Giải mã 5 lý do nên mưa quạt cây Benny bf-16gg để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cùng hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do nên mua quạt Benny BF-16GG nhé!

Benny là thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng đến từ đất nước Malaysia. Các dòng quạt cây luôn được hãng này chăm chút, quan tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng, thiết kế, độ an toàn cao với người tiêu dùng. Trong đó, quạt cây Benny BF-16GG là một trong những ví dụ điển hình.

1. Quạt cây Benny bf-16gg được thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp mắt

Với tone màu chủ đạo là màu ghi sang trọng, cùng với đó là kiểu dáng tinh tế, ấn tượng, sản phẩm quạt này hứa hẹn mang đến sự hiện đại cho mọi không gian gia đình. Trục quạt được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp sáng bóng, góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Quạt cây Benny bf-16gg được thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp mắt
Quạt cây Benny bf-16gg được thiết kế đơn giản, kiểu dáng đẹp mắt

Thêm vào đó, kiểu dáng thon gọn của Benny BF-16GG cũng khá phù hợp cho không gian vừa và nhỏ. Dù ngôi nhà bạn không quá rộng thì cũng đừng lăn tăn về vấn đề này nhé!

2. Quạt cây Benny bf-16gg có lồng quạt đan khít an toàn

Benny luôn chú trọng đến sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng nên các bộ phận như lồng quạt cũng được chăm chút kỹ càng hơn. Benny BF-16GG có thiết kế lồng quạt làm từ thép cao cấp chống oxy hóa cao không gỉ, nan lồng được đan khít tạo sự chắc chắn và an tâm khi sử dụng. Đặc biệt, giá đỡ của Benny BF-16GG khá cao nên trẻ nhỏ cũng khó chạm tay vào lồng quạt hơn. Vì thế mà sản phẩm có thể bảo vệ gia đình bạn tối đa, nhất là những gia đình có con nhỏ.

3. Quạt cây Benny bf-16gg được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh

Một trong những điểm cộng giúp quạt cây Benny BF-16GG ghi điểm trong mắt người tiêu dùng đó là được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh. Chức năng này sẽ gồm có 4 mức là 1h, 2h, 4h, 8h. Việc của bạn là chỉ cần thiết lập mức hẹn giờ, quạt sẽ tự động tắt theo mức mà bạn đã cài đặt từ trước. Cả gia đình vì thế mà sẽ không bị đánh thức trong lúc ngủ chỉ vì việc tắt quạt. Cũng nhờ chức năng hẹn giờ mà bạn có thể tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ đấy!

Quạt cây Benny bf-16gg được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh
Quạt cây Benny bf-16gg được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh

4. Quạt cây Benny bf-16gg được trang bị 3 tốc độ gió khác nhau

Ngoài công suất hoạt động mạnh mẽ 50w, lưu lượng gió đạt 54m3/ phút, quạt cây Benny BF-16GG còn được nhà sản xuất trang bị 3 tốc độ gió linh hoạt: nhẹ, trung bình và mạnh giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ như ý muốn. Chưa hết, chế độ gió theo nhịp cũng đem lại sự khoan khoái, dễ chịu, thoải mái cho tâm hồn, giúp bạn có một giấc ngủ an lành và trọn vẹn. Đặc biệt chức năng điều khiển từ xa bằng remote sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió, hướng gió thuận tiện mà không cần phải di chuyển nhiều.

5. Quạt cây Benny bf-16gg với công nghệ Diamond motor giúp quạt vận hành êm ái

Quạt cây Benny BF-16GG sở hữu công nghệ Diamond motor. Đó cũng là một trong các lý do tại sao động cơ của chiếc quạt này có thể hoạt động cực kì bền bỉ. Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Diamond cũng giúp motor có thể vận hành êm ái, hạn chế tạo ra tiếng ồn nhất có thể, đem đến không gian yên tĩnh và thoải mái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình bạn. 

Quạt Benny BF-16GG được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống bảo vệ quá nhiệt để động cơ có thể hoạt động liên tục một cách bền bỉ, ổn định và an toàn với người tiêu dùng. Bạn chỉ cần thường xuyên định kỳ vệ sinh quạt là có thể an tâm sử dụng mà không lo về việc hỏng hóc, bảo dưỡng.

Hiện sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với giá cả dao động tầm 1 triệu đồng.

Trên đây là giải mã 5 lý do tại sao bạn nên chọn mua quạt đứng BF-16GG của thương hiệu Benny. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều thông tin về sản phẩm, từ đó có thể chọn mua ngay 1 em Benny BF-16GG chất lượng như thế này nhé!!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!