Smart Tivi Xiaomi E55X có đáng để mua năm 2023? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi E55X là một chiếc tivi thông minh (smart TV) của thương hiệu Xiaomi. Nó có màn hình 55 inch với độ phân giải 4K, với khả năng hiển thị hoàn hảo những chi tiết sắc nét, đầy màu sắc và tương phản trung thực.

1. Thông số kỹ thuật của Smart Tivi Xiaomi E55X

Smart Tivi Xiaomi E55X là một tivi thông minh có kích thước 55 inch, được trang bị các tính năng và thông số kỹ thuật sau:

– Màn hình: 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixels), 60Hz

– Hệ điều hành: Android TV 6

– Bộ vi xử lý: CPU Cortex-A55, 4 lõi, tốc độ tối đa 1.5GHz

– Bộ xử lý đồ họa: Mali-G31 MP2

– Bộ nhớ trong: 2GB RAM

– Bộ nhớ lưu trữ: 32GB ROM

– Kết nối: Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, LAN RJ45, HDMI (3 cổng), USB (2 cổng), AV, Optical

– Âm thanh: DTS-HD, Dolby Audio, 2 × 8W

– Kích thước (không chân đế): 1224.6 x 722.4 x 83.4 mm

– Trọng lượng (không chân đế): 13.7 kg 

Smart Tivi Xiaomi E55X
Smart Tivi Xiaomi E55X sở hữu nhiều thông số nổi bật

 

2. Đánh giá Smart Tivi Xiaomi E55X

Xiaomi E55X là một chiếc smart TV được trang bị rất nhiều tính năng ấn tượng. Dưới đây là một số điểm mạnh của chiếc TV này:

Thiết kế Smart Tivi Xiaomi E55X đẹp mắt với đầy đủ cổng kết nối

Với kiểu dáng tối giản và thanh lịch, thiết kế viền siêu mỏng và chân đế kim loại, mẫu tivi Xiaomi E55X sẽ là món phụ kiện công nghệ tuyệt vời, góp phần trang hoàng cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại. Sản phẩm cũng được hoàn thiện chắc chắn, tỉ mỉ. 

Ngoài ra, trên tivi người dùng có thể tìm thấy các cổng kết nối cũng được thiết kế đặt tại một vị trí thuận tiện cho người dùng, bao gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB và cổng Ethernet. Từ đó giúp người dùng có thể linh hoạt kết nối với các thiết bị bên ngoài như loa, máy tính, máy chiếu,… một cách dễ dàng và thuận tiện.

Smart Tivi Xiaomi E55X
Smart Tivi Xiaomi E55X thiết kế mỏng, thanh lịch

 

Kích thước màn hình lớn với độ phân giải cao

Màn hình của smart tivi Xiaomi E55X này có kích thước 55 inch, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động. Thiết bị sở hữu độ phân giải lên tới 4K Ultra HD (3840 x 2160 điểm ảnh). Điều này có nghĩa là màn hình của Xiaomi E55X có tổng cộng 8.294.400 điểm ảnh, tạo ra hình ảnh với độ chi tiết rất cao, màu sắc rực rỡ và sắc nét, mang đến cho bạn cảm giác như đang xem trong rạp.

Xiaomi E55X còn được trang bị công nghệ HDR (High Dynamic Range), giúp tăng cường độ tương phản và sáng tạo ra những màu sắc sống động, chân thực hơn. Tivi cũng hỗ trợ tần số quét 60Hz, giúp giảm thiểu hiện tượng hình ảnh bị giật lag, đảm bảo hình ảnh hiển thị trơn tru, mượt mà.

Ngoài ra với khả năng lọc ánh sáng xanh, Smart Tivi Xiaomi E55X giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng khỏi những tác động tiêu cực của ánh sáng xanh.

Smart Tivi Xiaomi E55X
Viền màn hình mỏng, chất lượng hiển thị 4K

Âm thanh Smart Tivi Xiaomi E55X chất lượng

Điều đặc biệt của âm thanh trên Smart Tivi Xiaomi E55X là tính năng âm thanh không dây (Wireless Sound) giúp người dùng dễ dàng kết nối với hệ thống loa ngoài qua Bluetooth, không cần phải sử dụng dây cáp kết nối, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất trên tivi.

Tivi Xiaomi E55X có tích hợp hệ thống loa stereo Dolby với công suất 16W, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Ngoài ra, Smart Tivi Xiaomi E55X còn sử dụng công nghệ âm thanh DTS HD và Dolby Audio giúp tạo ra âm thanh sắc nét và tinh tế. Bộ âm thanh chất lượng cao này trên Xiaomi E55X sẽ rất phù hợp cho không gian giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc.

Smart Tivi Xiaomi E55X
Dàn âm thanh chất lượng

 

Hệ điều hành Android TV 6 nhiều tiện ích

Với hệ điều hành Android TV 6 tuy cũ nhưng cực kỳ ổn định, dòng sản phẩm smart tivi xiaomi này cho phép người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play Store để cài đặt các ứng dụng, trò chơi và dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của mình. Các ứng dụng phổ biến như Netflix, Youtube, Amazon Prime, Disney+, và nhiều ứng dụng khác được hỗ trợ trên chiếc tivi này cho bạn đa dạng lựa chọn để giải trí.

Người dùng cũng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua Google Assistant rất nhanh và chính xác. Đặc biệt với tính năng Chromecast tích hợp trên chiếc tivi Xiaomi E55X, người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video và nội dung từ các thiết bị di động lên màn hình lớn.

3. Giá bán của Smart Tivi Xiaomi E55X mới nhất 2023

Sản phẩm Smart Tivi Xiaomi E55X hiện đang được bán trên tivixiaomi.com với giá trên 9 triệu đồng. Tuy nhiên, giá sản phẩm này có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và thị trường bán hàng. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá của sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hoặc tại các cửa hàng máy tính, điện tử gần nơi bạn sống.

Với giá cả hợp lý, hiệu suất mạnh mẽ và tính năng thông minh đa dạng, Smart Tivi Xiaomi E55X được đánh giá là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một tivi thông minh chất lượng cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!