Giá xe đạp cho học sinh cấp 2 khoảng bao nhiêu tiền? TOP 4 lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá xe đạp cho học sinh cấp 2 khoảng bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất? Đây là băn khoăn, thắc mắc của khá nhiều cha mẹ đang có nhu cầu mua xe đạp cho con. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, cùng xem nhé.

Hiện nay, xe đạp học sinh nam nữ cấp 2 rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và giá cả, bố mẹ có thể lựa chọn cho con mình những chiếc xe phù hợp nhất. Vậy giá xe đạp cho học sinh cấp 2 khoảng bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết này nhé!

Giá xe đạp cho học sinh cấp 2 khoảng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, xe đạp cho học sinh cấp 2 rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Chi phí để có thể sở hữu một chiếc xe đạp phổ thông dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, tùy thuộc vào từng model.

Tuy nhiên, cũng có những dòng xe đạp thể thao dành cho học sinh cấp 2 có giá bán đắt hơn, tới cả chục triệu đồng – đây thường là các sản phẩm nhập khẩu dành cho gia đình có điều kiện kinh tế.

Do đó, bạn có thể lựa chọn cho con một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình mình.

TOP 4 xe đạp cho học sinh cấp 2 đáng mua hiện nay

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên chọn dòng xe đạp nào tốt cho học sinh cấp 2 thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

1. Xe đạp Thống Nhất New 24 – giá bán từ 1,8 triệu đồng

Xe đạp Thống Nhất New 24

Xe đạp Thống Nhất New 24 là một trong những mẫu xe đạp giá rẻ cho học sinh đáng mua. Xe có thiết kế nhỏ gọn, nữ tính, được hãng rất chú trọng đầu tư.  Thống Nhất là đơn vị sản xuất không còn xa lạ ở Việt Nam nhờ tiếng vang ở uy tín và chất lượng. Xe đạp Thống Nhất đã cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

New 24 là mẫu xe đạp học sinh lớp 6 với 5 lựa chọn màu sắc gồm màu đỏ, hồng, trắng, nâu và xanh dương. Khung xe được làm bằng thép chịu lực vô cùng bền chắc. Phanh xe là loại Caliper giúp kiểm soát và xử lý tình huống hiệu quả. 

Ngoài ra, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng xe vẫn được trang bị đầy đủ các phụ kiện như giỏ xe, chân chống và đệm yên sau.

2. Xe đạp Giant Ineed Latte 24 – giá bán từ 8,7 triệu đồng

Xe đạp Giant Ineed Latte 24 là dòng xe đạp thời trang được Giant kế thừa những thành công của các phiên bản trước đó với thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế thu hút sự chú ý và quan tâm của phái nữ. Thiết kế bánh xe 24 inch nhỏ gọn dễ dàng đi trong đường thành phố, những nơi đông đúc, phù hợp với lứa tuổi học sinh sinh viên mang lại phong cách rất thời trang.

Xe đạp Giant Ineed Latte 24

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn, giảm thiểu trọng lượng, giúp chị em có thể dễ dàng di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cao nhất.

3. Xe đạp thể thao Phoenix Echo 5.5-7 – giá bán 3,4 triệu đồng

Đây là mẫu xe đạp thể thao địa hình bán chạy nhất từ đầu năm 2021. Có mức giá chỉ 2.8 triệu đồng, khá là rẻ và phù hợp với nhu cầu đi lại hằng ngày hoặc tập luyện thể thao cho cả nam và nữ với màu xanh dương, đỏ bắt mắt.

Khung xe được làm từ hợp kim thép cacbon mật độ cao được hàn liền khối bằng công nghệ hàn nhiệt luyện giúp xe có thể chịu tải trọng lên tới 120kg. Xe trang bị hệ thống giảm xóc trước gồm 2 phuộc nhún hành trình 100mm giúp hấp thụ tối đa chấn động nên xe có thể di chuyển nhẹ nhàng và êm ái trên mọi loại cung đường.

Xe đạp thể thao Phoenix Echo 5.5-7

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống truyền động Shimano 7 tốc độ với 1 dĩa trước cố định và 7 dĩa sau với cần chuyển số tích hợp ngay phía trên tay lái. Phanh đĩa cơ được nhà sản xuất trang bị cho cả 2 bánh trước và sau giúp nâng cao hiệu suất phanh có khả năng hoạt động trên mọi loại địa hình như bùn lầy, tuyết, trên cát…

Đường kính bánh xe tiêu chuẩn 26 inch cùng vỏ, ruột lốp xe nhãn hiệu kenda có độ bám đường tốt cùng khả năng chống mài mòn hiệu quả. Tay lái nhôm được thiết kế nằm ngang cùng tay nắm bằng cao su có nhiều rãnh nhỏ giúp thoát mồ hôi chống trơn trượt hiệu quả.

4. Xe đạp Galaxy A5-26 2022 – giá bán 3,85 triệu đồng

Galaxy A5-26 202 là mẫu xe đạp thể thao cho học sinh cấp 2 có mức giá hoàn toàn hợp lý, chưa đến 4 triệu đồng. Thiết kế bên ngoài xe trẻ trung, bắt mắt và thể thao. Với kiểu dáng này các em học sinh nam sẽ vô cùng thích thú khi được sở hữu.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm bền chắc đảm bảo khả năng chịu lực và chống ăn mòn. Ngoài ra, khung xe bằng nhôm sẽ giúp trọng lượng nhẹ hơn nên việc tăng tốc dễ dàng hơn. Xe sử dụng phanh đĩa vừa tăng tính thời trang vừa giúp việc điểm chỉnh vận tốc dễ dàng và an toàn.

Trên đây là 4 mẫu xe đạp có mức giá rất hợp lý phù hợp với học sinh cấp 2 và được nhiều học sinh yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu xe đạp với chất lượng cao và giá cả phải chăng cho con em của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!