24 xe sedan tiết kiệm nhiên liệu, chạy đầm giá từ 1,2 tỷ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VinFast Lux A2.0, Hyundai Ioniq Plug-in, Honda Clarity và hơn 20 mẫu xe khác được xếp vào hạng mục xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Cùng điểm qua những review chi tiết qua những thông tin sau nhé.

1. VinFast Lux A2.0

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ với tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại Việt Nam, VinFast Lux A2.0 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc. Là một trong những dòng sedan sử dụng công suất và mô men cực đại, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD cùng hệ thống giải trí đa dạng.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu các tính năng vượt trội của một chiếc xe phân khúc cao cấp như phân phối lực phanh điện tử EBD, camera lùi/camera 360, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp cũng như hệ thống chống lật ROM, hỗ trợ xuống dốc trên bản, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, 6 túi khí, 7 chỗ ngồi sang trọng, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Với sự kết hợp giữa chu trình Atkinson, tự động tắt máy khi xe đứng im giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường tốt. Bạn nên tham khảo giá xe Sedan VinFast Lux SA2.0 2019 cập nhật mới nhất để so sánh và lựa chọn so với các dòng xe khác trên thị trường. Bạn nên tìm hiểu thời gian mở bán xe VinFast để là một trong những người đầu tiên sở hữu xe thương hiệu Việt chất lượng châu Âu. Giá xe 1,8 tỷ đồng, trong giai đoạn lăn bánh đầu xe được trợ giá chỉ 1,3 tỷ đồng.

 

VinFast Lux A2.0 tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẳng cấp.

 

2. Hyundai Ioniq Plug-in

Hyundai Ioniq Plug-in với nhiên liệu tiêu thụ mỗi năm chỉ 650 USD. Đây là mẫu xe sedan giá rẻ tiết kiệm nhiên liệu được nhiều người lựa chọn. Động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6 lít,  139 mã lực giúp mẫu xe hoạt động tốt. Giá xe 24.950 USD.

 

Hyundai Ioniq Plug-in
Hyundai Ioniq Plug-in sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu (Nguồn: cdn.motor1.com)

 

3. Honda Clarity

Là một trong 24 xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019. Honda Clarity có mức tiêu thụ nhiên liệu mỗi năm chỉ 700 USD bởi động cơ điện tiết kiệm, không ảnh hưởng đến môi trường. Đây là mẫu xe pin nhiên liệu mở đầu cho công nghệ xe điện để thay thế các loại xe bằng xăng gây ô nhiễm môi trường hiện nay. Xe được bán với giá 33.400USD.

4. Chevrolet Volt

Chevrolet Volt có giá 34.995 USD với việc sử dụng động cơ chạy bằng điện giúp mẫu xe Sedan của Chevrolet Volt được đánh giá giá cao. Mỗi năm bạn chỉ cần chi trả 700 USD để có thể chạy xe sedan đến nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi lần sạc đầy xe có thể di chuyển được quãng đường lên tới 53 dặm. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tạo ra công suất ấn tượng 149 mã lực. Ngoài tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ, Volt còn mang đến hai lợi ích hiếm có cho xe hybrid: tăng tốc nhanh và phanh tái tạo mượt mà.

 

xe sedan Chevrolet Volt
Thiết kế sắc sảo giúp mẫu xe sedan Chevrolet Volt được săn đón nhiều.

 

5. Lincoln MKZ Hybrid

Lincoln MKZ 2019 là chiếc xe sang trọng tiết kiệm nhiên liệu với động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít và động cơ điện của nó tạo ra công suất kết hợp 188 mã lực. MKZ Hybrid cũng là một trong những chiếc xe hybrid giá cả phải chăng giúp bạn có một chuyến đi thoải mái và không gian cabin rộng. Lincoln MKZ có giá 40.435 USD

6. Toyota Prius Eco

Toyota Prius đi đầu trong danh sách các phương tiện thân thiện với môi trường. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 700 USD mỗi năm cho chi phí nhiên liệu di chuyển với động cơ bằng điện. Động cơ của xe là bốn xi lanh 1,8 lít của Prius và hai động cơ điện tạo ra 121 mã lực. Các mô hình Non-Eco Prius và ít tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng cung cấp nhiều tính năng hơn. Tất cả các Priuses đều có khu vực chở hàng lớn và nhiều tính năng tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát khí hậu tự động và kiểm soát hành trình thích ứng. Tuy nhiên, các đối thủ có ghế sau lớn hơn. Giá tham khảo 24.700 USD.

7. Kia Optima Plug-In Hybrid

Chi phí nhiên liệu hàng năm 800 USD. Giống như các mẫu Optima khác, Optima Plug-In Hybrid sở hữu hệ thống màn hình led, bluetooth, kết nối wifi. Động cơ 4 xi lanh 2.0 lít và động cơ điện tạo ra 202 mã lực. Đây là dòng xe được yêu thích hàng đầu trong danh sách xe ô tô thân thiện môi trường dành cho gia đình. Giá tham khảo xe 44.500 USD.

