Giá xe đạp Giant XTC 800 bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant XTC 800 là dòng xe đạp thể thao cao cấp của hãng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Song, nhiều người tiêu dùng băn khoăn về giá xe đạp Giant XTC 800 bao nhiêu tiền và có tính năng gì nổi bật? Mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Giá xe đạp Giant XTC 800 bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng đưa ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn hiểu thêm về giá xe đạp cùng những tính năng nổi bật của xe đạp chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ hữu ích dưới đây như sau:

Giá xe đạp Giant XTC 800 bao nhiêu tiền?

Giá xe đạp Giant XTC 800 bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát của Websosanh thì giá chiếc xe đạp Giant XTC 800 trên thị trường bán với nhiều mức giá khác nhau. Song, sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối không nhiều. Cụ thể mức giá bán trên thị trường là: 17.200.000 VNĐ. Đây là chiếc xe đạp thuộc dòng cao cấp đem đến cho người dùng những  trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

Những tính năng nổi bật của xe đạp Giant XTC 800

Xe đạp Giant XTC 800 luôn được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế đẹp hơn, trọng lượng nhẹ hơn

Điểm nổi bật và hấp dẫn đầu tiên của xe đạp Giant XTC 800 đó chính là thiết kế đẹp  và trọng lượng nhẹ hơn nhưng rất cứng cấp. Chiếc xe được hãng trang bị khung nhom Aluxx SL được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt giúp cho xe có thể hấp thụ dư âm chấn động tốt hơn và hoàn hảo  hơn.

Hơn nữa, xe thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đem lại tính thẩm mỹ cao. xe đạp Giant XTC 800 với hệ thống đi dây âm khung cùng với đó là Moay ơ Peilin cùng vành hợp kim nhôm hai lớp sẽ giúp cho xe trở nên chuyên nghiệp và tinh tế hơn. Ngoài ra, phần phuộc hơi đi kèm với dây khóa giúp cho người dùng sử dụng luôn tiện lợi hơn.

Xe đạp Giant XTC 800  giúp di chuyển êm ái, an toàn

Xe đạp Giant XTC 800  giúp di chuyển êm ái, an toàn

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua đó chính là xe sử dụng phuộc hơi Giant WIN32. Cùng với đó là Remote Lock điều chỉnh có trên ghi đông cùng với phanh thủy lực Tektro nổi tiếng mà hãng Giant thường được dùng để trang bị trên những mẫu xe đạp cao cấp. Chính điều này giúp cho mọi người luôn cảm thấy thú vị và an toàn hơn khi di chuyển trên mọi cung đường so với phuộc dầu. Điều này người đi xe sẽ có thể cảm nhận được rõ ràng hơn khi đi ở những cung đường khó khăn, hiểm trở và gập gềnh.

Xe đạp Giant XTC 800 sử dụng bộ truyền động đến từ Nhật

Để có thể nâng cấp chiếc xe đạp được tốt hơn thì hãng Giant đã sử dụng bộ truyền động đến từ thương hiệu của Nhật là Shimano Deore M6000-30 giúp các tín đồ xe đạp luôn ân tâm và hài lòng hơn trong mọi cung đường di chuyển dù đi đường bằng hay đi đường gồ ghề.

Không chỉ với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ mà chiếc xe đạp của hãng Giant còn được sử dụng công nghệ sơn mới giúp sáng bóng hơn và có độ sắc nét cao hơn. Với chiếc xe đạp Giant XTC 800 này người đi xe cảm thấy thoải mái hơn với một bộ ghi đông vểnh, đảm bảo giúp bạn có được trải nghiệm lâu hơn, chắc chắn hơn khi di chuyển lâu trên xe. 

Tóm lại, xe đạp Giant XTC 800 là một trong những mẫu xe chất lượng vượt trội đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Đồng với, với mức giá hơn 17 triệu đồng chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp luôn làm hài lòng mọi tín đồ xe đạp thể thao dù là những người khó tính nhất. Dù đi ở địa hình bằng hay gồ ghề đồi núi thì đều trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi nhất. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn mua được chiếc xe đạp phù hợp nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!