Khái niệm điều hòa Multi Samsung và Top 3 dàn lạnh điều hòa Multi Samsung phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Multi Samsung là gì? Các sản phẩm Multi Samsung có ưu-nhược điểm gì? Và nên chọn mẫu nào tốt? Đó là các câu hỏi thường gặp trước khi quyết định sở hữu sản phẩm. Để giải đáp thắc mắc trên, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

1. Điều hòa Multi Samsung là gì?

Điều hòa Multi được xem là một trong những bước tiến khá quan trọng trong ngành điện lạnh. Bởi thiết bị được xem như một biến thể khác của chiếc điều hòa thông thường, có sự kết hợp giữa dòng điều hòa trung tâm với điều hòa treo tường dân dụng.

Điều hòa Multi là dòng điều hòa gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cung cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh khác cùng một lúc. Thông thường, số dàn lạnh được kết nối từ 2-5 dàn, đặc biệt có một số trường hợp lên đến 6-8 dàn.

Điều hòa Samsung Multi là sản phẩm điều hòa Multi của thương hiệu Samsung. Tùy theo nhu cầu lắp đặt điều hòa Multi cho không gian cụ thể mà người bán sẽ tư vấn cho bạn mua rời dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Samsung Multi hay số lượng dàn lạnh cụ thể là bao nhiêu.

2. Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Multi Samsung

Sau đây là những ưu nhược điểm có trên điều hòa Multi Samsung, bạn cần nắm chắc trước khi ra quyết định lắp đặt:

2.1. Ưu điểm của điều hòa Samsung Multi

– Tiết kiệm không gian: Điều hòa Samsung Multi cho phép kết nối nhiều đơn vị trong cùng một hệ thống, giúp tiết kiệm không gian trong nhà và tránh việc cài đặt nhiều máy điều hòa trên tường hoặc sàn nhà.

– Tiết kiệm điện năng: điều hòa Samsung Multi  đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Inverter.

– Điều khiển độc lập: Thiết bị điều hòa Multi Samsung có thể được điều khiển độc lập, cho phép điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động riêng biệt cho từng không gian, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

– Đa dạng kiểu dáng: Samsung cung cấp nhiều lựa chọn kiểu dáng cho điều hòa Samsung Multi Inverter , giúp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, từ dạng treo tường, dạng âm trần hoặc dạng giấu trần.

– Công nghệ tiên tiến: Điều hòa Multi Samsung được trang bị nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến như làm sạch tự động, khử mùi, lọc bụi bẩn, và điều khiển từ xa thông minh.

– Thương hiệu đáng tin cậy: Samsung là một thương hiệu điện tử nổi tiếng và đáng tin cậy, được đánh giá cao về chất lượng và độ bền của các sản phẩm của họ.

– Linh hoạt và tiện lợi: Điều hòa Multi Samsung linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh, vậy nên bạn có thể thay đổi hoặc lắp thêm kiểu dáng máy lạnh khác khi cần lắp đặt mà không cần phải thay cục nóng. 

Điều hòa Samsung Multi Inverter mang nhiều ưu điểm đem lại sự tiện lợi cho người dùng 
Điều hòa Samsung Multi Inverter mang nhiều ưu điểm đem lại sự tiện lợi cho người dùng

2.2. Nhược điểm của điều hòa Samsung Multi

Bên cạnh các ưu điểm, dòng máy điều hòa Samsung Multi còn tồn tại một vài nhược điểm sau:

– Chi phí đầu tư cao.

– Tiêu thụ nhiều điện năng khi không sử dụng đồng thời các máy lạnh kết nối.

– Bất tiện khi xảy ra sự cố vì phải ngưng hoạt động tất cả dàn lạnh.

