Giá xe lăn cho các dòng xe lăn phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn mua xe lăn với giá thành hợp lý, bạn cần tham khảo giá xe lăn có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Giới thiệu giá xe lăn

Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc xe lăn cho người thân nhưng không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Bạn còn băn khoăn về giá xe lăn hiện nay? Một vấn đề không chỉ riêng bạn mà hầu hết những người mới sử dụng xe lăn đều tìm kiếm thông tin. Xe lăn được coi là một dụng cụ hỗ trợ cho việc di chuyển đối với người không có khả năng đi lại, người khuyết tật, người mới phẫu thuật và người già có sức khỏe yếu. Bởi vậy, để hiểu và mua được chiếc xe lăn phù hợp không phải là một điều dễ dàng. Bên cạnh việc tìm hiểu về loại xe và giá xe lăn như thế nào, bạn cần hiểu rõ về cấu tạo và cách sử dụng xe lăn để điều khiển thuận lợi.

Giá xe lăn tay phù hợp với sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Giá xe lăn cho những dòng xe phổ biến

Trên thị trường hiện nay, phân khúc xe lăn khá phong phú và đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu đặc biệt là các dòng xe khác nhau. Để lựa chọn được loại xe phù hợp với đối tượng mà mình hướng đến cần có sự am hiểu về mỗi loại xe lăn. Dưới đây sẽ là ba loại xe lăn phổ biến dành cho các đối tượng khác nhau trên thị trường:

  • Xe lăn tay tiêu chuẩn: Đây là loại xe lăn đầu tiên được thiết kế theo tiêu chuẩn sử dụng cho nhiều đối tượng như: người già, người khuyết tật, người mới phẫu thuật,… Với loại xe này bạn có thể dễ dàng sử dụng và mang nó trong mọi loại xe ô tô. Xe lăn tay với cơ chế sử dụng chủ yếu bằng sức người vì vậy, người sử dụng có thể tự điều khiển hoặc người thân đẩu một cách linh hoạt. Giá xe lăn tay khá phù hợp với kinh tế của nhiều người nhưng tùy vào từng hãng sản xuất để có mức giá chính xác nhất. Giá xe giao động từ: 1.300.000 đến 1.800.000 đồng.
  • Xe lăn có bô vệ sinh: Hiểu được sự đi lại khó khăn của người bệnh, xe lăn có bô vệ sinh đã được đưa ra thị trường với những ưu điểm vượt trội. Xe lăn có bô thường được dùng cho những đối tượng mất khả năng kiểm soát việc vệ sinh của bản thân. Thiết kế tích hợp bô vệ sinh giúp cho người thân có thể dễ dàng hỗ trợ vệ sinh cho người sử dụng xe lăn. Bên cạnh đó, các chức năng cũng được cải tiến hơn so với xe lăn tay tiêu chuẩn như: có phanh chân, phanh tay, có độ ngả lưng phù hợp. Giá của xe lăn có bô vệ sinh giao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 đồng tùy theo sản phẩm bạn lựa chọn.
  • Xe lăn điện: Một loại xe dành cho những đối tượng hạn chế vận động, khả năng di chuyển gần như bằng không. Được hỗ trợ bởi công nghệ máy móc, xe lăn điện sử dụng dễ dàng cho người bệnh bằng bảng điều khiển cho phép người dùng điều chỉnh tùy ý. Bởi vậy, xe lăn điện không quá mất nhiều sức và không cần người hỗ trợ mang lại cảm giác thoải mái và không bị gò ép. Giá của xe lăn điện có phần hơi cao so với nhiều loại xe lăn thông thường bởi được hỗ trợ của công nghệ. Tùy vào từng thương hiệu và độ nhạy bén giá của xe giao động từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng.

Các thương hiệu có giá xe lăn hợp lý

Giá xe lăn luôn làm bạn băn khoăn và không biết lựa chọn mẫu xe như thế nào cho chất lượng. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo có mức giá hợp lý nhất trên thị trường nhưng rất đảm bảo độ an toàn và bền đẹp của xe lăn

  • Xe lăn Lucass
  • Xe lăn Harima
  • Xe lăn Akiko
  • Xe lăn Kawamura
  • Xe lăn Việt Pháp. 

Xe lăn hỗ trợ đi lại một cách dễ dàng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!