Giải đáp 4 thắc mắc thường gặp ở điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiểu điều hoà áp trần thì không quá phổ biến như điều hoà treo tường gia đình. Do đó khách hàng chưa dùng sản phẩm điều hoà áp trần bao giờ sẽ có những thắc mắc nhất định đối với điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1. Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp nhé!

Điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín có tuổi đời đã lâu. Bên cạnh đó còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: tính bền bỉ cao, thiết kế gọn, lọc bụi bẩn… hứa hẹn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tốt nhất.

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1

Điều hòa áp trần Daikin 48000 BTU 1 chiều FHNQ48MV1/RNQ48MY1 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín của Nhật Bản. Tuy nhiên, để giảm giá thành của sản phẩm xuống mức tối đa nhất, model điều hoà Daikin này được sản xuất tại Thái Lan. Chính sự kết hợp của 2 đất nước nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng đã tạo nên sản phẩm điều hòa áp trần Daikin mang lại những giá trị thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp ở điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1
Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 tại Thái Lan

2. Điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 phù hợp với không gian nào?

Mỗi model có nhiều mức công suất khác nhau sẽ phù hợp với mỗi không gian khác nhau. Cụ thể, điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 có mức công suất 480000BTU phù hợp với những không gian có diện tích từ 65-70m2 cụ thể như: phòng họp, hội trường, phòng trưng bày, cửa hàng…Việc chọn sản phẩm có công suất phù hợp với nơi lắp đặt là hết sức quan trọng nên bạn cần lưu ý nhé!

Giải đáp những thắc mắc thường gặp ở điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1
Điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 phù hợp lắt đặt phòng trưng bày, cửa hàng.

3. Điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 có tốt không?

Điều hòa Daikin 1 chiều FHNQ48MV1/RNQ48MY1 có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt đồng bộ với nhiều model khác nhau tạo nên tính linh hoạt trong lắp đặt. Vỏ ngoài của máy phẳng nên lau chùi vệ sinh khá dễ dàng. Đặc biệt, cánh đảo gió của điều hoà Daikin không nghiêng giúp chống bụi bẩn bám dính, giữ cho cánh đảo gió được sạch sẽ, ít bụi bẩn bám vào. Đồng thời ngăn chặn, hạn chế tối đa tình trạng ngưng tụ nước làm ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh của máy.

Ngoài ra, máy điều hòa 1 chiều Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 còn được trang bị các thiết bị có tính bền cao như: cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn vô cùng bền bỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được rang bị lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến, chất liệu đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của lưới lọc và tăng thời gian làm việc khi ở môi trường khắc nghiệt như nhà hàng và những môi trường tương tự. Ngoài ra, dàn trao đổi nhiệt của máy được xử lý chống ăn mòn giữ sự bền bỉ theo thời gian, giúp làm tăng tuổi thọ cho máy.

Tiếp đến, ngoài thiết kế nhỏ gọn và tính bền bỉ cao ra thì khả năng lọc bụi của máy điều hoà Daikin cũng được đánh giá cao. Với phin lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ mọi tác nhân gây hại như bụi bẩn nhỏ trong không khí, ngăn chặn và hạn chế sự phát triển vi khuẩn giúp mang lại bầu không khí trong lành, tốt nhất cho người sử dụng.

Cuối cùng, phải kể đến tính thuận tiện cao khi điều hòa áp trần Daikin 1 chiều FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 được trang bị cánh đảo gió tự động kết hợp với quạt gió 2 tốc độ. Với thiết kế này người dùng có thể tự ý điều chỉnh lưu lượng gió theo nhu cầu sử dụng hết sức thuận tiện.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp ở điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1
Điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng

4. Giá điều hòa áp trần Daikin FHNQ48MV1/RNQ48MY1

Giá điều hoà áp trần Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1 dao động khoảng 35.900.000 vnđ – 37.600.000 vnđ. Nếu bạn muốn tham khảo giá trước khi mua thì có thể truy cập vào Websosanh.vn gõ vào mục tìm kiếm từ khoá: ” điều hoà áp trần Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1″, sau 3 giây màn hình sẽ hiển thị ra nhiều nơi bán sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ở bài viết này, Websosanh.vn đã giải đáp những thắc mắc mà khách hàng thường hay hỏi nhất về điều hoà áp trần Daikin FHNQ48MV1V/RNQ48MY1. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có ích đối với bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!