Giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền ? Nên mua xe đạp điện nijia cũ hay mới ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tắc đường, khói bụi,... khiến đi xe đạp điện trở thành trào lưu hot từ năm 2017 tới nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng. Xe đạp điện nijia là loại xe rất phù hợp với học sinh, sinh viên, các bà nội trợ, người cao tuổi. Cùng Websosanh.vn đánh giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền và nên mua không nhé!

Bước vào năm học mới, nhiều gia đình ba mẹ bận bịu công việc không có thời gian đưa đón con em đi học thường xuyên nên mua xe đạp điện cho con là một giải pháp được ba mẹ lựa chọn để các em học sinh, sinh viên chủ động tới trường.

Không chỉ phổ biến ở lứa tuổi học sinh, sinh viên mà dân văn phòng, các bà nội trợ và người cao tuổi cũng ưa chuộng loại xe đạp điện này vì giá xăng dầu tăng, đường xá ô nhiễm khói xe, bụi bặm, tiếng ồn, tắc đường dài,… và việc đi xe máy hay xe đạp điện trong tình trạng này cũng không khác nhau là mấy. Đặc biệt với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, xe đạp điện còn giúp họ vượt qua các con đường tắc thật dễ dàng mà không cần phải chờ đợi.

Giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền ?

Những chiếc xe đạp mới trên thị trường giá khá đắt đỏ với mẫu model 2017 mới giá dao động từ 5 – hơn 8 triệu vnđ còn với các mẫu xe đạp điện nijia 2018 mới ra thì giá không dưới 9 triệu vnđ.

Giá xe đạp điện nijia cũ bao nhiêu tiền ? Nên mua xe đạp điện nijia cũ hay mới ?
mẫu xe đạp điện nijia 2018 mới ra thì giá không dưới 9 triệu vnđ

Một trong những giải pháp tiết kiệm cho người tiêu dùng không có hoặc có thu nhập thấp là chọn mua xe đạp điện nijia cũ bởi giá thành rất rẻ chỉ khoảng 3 – 3.5 triệu đồng.

chọn mua xe đạp điện nijia cũ bởi giá thành rất rẻ chỉ khoảng 3 - 3.5 triệu đồng
chọn mua xe đạp điện nijia cũ bởi giá thành rất rẻ chỉ khoảng 3 – 3.5 triệu đồng

Nên mua xe đạp điện nijia cũ hay mới ?

Cái này thì dễ trả lời quá rồi còn gì sao bạn lại phân vân nhỉ ? Câu trả lời đương nhiên là mua xe đạp điện nijia mới thì tốt hơn rồi. Sản phẩm mới hình thức đẹp hơn, bóng bẩy hơn, sử dụng công nghệ mới, sạc 1 lần đi được vài chục km và không phải sửa chữa gì trong vòng mấy năm đầu.

Còn nếu bạn chấp nhận mua xe đạp điện nijia cũ thì đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận hình thức xe xấu, sứt mẻ, xây xước, bong tróc, phanh có thể không ăn, pin có thể bị chai và phải thay thế sửa chữa trùng tu lại mới đi ngon lành được. Tính ra nếu hên mua được xe cũ nhưng còn tốt thì ngon chứ mua phải xe cũ mà lởm khởm thì cộng thêm tiền tu sửa cũng gần bằng xe mới. Thế thì mua mới quách đi cho rồi.

Tuy nhiên đây chỉ là những nhận định khách quan từ Websosanh.vn thôi, còn tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình và tình hình tài chính nhà bạn mà bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp.

Cặp chống gù vẫn gù, đèn chống cận vẫn cận… thì tốn tiền mua để làm gì ?

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!