Giá và chất lượng của quạt cây - đứng Benny FM16GX có tốt không? Có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ review giá và chất lượng của quạt cây - đứng Benny FM16GX và trả lời cho câu hỏi có nên mua sản phẩm này hay không?

Giá thị trường của Quạt cây – đứng Benny FM16GX là bao nhiêu? Sản phẩm này có những tính năng vượt trội nào so với mức giá đó? Có nên mua thiết bị điện gia đình này hay không? Tất cả các thông tin trên sẽ được giải đáp trong phần sau của bài viết này.

Giá thị trường của quạt cây – đứng Benny FM16GX

Giá thị trường của quạt cây – đứng Benny FM16GX giao động từ 1.200.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy cửa hàng mà bạn mua. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Benny, có xuất xứ từ Malaysia và được bảo hành chính hãng 12 tháng. Vậy, để đánh giá đây có phải là một sản phẩm đáng mua hay không, hãy theo dõi tiếp bài viết này.

Mức giá của Quạt cây - đứng Benny FM16GX
Mức giá của quạt cây – đứng Benny FM16GX

Đánh giá chất lượng quạt cây – đứng Benny FM16GX liệu có tương xứng với giá tiền?

Với mức giá từ 1,2 triệu VNĐ, quạt cây – đứng Benny FM16GX sẽ hứa hẹn mang lại những tính năng đặc biệt gì cho người sử dụng. Cụ thể các chức năng hữu dụng của sản phẩm này như sau:

1. Tính năng hẹn giờ, điều khiển từ xa thông minh

Quạt cây – đứng Benny FM16GX được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng remote, thuận tiện cho người dùng trong quá trình điều khiển chức năng bật – tắt, hẹn giờ mà không cần phải lại gần quạt. Remote của sản phẩm này có phạm vi hoạt động trong bán kính 7m xoay quanh chiếc quạt, và sử dụng loại pin AAA phổ biến, rất dễ thay thế khi hết pin.

Chức năng hẹn giờ tự động tắt, như: 1h, 2h, 4h hay 8h tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Giúp tiết kiệm điện năng và bạn sẽ không cần lo lắng vì quên tắt quạt trước khi rời khỏi nhà.

2. Thiết kế và kiểu dáng hiện đại của Quạt cây – đứng Benny FM16GX

Kiểu dáng của Quạt cây – đứng Benny FM16GX cực kỳ đẹp mắt và hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian sống của người Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, đế quạt được thiết kế hình vuông có bo tròn chắc chắn, đảm bảo khó bị nghiêng hay đổ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, chất liệu của cánh quạt cũng được lựa chọn một cách hợp lý với độ giòn vừa phải, giúp hạn chế vấn đề gãy cánh quạt khi sử dụng trong thời gian dài.

Kiểu dáng hiện đại của Quạt cây - đứng Benny FM16GX
Kiểu dáng hiện đại của quạt cây – đứng Benny FM16GX

3. Hoạt động của quạt êm ái, có độ bền cao

Thiết kế có 3 cánh quạt với đường kính 40cm lớn, kết hợp cùng với 3 mức điều chỉnh tốc độ gió (nhẹ – trung bình – mạnh). Giúp cho quá trình hoạt động của quạt cây – đứng Benny FM16GX cực kỳ thuận tiện, đáp ứng đầy đủ  nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt hơn cả là cách thiết kế của chiếc quạt này giúp nó tự tối ưu hóa quá trình vận hành của mình. Đảm bảo cả quá trình sử dụng đều rất êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu do các motor của thiết bị điện gia dụng gây ra.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ, tối ưu lượng điện năng tiêu thụ

Khả năng lưu thông không khí của quạt cây – đứng Benny FM16GX lên đế 54m3 mỗi phút sử dụng. Khiến cho quá trình làm mát được diễn ra nhanh chóng trong phạm vi rộng/khắp phòng người dùng. Bên cạnh đó, nhiều đánh giá cho rằng quá trình vận hành của quạt khá ổn định so với công suất thực tế của chính nó.

Công suất của sản phẩm này là 50W, giúp tiết kiệm điện năng cho gia chủ một cách tối ưu nhất mà vẫn không hạn chế khả năng làm mát của mình.

Quạt cây - đứng Benny FM16GX giúp tiết kiệm điện năng
Quạt cây – đứng Benny FM16GX giúp tiết kiệm điện năng

Có nên mua quạt cây – đứng Benny FM16GX hay không?

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã có được đánh giá về chiếc quạt điện này xem có phù hợp sử dụng cho gia đình mình không? Để quyết định nên hay không nên mua.

Có thể thấy với chiếc quạt điện Benny FM16GX đầy đủ chức năng, lại được thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình hiện này.

Dù vậy với mức giá bán trên 1 triệu đồng thì không phải gia đình nào cũng phù hợp để đầu tư. Vì vậy bạn nên cân nhắc tài chính đầu tư và lựa chọn sản phẩm phù hợp đảm bảo tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!