8. Ford Fusion Energi

Ford Fusion Energi là một trong những xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019. Xe sử dụng điện để chạy với mỗi lần sạc đi được 26 dặm. Fusion Energi được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít kết hợp với động cơ điện, pin lithium-ion và hộp số tự động biến đổi liên tục, kết hợp để tạo ra 188 mã lực. Xe phù hợp với tốc độ di chuyển trong thành phố, việc vượt xe khác trên cao tốc sẽ có chút khó khăn. Giá lăn bánh từ 22.995 USD.

9. Hyundai Sonata Plug-In Hybrid

Hyundai Sonata Plug-In Hybrid 2018 có tới 99 MPG sử dụng năng lượng xăng và điện. Nó có thể di chuyển lên đến 28 dặm sử dụng điện, mà là một phạm vi tuyệt vời cho lớp. Plug-in Sonata có công suất 202 mã lực với động cơ bốn xilanh 2.0 lít và động cơ điện. Hộp số tự động sáu cấp của nó là trơn tru và yên tĩnh. Giá xe từ 34.600 USD.

 

Chi phí nhiên liệu mỗi năm của Hyundai Sonata Plug-In Hybrid chỉ 800 đô mỗi năm (Nguồn: media.ed.edmunds-media.com)

 

10. Toyota Camry Hybrid

Toyota Camry Hybrid với mức tiêu thụ nhiên nhiên liệu chỉ 800 USD/ năm. Đây cũng là một dòng xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019 được nhiều người đánh giá cao. Xe sở hữu hệ truyền động hybrid mạnh nhất trong lớp: động cơ bốn xilanh 2,5 lít và động cơ điện cùng tạo ra 176 mã lực. Tuy nhiên, hộp số tự động biến đổi liên tục đôi khi chậm chạp để thay đổi. Giá xe khoảng 43.000 USD.

11. Honda Insight

Cũng chỉ tiêu hao khoảng 800 USD/ năm. Honda Insight là một mẫu xe nhỏ gọn cho việc di chuyển trong thành phố. Mẫu xe có công suất 151 mã lực này có động cơ bốn xilanh và động cơ điện giúp bạn di chuyển dễ dàng trên nhiều nẻo phố mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Xe vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng như lò sưởi, điều hòa, màn hình cảm ứng giúp bạn thoải mái trải nghiệm. Xe có giá từ 22.830 USD.

12. Honda Accord Hybrid

Một trong những chiếc xe không thể bỏ qua trong danh sách xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019 là Accord Hybrid có mức giá bán từ 55.120 USD. Cung cấp sức mạnh cho Accord Hybrid 2019 mã lực là động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít và động cơ điện cung cấp đủ năng lượng trong hầu hết các tình huống lái xe. Ghế sau lớn và cốp xe sẽ giúp bạn chở hành khách và đồ đạc thoải mái.

Honda Accord Hybrid động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệuHonda Accord Hybrid động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

13. Chevrolet Malibu Hybrid

Chevrolet Malibu có giá khởi điểm 28.645 USD với động cơ bốn xilanh 1,8 lít và động cơ điện cung cấp 182 mã lực mang đến cho xe khả năng tăng tốc nhanh. Một hộp số tự động biến liên tục mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển thân thiện với môi trường.

14. Toyota Prius c

Toyota Prius c nhẹ hơn, nhỏ hơn và rẻ hơn so với mẫu Prius thông thường . Nó cũng không quá sắc sảo trong các đường nét thiết kế nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn với chi phí nhiên liệu chỉ khoảng 900 USD cho một năm di chuyển. Dòng xe này được bán với giá từ 25.250 USD.

15. Toyota Avalon Hybrid

Với mức chi phí nhiên liệu mỗi năm của Toyota Avalon Hybrid XLE chỉ 900 USD. Đây là dòng xe di chuyển tốt trong thành phố và cả đường cao tốc. Avalon sở hữu 215 mã lực từ động cơ bốn xilanh, hai động cơ điện và hộp số tự động biến thiên liên tục. Dòng xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019 này luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Giá xe từ 35.000 – 42.800 USD.

16. Lexus ES 300h

Mẫu xe có công suất 215 mã lực này có động cơ 4 xilanh 2,5 lít, động cơ điện và hộp số tự động biến thiên liên tục. Ngoài ra, trong khi hầu hết các xe hybrid bị phanh không đảm bảo, hệ thống phanh của ES 300h rất mượt. Một ghế sau lớn và một cabin yên tĩnh, thanh lịch làm hành khách cảm giác thoải mái. Xe được bán tại Đông Nam Á với giá 110.000 USD.

