Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua sữa Milo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Milo gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở hương vị thơm ngon, mà còn có hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Nhằm giúp người tiêu dùng rõ hơn chất lượng sản phẩm, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua sữa Milo. Bạn theo dõi nhé.

Sữa Milo là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Theo đánh giá của các chuyên gia, hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm cung cấp đủ năng lượng để hoạt động cơ thể. Đặc biệt, hương vị thơm béo, ngọt ngào của sữa đã làm cho nhiều người tiêu dùng thích mê. Tuy là thế, nhưng khi mua, khách hàng thường đặt ra nhiều câu hỏi để làm rõ chất lượng. Nhằm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, sau đây, Websosanh.vn sẽ giải đáp 5 thắc mắc hay gặp ở sữa Milo. Mời bạn theo dõi:

1. Sữa Milo của thương hiệu nào sản xuất?

Chắc hẳn, khi mua một sản phẩm, bạn hay quan tâm đến thương hiệu sản xuất đúng không. Vì nếu thương hiệu đó nổi tiếng và quen thuộc, bạn sẽ tin tưởng và lựa mua nhiều hơn. Sữa Milo là thức uống dinh dưỡng phổ biến tại châu Úc, Nam Mỹ và Đông Nam Á. Sản phẩm có hai dạng đó là dạng sữa bột hoặc dạng nước pha sẵn. Thực chất, sản phẩm được phát minh đầu tiên vào năm 1934 bởi nhà sáng tạo người Úc Thomas Mayne. Sau đó, được Nestlé mua lại công thức sản xuất và điều chỉnh thành phần, rồi phân phối đại trà trên toàn thế giới.

Sữa Milo
Thương hiệu sản xuất sữa Milo.

Với dây chuyền hiện đại cùng hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ, sản phẩm đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm.

2. Sữa Milo có những thành phần gì?

Công thức thành phần có trong sữa Milo Nestle phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên. Sản phẩm được đánh giá là thức uống có lợi cho sức khỏe với hàm lượng dưỡng chất cao, cung cấp dinh dưỡng hiệu quả, giúp người dùng luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

Thành phần chính của sữa Nestle Milo bao gồm: Đường, sữa bột tách kem (skimmed milk powder), Protomalt (chiết xuất từ mầm lúa mạch 1.4%), siro glucose, dầu bơ, dầu thực vật, bột cacao, bột whey, các khoáng chất (như magie cacbonat, dicanxi photphat, sắt pyrophosphat), chiết xuất từ đậu nành (soya lechithin), các vitamin (niacin, biotin, canxi pantothenat, vitamin B6, B1, B2),…

Sữa Milo
Sữa Milo với nhiều dưỡng chất đem đến nhiều tác động tích cực.

Trong đó, Protomal và Activ-go là hai hợp chất đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khoẻ.

3. Sữa Milo có mấy loại, giá bao nhiêu?

Sữa Milo Nestle được chia làm hai dạng chính, đó là dạng sữa bột và dạng nước pha sẵn. Với những ưu nhược điểm khác nhau của từng dạng, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn thích sự tiện lợi, thì sữa nước Milo pha sẵn là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Còn bạn muốn giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, thì sữa bột Milo lại là lựa chọn hợp lý. Về giá sẽ như sau:

  • Sữa Milo bột có giá tham khảo khoảng 315,000 đồng/ túi 220 gram.
  • Sữa Milo uống liền dạng hộp giấy pha sẵn 180ml có giá 26,000 đồng/lốc 4 hộp.

Ngoài ra còn có những cách thức đóng gói dạng hộp nhựa, lon thiếc,… Bạn có thể tuỳ thích lựa chọn nhé.

Sữa Milo
Sữa Milo phát triển chiều cao cho trẻ.

4. Sữa Milo khi uống có tăng cân không?

Đây là câu hỏi cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Câu trả lời đó là: Trong một hộp sữa Milo khối lượng tịnh 110ml chứa tới 70kcal, chủ yếu là từ chất béo (2,2 gram) và chất đạm (1,8 gram). Đánh giá thì thấy, sản phẩm cung cấp khá nhiều năng lượng, đường, chất béo và chất đạm cho cơ thể. Đây là những dưỡng chất có khả năng tăng cân.

Tuy nhiên lượng calo mà cơ thể cần hàng ngày rơi vào khoảng 1800 – 2000 kcal. Do đó, việc bạn uống chỉ 2 hộp Milo 110ml 1 ngày sẽ không gây tăng cân hay béo phì, mà chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động. Còn đối với những bạn gầy, muốn tăng cân, thì có thể tăng liều lượng sử dụng lên nhé.

5. Sữa Milo có an toàn khi sử dụng không?

Sữa Milo được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến cùng dây chuyền khép kín, một chiều nên hạn chế tối đa hiện tượng lây nhiễm vi khuẩn. Trong quá trình chế biến, sữa bán thành phẩm còn được đi kiểm định chất lượng và tiêu chuẩn hoá thành phần nên tuyệt đối không chứa các tác nhân gây hại cho cơ thể con người. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã trả lời 5 thắc mắc hay gặp khi người tiêu dùng mua sữa Milo. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và từ đó, đem ra quyết định có nên mua hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Milo có tốt không ? 1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?

Sữa Milo có tốt không ? 1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?

Không chỉ là thức uống khoái khẩu của trẻ nhỏ trên 6 tuổi mà sữa Milo còn là món nghiền của nhiều bậc phụ huynh. Nếu bạn đang quan tâm tới sữa milo có tốt không và giá cả của nó thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!