Giá Yamaha Janus 2021 bao nhiêu tiền? Có nên mua trả góp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thời điểm hiện tại, giá Janus 2021 đang ở mức rẻ hơn mức giá niêm yết của chính hãng, do đó người sử dụng có cơ hội sở hữu mẫu xe ưa thích với mức giá rẻ.

Yamaha Janus là một trong những mẫu tay ga ăn khách nhất của nhà Yamaha bởi lẽ không chỉ có được mức giá rẻ, mà chính thiết kế nhỏ gọn ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm xăng cũng là những yếu tố khiến người sử dụng đặc biệt ưa chuộng dòng xe máy này.

Một trong những mối quan tâm của người sử dụng trên thị trường hiện nay là giá xe máy Yamaha Janus 2021 hiện tại bao nhiêu tiền, ngoài ra, nếu chưa đủ tiền thì có thể mua trả góp không, các thủ tục như thế nào?….hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Yamaha Janus 2021 giới hạn

 

1. Giá bán Yamaha Janus 2021 bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm tháng 7/2021, Yamaha Janus 2021 có 3 tùy chọn cho người sử dụng với mức giá niêm yết từ hãng như sau:

– Yamaha Janus 2021 phiên bản giới hạn (Limited): giá 31.99 triệu đồng

– Yamaha Janus 2021 phiên bản đặc biệt (Preimum): giá 31.49 triệu đồng

– Yamaha Janus 2021 phiên bản tiêu chuẩn (Standard): giá 29.99 triệu đồng

Tuy nhiên trên đây mới là mức giá niêm yết của chính hãng, trên thực tế tại các đại lý thì giá bán của Yamaha Janus đang ở mức rẻ hơn giá niêm yết của hãng, cụ thể, dưới đây là mức giá của từng phiên bản đang được bán tại các đại lý trên thị trường Hà Nội ở thời điểm tháng 7/2021:

– Giá Yamaha Janus 2021 phiên bản giới hạn: 31.5 triệu đồng

– Giá Yamaha Janus 2021phiên bản đặc biệt: 30.5 triệu đồng

– Giá Yamaha Janus 2021 phiên bản tiêu chuẩn: 27.5 triệu đồng

Thực tế thì giá bán của Janus trong thời gian từ khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại nước ta từ giữa năm 2020 đến nay đều ở mức giá dưới đề xuất. Đây là chính sách hỗ trợ giá thời dịch bệnh rất tích cực mà các đại lý đưa tới cho người sử dụng.

Đương nhiên, về phía người sử dụng thì việc mức giá bán của Janus ở mức thấp hơn giá đề xuất đã giúp họ tiết kiệm một phần tiền khi mua xe, và nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy Janus 2021 thì chắc hẳn đây sẽ là thời điểm khá tốt để mua.

yamaha janus bản tiêu chuẩn

 

2. Có nên mua Yamaha Janus 2021 trả góp không?

Với việc thời kỳ dịch bệnh khó khăn, tuy nhiên nhu cầu mua xe máy mới vẫn là thiết yếu đối với một số người sử dụng, do đó nhiều người lựa chọn hình thức mua xe trả góp. Vậy có nên mua xe Janus 2021 trả góp không và chi phí như thế nào?

Chi phí khi mua xe máy Yamaha Janus trả góp

Hiện tại thì tất cả các đại lý, cửa hàng bán xe máy Yamaha đều có triển khai hình thức bán xe máy trả góp cho người sử dụng có nhu cầu. Mức chi phí trả góp xe máy Yamaha Janus sẽ dao động từ 3-5 triệu đồng tùy phần trả trước của bạn là bao nhiêu. Trả trước càng nhiều thì chi phí trả góp sẽ càng rẻ, đồng thời thời hạn trả góp càng ngắn thì chi phí trả góp cũng càng rẻ.

Một số người thắc mắc là các cửa hàng có chính sách “mua Yamaha Janus trả góp lãi suất 0%” thì có phải là mua được với giá bằng với giá trả hết tiền cùng lúc không, thì câu trả lời là không, bởi lẽ, mặc dù là lãi suất 0% nhưng bạn cũng sẽ bị tốn một phần gọi là “chi phí trả góp”, mức phí này cũng dao động ít nhiều tùy thuộc vào thời hạn trả góp lẫn số tiền trả trước của bạn.

Đối với hình thước mua Yamaha Janus 2021 trả góp trả trước 0 đồng bằng thẻ tín dụng thì người mua đồng thời cũng sẽ vẫn tốn một khoản chi phí để có thể mua xe trả góp.

Có nên mua Yamaha Janus 2021 trả góp không?

Đương nhiên là nếu có khả năng trả liền một lúc thì bạn nên mua theo hình thức đó bởi lẽ khi mua như thế bạn sẽ được hưởng nhiều chế độ khuyến mãi từ người bán hơn, đồng thời không tốn chi phí trả góp.

Trong trường hợp không đủ tiền mua xe, thì hình thức mua xe trả góp đương nhiên là biện pháp tốt để bạn sở hữu Janus 2021 mà chưa cần trả hết số tiền cùng lúc. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn khi chọn mua Janus 2021 trả góp là bạn nên mua tại các đại lý chính hãng (Yamaha Town), để đảm bảo không gặp phải các rắc rối như là rò rỉ thông tin cá nhân, lãi suất trả góp quá cao…

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được giá bán hiện tại của Yamaha Janus 2021, đồng thời hiểu được về chi phí khi mua xe trả góp và quyết định có hay không nên mua Janus 2021 trả góp.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!