98Q900RBKXXV. Đương nhiên mặc dù “đắt nhưng sắt ra miếng” nên chắc chắn đây vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của các gia đình có những căn penhouse triệu đô, hiện đại. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!