17. Ford Fusion Hybrid

Xếp trong danh sách sedan tiết kiệm xăng nhất Ford Fusion Hybrid 2019 chỉ tiêu thụ khoảng 950 USD mỗi năm. Đây là mẫu xe có thiết kế tinh tế, chỗ ngồi rộng rãi toát lên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Xe sở hữu 188 mã lực, và hệ truyền động của nó bao gồm động cơ bốn xilanh 2.0 lít, động cơ điện và hộp số tự động biến thiên liên tục. Giá xe từ 23.000 USD.

Fusion Hybrid sở hữu thiết kế thể thao, tiết kiệm nhiên liệuFusion Hybrid sở hữu thiết kế thể thao, tiết kiệm nhiên liệu (Nguồn: cstatic-images.com)

18. Hyundai Sonata Hybrid

Động cơ 4 xi lanh 2.0 lít, động cơ điện và hộp số tự động biến thiên liên tục kết hợp để tạo ra 193 mã lực với giá bán khởi điểm từ 25,795 USD. Đây là dòng xe những ưu điểm vượt trội về tiết kiệm xăng, các tính năng an toàn, động cơ đầy đủ.

19. Kia Optima Hybrid

Optima Hybrid có các tính năng công nghệ thân thiện với người dùng và xếp hạng động cơ an toàn, mạnh mẽ có giá bán 44.500 USD. EPA ước tính rằng Kia Optima Hybrid 2019 đạt 39 mpg trong thành phố và 45 mpg trên đường cao tốc. Optima Hybrid 192 mã lực có động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít và động cơ điện cung cấp năng lượng tốt cho việc lái xe hàng ngày. Kia cũng cung cấp một mô hình hybrid cắm điện Optima với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn đáng kể và phạm vi di chuyển chỉ dùng điện. Chúng tôi sẽ trình bày nó sau trong bài viết này. Mặc dù Optima Hybrid có cùng mức tiết kiệm nhiên liệu với Lincoln MKZ Hybrid trên slide trước, chúng tôi sẽ mang lại lợi thế cho Optima vì nó rẻ hơn và có điểm tổng thể cao hơn.

20. Hyundai Ioniq Blue

Trong khi mẫu plug-in Ioniq sử dụng ít nhiên liệu hơn một chút, thì Hyundai Ioniq Hybrid Blue 2019. Giống như phiên bản plug-in, Ioniq Hybrid có khả năng tăng tốc nhanh nhờ kết quả của động cơ xăng bốn xi-lanh 1.6 lít công suất 139 mã lực, động cơ điện và hộp số tự động sáu cấp. Xe có giá 24.950 USD.

21. Mitsubishi Mirage G4

Mẫu xe mui trần Mitsubishi Mirage G4 2019 là một trong những mẫu sedan tiết kiệm xăng nhất bởi xe sở hữu thiết kế đẹp, động cơ bền bỉ ước tính chi phí nhiên liệu một năm chỉ 1000 USD. Đây là dòng xe giá rẻ chỉ từ 16.245 USD.

22. Honda Civic

Mẫu xe Honda Civic 2019 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mua sắm muốn tiết kiệm xăng. Với động cơ tăng áp có sẵn, chiếc xe ô tô Civic có thể đạt tới 32 mpg trong thành phố và 42 mpg trên đường cao tốc, khả năng tăng tốc nhanh.

23. Hyundai Elantra Eco

Phiên bản Hyundai Elantra Eco 2019 nằm trong danh sách xe Sedan tiết kiệm nhiên liệu nhất 2019 bởi mỗi năm xe chỉ chiếm 1.150 USD cho ngân sách nhiên liệu. Elantra Eco còn sở hữu động cơ bốn xilanh tăng áp 128 mã lực và hộp số tự động bảy cấp. Hệ thống đầy đủ các tính năng an toàn hành khách có những chuyến di chuyển an tâm. Giá khởi điểm của xe từ 24.750 USD.

24. Toyota Prius Prime

Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu,  Toyota Prius Prime còn sở hữu động cơ bốn xilanh 1,8 lít kết hợp với hai động cơ điện và hộp số tự động biến đổi liên tục. Kết hợp để tạo ra 121 mã lực với giá bán 36.220 USD.

Bạn có thể đăng ký xe tiết kiệm nhiên liệu VinFast Lux SA2.0 để trải nghiệm những điều tuyệt vời từ một chiếc xe Việt công nghệ châu Âu. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, việc lựa chọn đặt mua online trực tuyến xe ô tô VinFast giá ưu đãi cũng là lựa chọn tốt. Mỗi loại xe sedan tiết kiệm nhiên liệu lại có một ưu điểm riêng, bạn nên căn cứ vào túi tiền để lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!