Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 cập nhật giảm sốc còn 800 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VinFast  là hãng xe ô tô đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên thế giới,  hứa hẹn cung cấp cho thị trường rất nhiều dòng ô tô với thiết kế hiện đại cùng tính năng nổi bật mà giá thành rất phải chăng.

1. Đánh giá nội thất VinFast Sedan LUX A2.0

Sau khi được thương hiệu VinFast  giới thiệu trong triển lãm xe ô tô quốc tế thời tại Paris Motor Show 2018 vừa qua, dòng sản phẩm xe VinFast Sedan LUX A2.0 đã nhận được phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng. Với thiết kế sang trọng hiện đại, cùng nội thất bên trong đầy tiện nghi, các mẫu ô tô này nhanh chóng đã trở thành đề tài thu hút của nhiều người.

 

Cận cảnh chiếc VinFast Sedan LUX A2.0 mang thiết kế hiện đại, sang trọng.

 

Những đồ nội thất bên trong xe hơi không thể thiếu của VinFast  Sedan LUX A2.0 được thiết kế hiện đại. Nó có khoang hành khách rộng cùng tỉ lệ kích thước khung xe khá hoàn hảo. VinFast  Sedan LUX A2.0 không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái mà còn tạo sự cởi mở thân thiện khi sử dụng. Dựa trên tỉ lệ kích thước hoàn hảo của khung xe, hai mẫu xe có khoang hành khách rộng rãi với gối đệm ghế ngồi trên xe được thiết kế thoải mái, tạo sự cởi mở và thân thiện với người sử dụng. Nổi bật giữa bảng táp lô là một màn hình trung tâm cỡ lớn với kích thước 10.5 inch.

Màn hình này được VinFast  tích hợp ứng dụng Apple Carplay và Android Auto để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh sử dụng cũng như kết nối dễ dàng giữa người ngồi trên xe với thế giới hiện đại

Vô lăng của sản phẩm này được thiết kế ấn tượng với logo hình chữ V. Logo này không chỉ tượng trưng cho Việt Nam mà nó còn đại diện cho cả tập đoàn Vingroup. Hay cũng có thể nói đây là biểu tượng cho sự vươn lên khơi dậy niềm tự hào dân tộc Việt, khi lần đầu tiên có một dòng ô tô vươn tầm thế giới.

Nút bấm khởi động được thiết kế bên cạnh cần số, thuận tiện cho người sử dụng khi muốn khởi động và điều khiển xe. Ngoài ra bên cạnh những ấn tượng về mặt thị giác thì VinFast  cũng tạo nên cho dòng xe Sedan LUX A2.0 của mình những ấn tượng về mặt xúc giác.

Cũng như nội thất bên trong, những trang thiết bị ngoại thất ô tô thiết kế từ nguyên vật liệu cao cấp tốt bền. Nó không chỉ tạo nên sự sang trọng cho khoang xe mà còn giúp khách hàng có những trải nghiệm khó quên khi sử dụng.

 

Nội thất bên trong xe VinFast Sedan LUX A2.0 được thiết kế thông minh, với màu sắc tông trầm toát lên sự lịch lãm đẳng cấp (Nguồn: news.otofun.net)

 

2. Chi tiết thông số kỹ thuật VinFast Sedan LUX A2.0

Ngoài một số những thông tin cơ bản được VinFast  công bố thì dòng xe Sedan LUX A2.0 còn được biết đến với những thông số thú vị. Dòng xe Sedan LUX A2.0 được VinFast  trang bị cho hệ thống động cơ xăng 4 xi lanh. Động cơ này có tác dụng giúp tăng áp dung tích lên khoảng 2.0 lít. Công suất của nó có thể giao động từ 176 – 231 mã lực. Mô men xoắn cực đại của dòng sản phẩm này trong khoảng 300Nm – 350Nm

Ngoài ra việc trang bị động cơ N20 cùng hộp số tự động 8 cấp ZF cũng giúp xe có thể vận hành tốt trên mọi địa hình. Chính những động cơ mạnh mẽ này giúp mang lại cho người sử dụng cảm giác lái đầm xe.

 

xe vinfast sedan lux 2.0 giảm giá
Xe VinFast thể hiện đẳng cấp thương hiệu Việt (Nguồn: cafeauto.vn)

 

3. Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 bao nhiêu tiền?

3.1. Khi nào VinFast có xe?

Sau khi sự kiện ra mắt tại Paris Pháp được diễn ra tương đối thành công. Mặc dù giá bán của VinFast  Sedan LUX A2.0 chưa được công bố nhưng sản phẩm này vẫn khiến người tiêu dùng háo hức chờ đợi. Tuy nhiên theo nhiều đánh giá nhận định thì giá thành của các dòng xe này cũng mang đến sự cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe ô tô đang được bán trong nước. Thông tin từ VinFast  cho biết Sedan LUX A2.0 của hãng này sẽ không trực tiếp cạnh tranh với các dòng xe sang khiến người tiêu dùng phần nào yên tâm về giá thành của nó.

Vậy với những thông tin thu hút người tiêu dùng được VinFast  công bố trong thời gian vừa qua thì dòng xe này sẽ được ra mắt vào thời gian nào? Theo kế hoạch mà công ty này công bố thì dòng xe này sẽ được hãng ra mắt vào cuối năm 2019 trên hệ thống các showroom ô tô trên toàn quốc. Ngoài việc trực tiếp mua tại showroom, bạn cũng có thể lựa chọn mua online qua trang địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

3.2. Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 bao nhiêu?

Hiện chưa có thông tin chính thức về giá bán chiếc VinFast  Sedan LUX A2.0 này. Trong tháng 11/2018, sẽ diễn ra sự kiện mở bán dòng xe tự hào Việt Nam này của VinFast , các bạn quan tâm theo dõi để cập nhật chính xác nhất mức giá nhé!

Các mẫu xe được VinFast giới thiệu tại triển lãm uy tín Paris hồi tháng 10/2018Các mẫu xe được VinFast  giới thiệu tại triển lãm uy tín Paris.

Với một số thông tin được tổng hợp qua bài viết trên đây, hy vọng các bạn đã có một cái nhìn khách quan về dòng xe cùng như Giá xe VinFast Sedan LUX A2.0 – một trong những dòng xe đầu tiên của thương hiệu Việt.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!