Giá xe Ducati Multistrada từ 600 triệu có những tính năng nổi bật gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng xe cao cấp nhất của thương hiệu xe Ducati đình đám, Ducati Multistrada gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế tới từng đường nét. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về giá xe Ducati Multistrada và review chi tiết đến bạn.

1. Đánh giá Ducati Multistrada có tốt không?

1.1 Các dòng xe Ducati Multistrada

Dòng xe Ducati Multistrada là 1 trong số những dòng xe nổi tiếng của thương hiệu Ducati, gồm các phiên bản: Ducati Multistrada 950, Ducati Multistrada 1200, Ducati Multistrada 1200S, Ducati Multistrada Pikes Peek và Ducati Multistrada Enduro

Dòng xe Ducati Multistrada đa dụng dành cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm, yêu tự do và phong cáchDòng xe Ducati Multistrada đa dụng dành cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm, yêu tự do và phong cách (Nguồn: motorcyclenews.com)

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Đánh giá xe Ducati Multistrada về kiểu dáng chung chính là thiết kế mang phong cách thể thao, hầm hố, mạnh mẽ. Các phiên bản của dòng xe này đều giữ thiết kế đặc trưng này. Tuy nhiên ở mỗi phiên bản cũng sẽ được thiết kế với điểm nhấn riêng, tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Ví dụ Ducati Multistrada 950 được thừa hưởng những tinh hoa từ người đàn anh Multistrada 1200, chính vì thế mà Multistrada 950 sẽ dễ dàng chinh phục những cung đường dài cũng như dễ dàng xoay trở trong thành thị.

1.3 Công suất và mô-men xoắn

Công suất của Ducati Multistrada được đánh giá cao vì đây chính là dòng xe được xếp vào dòng có công suất lớn nhất trong số các lựa chọn dòng xe phân khối lớn cao cấp của Ducati. Đơn cử như Multistrada 1200 được trang bị động cơ Testastretta DVT dung tích 1.198,4 cc, được tinh chỉnh để đạt công suất cực đại 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 136Nm tại 7.500vòng/phút.  Với công suất này, xe cho trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ nhanh.

Đánh giá xe Ducati Multistrada mang thiết kế mạnh mẽ, từng đường nét dứt khoát đặc trưng. Đánh giá xe Ducati Multistrada mang thiết kế mạnh mẽ, từng đường nét dứt khoát đặc trưng. (Nguồn:ducati.com)

1.4 Động cơ, hộp số và ống xả

Đa phần các phiên bản Ducati Multistrada đều được trang bị động cơ Testastretta DVT và L-Twin Testastretta thế hệ mới.

Điển hình, dòng Ducati Multistrada 1260 trang bị khối động cơ 1.262 cc L-Twin Testastretta 11° DS cùng hệ thống van DVT lấy từ dòng cruiser XDiavel với công suất 158 mã lực,  mô-men xoắn đạt 129 Nm. Còn đối với dòng Multistrada 1200 trang bị động cơ Testastretta DVT dung tích 1.198,4 cc, được tinh chỉnh để đạt công suất cực đại 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 136 Nm tại 7.500vòng/phút.

1.5 Tiêu thụ nhiên liệu

Việc tiêu thụ nhiên liệu liệu là vấn đề được các biker rất quan tâm. Là dòng xe có công suất mạnh mẽ, các xe phân khối lớn đều tiêu thụ lượng nhiên liệu lớn hơn nhiều so với các dòng xe thông thường. Với dòng Ducati Multistrada, trung bình xe sẽ tiêu tốn nhiên liệu khoảng 5,2 lít/100km.

1.6 Khả năng vận hành, điều khiển

Ducati Multistrada được trang bị màn hình màu LCD nhưng trên Multistrada 950 thì chỉ còn được trang bị màn hình đơn sắc. Với việc trang bị màn hình này, người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng khá nhiều thông số trên màn hình này bao gồm các chế độ chạy: Sport, Urban, Touring, Enduro, giúp cho việc vận hành đơn giản hơn.

Dòng xe Ducati Multistrada sở hữu động cơ tiên tiến, thế hệ mới của hãng.Dòng xe Ducati Multistrada sở hữu động cơ tiên tiến, thế hệ mới của hãng. (Nguồn: visordown.com)

1.7 Hệ thống phanh an toàn

Ducati Multistrada được hãng trang bị hệ thống phanh ABS chống bó cứng đã được nâng cấp thành hệ thống phanh khi xe vào cua (Cornering – ABS). Hệ thống ABS đã được kích hoạt mặc định ở mọi chế độ điều khiển (tức là chống bó cứng cho bánh lái) cho phép người dùng có thể kiểm soát dễ dàng.

1.8 Hỗ trợ người lái và thiết bị / phụ kiện bổ sung

Ducati Multistrada là dòng xe được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại: công nghệ kiểm soát về hành trình điện tử, kết nối Bluetooth với các điện thoại thông minh, bảng đồng hồ hiện đại, màn hình LCD hoặc màn hình màu TFT giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi các thông số của xe.

1.9 Thông số kỹ thuật Ducati Multistrada

Ducati Multistrada 1200 có kích thước chiều dài và chiều rộng là (2.200 x 945) mm. Xe có chiều cao yên là 850mm, trọng lượng xe 194kg. Kích thước của lốp trước là 120/70 R17 Pirelli Scorpion Trail, lốp sau là 190/55 R17 Pirelli Scorpion Trail.

Xe moto Ducati Multistrada công suất mạnh mẽXe moto Ducati Multistrada công suất mạnh mẽ (Nguồn: aspowersports.com)

2. Xe moto Ducati Multistrada giá bao nhiêu

Xe moto Ducati Multistrada có mức giá bán dao động từ 500 triệu đồng tới hơn 1 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản. So với các phiên bản khác, giá xe Ducati Multistrada là khá cao vì đây là dòng xe cao cấp nhất của hãng. Ví dụ giá 1 số mẫu xe của dòng này như Multistrada 1260 có giá niêm yết là 748 triệu đồng, Ducati Multistrada 950 có giá khoảng 600 triệu đồng, Multistrada 1200 có giá 649 triệu đồng.

 Mua xe mô tô Ducati giá tốt nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!