Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về điều hòa Mitsubishi Heavy Industries

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có những dòng sản phẩm nào? Có công nghệ, tính năng gì nổi bật? Thời gian bảo hành bao lâu? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Mitsubishi đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây. 

1. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries của nước nào?

Điều hòa Mitsubishi Heavy là một nhánh con của Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Mitsubishi, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản xuất tàu biển, năng lượng nguyên tử, máy móc hạng nặng, hóa chất, đến máy bay, toa xe ôtô và nhiều sản phẩm  khác.

Thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy đã có mặt trên thị trường Việt Nam được hơn 20 năm giúp cuộc sống của người Việt tiện nghi hơn.

điều hòa Mitsubishi Heavy Industries
Điều hòa Mitsubishi Heavy là một nhánh con của Tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries (MHI) đến từ Nhật Bản.

2. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries sản xuất ở đâu?

Tất cả các sản phẩm điều hòa của hãng Mitsubishi Heavy Industries trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy MHI – Mahajak Air Conditioner (MACO) ở Thái Lan. Đây là 1 trong các nhà máy sản xuất điều hòa hàng đầu tại Thái Lan và trên thế giới, cung cấp số lượng lớn cho toàn cầu.

điều hòa Mitsubishi Heavy Industries
Tất cả các sản phẩm điều hòa của hãng Mitsubishi Heavy Industries trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan

3. Điều hòa Mitsubishi Heavy có những dòng sản phẩm nào?

Điều hòa Mitsubishi Heavy được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chức năng, công suất. Cụ thể

+ Kiểu dáng: Điều Mitsubishi Heavy có dòng máy treo tường, âm trần, âm trần nối ống gió, điều hòa cây, điều hòa trung tâm, điều hòa multi…

+ Chức năng: Điều hòa Mitsubishi Heavy có cả dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) và dòng máy điều hòa 2 chiều (làm lạnh và sưởi ấm).

+ Công nghệ: Gồm điều hòa Mitsubishi heavy inverter và điều hòa Mitsubishi Heavy  không inverter.

+ Công suất: Điều hòa Mitsubishi Heavy đa dạng các mức công suất hoạt động 1HP, 1.5HP, 2HP, 2.5HP, 3HP… nên phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi khách hàng.

điều hòa Mitsubishi Heavy Industries
Điều hòa tro tường Mitsubishi Heavy Industries

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries có những công nghệ, tính năng độc đáo gì? 

Bên cạnh sự đa dạng về công suất và dòng sản phẩm, điều hòa Mitsubishi Heavy còn được trang bị nhiều công nghệ và tính năng độc đáo như:

+ Lưới lọc Solar Filter có chức năng lọc sạch bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn độc hại mang tới không khí trong lành và tươi mát.

+ Chức năng đảo gió 3D Auto cho phép người dùng có thể lựa chọn góc thổi chếch hay chính diện để khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng.

+ Công nghệ AC PAM inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30- 70% điện năng so với các dòng máy điều hòa thông thường.

+  Chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh có thẻ tự phát hiện các lỗi thường gặp phải và hiển thị trên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng nhận biết và khắc phục.

+ Chế độ tự làm sạch dàn lạnh bằng cách sấy khô trong vòng 2  bằng cách chạy quạt, hạn chế nấm mốc, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn.

+ Chế độ tiết kiệm điện Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với người sử dụng. Khi người dùng ngủ điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên 2 độ trong 2h đầu để giúp giữ ấm cho cơ thể. Tiếp đó mức nhiệt này sẽ duy trì tiếp tục trong 5h giờ tiếp theo nhằm tiết kiệm điện năng .

+ Chức năng Hi Powerfull làm lạnh nhanh chóng xua tan cảm giác oi nóng, mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì ngay từ khi bật máy.

điều hòa Mitsubishi Heavy Industries
Lưới lọc Solar Filter có chức năng lọc sạch bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn độc hại mang tới không khí trong lành và tươi mát.

5. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries bao nhiêu tiền?

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries có mức giá bán từ khoảng 8 triệu đồng trở lên. Tùy theo công suất, kiểu dáng, chức năng, công nghệ mà từng sản phẩm điều hòa sẽ có mức định giá khác nhau.

6. Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries bảo hành bao lâu? 

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries chính hãng Nhật Bản có thời gian bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa giải đáp ở trên các bạn đã hiểu rõ hơn về điều hòa Mitsubishi Heavy Industries. Nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa Mitsubishi Heavy Industries, có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Mitsubishi Heavy 9000 BTU SRK09CRR-S5; Mitsubishi Heavy 12283 BTU SRK13CRS-S5; Mitsubishi Heavy 12283 BTU SRK13CRS-S5; Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5; Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!