Mua trả góp Honda Air Blade 2021 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc rằng liệu có hay không nên mua Air Blade trả góp, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những mẫu xe có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng, Air Blade không chỉ mang tới một mẫu xe với thiết kế thể thao cùng các tính năng hiện mà còn đặc biệt tiện dụng để cho mục đích di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên, hiện múa giá bán của Air Blade 2021 không hề rẻ khiến nhiều người không có đủ điều kiện tài chính để bỏ ra số tiền lớn mua cùng lúc có nhu cầu mua trả góp.

Điều mà họ quan tâm là có nên mua Air Blade 2021 trả góp hay không và so với việc mua xe trả tiền một lần thì việc mua Air Blade 2021 trả góp có khiến họ phải tốn thêm nhiều tiền không?

mua trả góp air blade 2021

 

Mua Air Blade 2021 trả góp tốn bao nhiêu tiền?

Hiện tại, ở thời điểm tháng 8/2021 giá bán của Air Blade 2021 tại hầu hết các đai lý đang ở mức ngang bằng hoặc thấp hơn giá niêm yết của Honda Việt Nam, cụ thể hiện nay các phiên bản Honda Air Blade 2021 đang có giá bán dao động như sau:

– Giá Air Blade 150 2021 tại đại lý dao động từ 51.5 – 52.7 triệu đồng

– Giá Air Blade 125 2021 tại đại lý dap động từ 41.3 – 41.9 triệu đồng

Và hiện thì hầu hết các đại lý vẫn cho phép chương trình mua xe Air Blade trả góp. Số tiền trả trước sẽ dao động từ 30-50% giá trị xe. Cùng với thời gian trả góp người sử dụng có thể tùy chọn trong khoảng thời gian 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

Tùy vào số tiền nợ lẫn thời gian trả góp mà so với mức giá tại đại lý, việc mua trả góp Air Blade 2021 sẽ khiến người sử dụng tốn thêm từ 3-8 triệu đồng. Số tiền vay càng ít và thời gian trả góp càng ngắn thì số tiền tốn cho việc trả góp sẽ càng thấp, do đó bạn nên tính toán trước khi mua đảm bảo cân bằng tài chính cho bản thân.

mua trả góp air blade 2021

 

Có nên mua xe máy Honda Air Blade 2021 trả góp hay không?

Rõ ràng là việc mua Air Blade trả góp chỉ dành cho những người có điều kiện tài chính hạn chế, do đó, nó có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Ưu điểm của việc mua Air Blade 2021 trả góp

+ Giúp người sử dụng có thể sở hữu chiếc xe yêu thích ngay cả khi chưa có đủ điều kiện tài chính

+ Không khiến người sử dụng rơi vào áp lực tài chính vì cùng lúc phải bỏ số tiền lớn mua xe

+ Các chính sách bảo hành, và chất lượng xe…đều giống như mua xe mới trả tiền một lần. Người mua cũng có đầy đủ các giấy tờ xe như người mua xe trả tiền một lần.

– Nhược điểm của mua xe Air Blade 2021 trả góp

Nhược điểm duy nhất của việc mua xe máy Air Blade 2021 trả góp chính là việc cần phải tốn một chi phí cho việc trả góp, mà như nói ở trên nó sẽ tốn khoảng 3-8 triệu đồng.

Do đó, tùy điều kiện của bản thân, mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn có nên mua xe máy trả góp hay không. Đối với các bạn có thể mượn tiền từ người thân hoặc bạn bè thì có lẽ nên tận dụng để tiết kiệm chi phí trả góp.

Nên mua xe máy Air Blade 2021 trả góp ở đâu?

Hiện nay, người mua có thể chọn các hình thức mua xe máy trả góp theo các kênh khác nhau như:

– Mua xe Air Blade 2021 trả góp tại các đại lý, cửa hàng ủy nhiệm Honda chính hãng

– Mua xe máy Air Blade 2021 bằng thẻ tín dụng trên các trang thương mại điện tử.

mua trả góp air blade 2021

 

Trong đó, việc mua Air Blade 2021 trả góp trên các trang thương mại điện tử người sử dụng có thể nên cân nhắc bởi chi phí mua trả góp bằng thẻ tín dụng thường thấp hơn so với chi phí mua trả góp trực tiếp tại các đại lý, trong khi các chính sách, chất lượng xe đều không đổi.

Air Blade 2021 là thế hệ Air Blade mới được Honda đưa tới thị trường với sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với thế hệ trước. Cùng với đó, thế hệ này cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại, trong đó có Smartkey có chức năng cảnh báo chống trộm và phiên bản Air Blade 150 2021 với động cơ mạnh mẽ hơn và phanh ABS an toàn hơn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!