Giá tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít "đắt xắt ra miếng" có gì đặc biệt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện giá tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít đang bán ra khoảng 57 triệu vnd. Đây là một mức giá vẫn còn "đắt xắt ra miếng" dù đã giảm hơn các model tủ lạnh Nhật nội địa cùng thương hiệu khoảng 13 triệu vnd. Vậy ở model tủ lạnh Panasonic 4 cánh này có gì đặc biệt không?

Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV là dòng tủ lạnh 4 cánh đến từ thương hiệu Nhật sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến nhiều điều tiện lợi cho người sử dụng.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người dùng chưa nắm được các đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic 540L YW590YMMV. Vì vậy, hôm nay Websosanh.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc thông tin chi tiết về sản phẩm.

1. Đặc điểm thiết kế, kích thước tủ lạnh Panasonic YW590YMMV

Với kích thước tủ lạnh 4 cánh Panasonic YW590YMMV các chiều cao x rộng x sâu lần lượt là 189cm x 75cm x 75cm, trọng lượng 100kg. Sản phẩm mang đến cảm giác bề thế nhưng không quá cồng kềnh so với nhiều mẫu tủ lạnh có cùng kiểu thiết kế. Sản phẩm được thiết kế với phong cách tối giản xuyên suốt các đường nét tinh tế, tạo một khối liền mạch sang trọng. Phần tay cầm được thiết kế dạng âm ẩn, mạ viền ánh kim ngang trên ngăn lạnh và ngăn đá tạo điểm nhấn.

Thiết kế tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít ấn tượng, dung tích lớn
Thiết kế tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít ấn tượng, dung tích lớn

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic YW590YMMV là 540 lít, bao gồm 293 lít ngăn lạnh, 186 lít ngăn đá và 61 lít ngăn chuyển đổi. Thiết kế này vừa mang lại không gian lưu trữ rộng rãi lại đơn giản trong việc sắp xếp, phân loại thực phẩm. Dung tích này rất phù hợp với các gia đình có từ 4 – 7 thành viên có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm khá nhiều.

Đặc biệt, ngăn đựng rau củ quả Fresh Safe được thiết kế kiểu kéo, giúp người dùng dễ dàng bảo quản và lấy rau củ khi cần. Ngăn tủ này khá rộng rãi, có thể bảo quản các thực phẩm lớn như bí đỏ, bắp cải, đu đủ, bí xanh,… mà không cần cắt ra. Đặc biệt, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm vừa đủ để ngăn rau củ luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất, duy trì chất lượng dinh dưỡng cho thực phẩm.

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại của tủ lạnh Panasonic YW590YMMV

Những công nghệ làm lạnh ấn tượng trên tủ lạnh Panasonic 4 cánh YW590YMMV gồm:

  • Ngăn PrimeFresh+: Có công dụng cấp đông thực phẩm ở chuẩn -3°C, nhanh hơn đến 4 lần so với các mẫu thông thường nên bảo đảm giữ thịt cá được đông mềm tươi ngon mà không lo đóng tuyết trong vòng 1 tuần. Công nghệ này góp phần giảm 20% tình trạng oxy hóa thực phẩm và tiết kiệm thời gian, người dùng có thể nấu ăn ngay mà không cần chờ rã đông. 
Công nghệ làm lạnh Panorama vượt trội trên sản phẩm
Công nghệ làm lạnh Panorama vượt trội trên sản phẩm
  • Ngăn đông mềm: Có thể chuyển đổi lượng nhiệt độ từ 4°C đến -5°C tùy theo nhu cầu sử dụng với mức -3°C là mức nhiệt độ chuẩn đông mềm và khoảng 4°C – 0°C là mức nhiệt độ như ngăn lạnh, rất lý tưởng khi bạn muốn có thêm không gian làm lạnh đồ ăn.
  • Công nghệ làm lạnh vòm Panorama: Là tính năng cũng được rất nhiều người đánh giá cao ở tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV. Bằng cách đưa luồng khi lạnh phân bố đều khắp mọi nơi bên trong tủ theo dạng vòng cung, công nghệ làm lạnh vòm Panorama sẽ mang đến khả năng bảo quản thực phẩm tuyệt vời, giữ được độ tươi ngon cũng như chất lượng dinh dưỡng cao, thời gian bảo quản dài hơn.

3. Công nghệ khử mùi diệt khuẩn, tiết kiệm năng lượng trên tủ lạnh Panasonic YW590YMMV

Ở chiếc tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV này còn được trang bị nhiều công nghệ nổi bật khác như:

  • Khử mùi, diệt khuẩn với công nghệ Nanoe X: Tập hợp các hạt ion có kích thước siêu nhỏ được bao bọc bởi các phân tử nước. Nhờ hơi lạnh trong tủ, các hạt ion lan tỏa đến khắp các ngóc ngách nhằm phân hủy protein và vi khuẩn, qua đó tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh. Với cơ chế này, thiết bị còn giúp làm giảm lượng thuốc trừ sâu có trong rau củ quản, khử mùi thực phẩm, mang đến không gian lưu trữ an toàn.
Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Panasonic YW590YMMV ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Cảm biến thông minh Econavi: Có 5 cảm biến hiện đại, nhận biết thói quen người dùng, theo dõi nhiệt độ bên trong tủ và ngoài môi trường để tự động điều chỉnh hoạt động cho phù hợp nhất, tăng thêm 10% khả năng tiết kiệm điện.
  • Công nghệ Inverter: Việc trang bị máy nén biến tần giúp tủ lạnh 4 cánh Panasonic YW590YMMV có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản bên trong, qua đó tiết kiệm 40% điện năng. Ngoài ra, tủ còn hoạt động rất êm ái, độ bền cao.

Hiện giá tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít đang bán ra khoảng 57 triệu vnd. Đây là một mức giá vẫn còn “đắt xắt ra miếng” dù đã giảm hơn các model tủ lạnh Nhật nội địa cùng thương hiệu khoảng 13 triệu vnd. Vẫn là những tiêu chí chung về đặc điểm thiết kế, các công nghệ hiện đại được trang bị và khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhưng điểm đặc biệt nhất ở chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh này là hiệu năng. Theo đó, hiệu năng của các tính năng trang bị trong tủ đều được đẩy nhanh hơn như: làm đá tự động rơi nhanh hơn, cấp đông thực phẩm nhanh hơn, êm ái hơn không phát ra tiếng ồn,… Chính nhờ những điểm đặc biệt này mà dù giá cao nhưng tủ lạnh Panasonic YW590YMMV 540 lít vẫn bán đắt hàng như tôm tươi và nhận được hơn 90% đánh giá hài lòng tích cực cho sản phẩm. Do đó, nếu có ngân sách dư dả, bạn hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm này để trải nghiệm những công nghệ hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!