3. Top 3 mẫu dàn lạnh điều hòa Samsung Multi được lựa chọn phổ biến hiện nay

Nếu bạn đã lắp sẵn cục nóng và đang chờ dàn lạnh để hoàn thiện mà chưa biết nên chọn mua mẫu dàn lạnh điều hòa Samsung Multi loại nào tốt thì đừng bỏ qua 3 gợi ý được ưa chuộng sau:

3.1. Điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK

Đây là dòng điều hòa 2 chiều, có công suất là 9.000BTU, phù hợp với các không gian nhỏ và vừa, như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng làm việc. Remote điều khiển từ xa thông minh tích hợp kèm theo giúp điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK trở nên tiện lợi và dễ sử dụng hơn. 

Mặt khác, thiết bị được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến mang lại cơ chế vận hành êm, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Nhờ đó giảm đáng kể chi phí hóa đơn tiền điện.

Ngoài sở hữu “ngoại hình” đơn giản, tinh tế, điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK được đánh giá cao về chất lượng bởi các tính năng thông minh. Chức năng cài đặt hẹn giờ, tự động điều chỉnh nhiệt độ hay chế độ làm sạch tự động được hãng chú trọng đầu tư cho sản phẩm. 

Với giá thành tầm mức 4.100.000đ, có thể xem điều hòa Samsung Multi AJ020HBADEH/TK là dòng multi giá rẻ với độ tin cậy cao.

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại của điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK
Kiểu dáng đơn giản, hiện đại của dàn lạnh multi điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK

3.2. Máy lạnh Samsung Multi âm trần AJ035TN1DKH/EA

Không giống điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK, điều hòa Samsung Multi AJ035TN1DKH/EA thuộc dòng sản phẩm âm trần, được lắp âm tường mang lại nét thẩm mỹ cao cho khu vực. Với công suất 1.5HP, một hướng thổi, thiết bị có khả năng làm mát cho không gian 15-20m2.

Ngoài máy nén Inverter tiết kiệm điện, điều hòa âm trần Samsung AJ035TN1DKH/EA được trang bị thêm các tính năng Wind-free, lọc khuẩn, khử mùi hay chế độ Auto Clean. Điều này giúp mang lại bầu không khí trong sạch, an toàn cho người dùng, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình.

Hiện nay, điều hòa Samsung Multi âm trần AJ035TN1DKH/EA  có giá thành nhỉnh hơn so với dòng trên, tuy nhiên với mức giá dao động từ 7.400.000đ – 8.500.000đ là phù hợp với các tiện ích mà chúng đem lại.

Dàn lạnh điều hòa Multi AJ035TN1DKH/EA trang bị tính năng Wind-free giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng 
Dàn lạnh điều hòa Multi AJ035TN1DKH/EA trang bị tính năng Wind-free giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng

3.3. Điều hòa Samsung Multi 9000BTU AJ025TNTDKH/EA treo tường 

Sản phẩm là mẫu dàn lạnh multi có cùng công suất với điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK, 9000BTU. Thiết kế treo tường giúp dàn lạnh Samsung AJ025TNTDKH/EA được gắn trên tường một cách dễ dàng, không chiếm diện tích trên tường nhà, giúp tiết kiệm không gian và không làm ảnh hưởng đến không gian sống hoặc làm việc của bạn.

Nhìn chung, điều hòa Samsung AJ025TNTDKH/EA được nhà sản xuất Samsung trang bị các công nghệ và tính năng tương tự như mẫu điều hòa Samsung có model AJ020HBADEH/TK. Tuy nhiên, thiết bị có phần nổi trội hơn nhờ tích hợp thêm tính năng làm lạnh nhanh giúp mang lại hơi mát tức thì, đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng một cách nhanh chóng.

Đây cũng là một trong những dòng giá rẻ đáng mua của điều hòa Multi Samsung. Hiện nay, điều hòa Samsung AJ025TNTDKH/EA  được bán tầm giá 5.500.000đ.

Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có được đáp án cho những băn khoăn về dòng điều hòa Multi Samsung. Từ đó lựa chọn một sản phẩm như ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK hay Panasonic CS-MRZ20WKH-8?

Nên mua điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK hay Panasonic CS-MRZ20WKH-8?

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua điều hòa Panasonic CS-MRZ20WKH-8 hay điều hòa Samsung AJ020HBADEH/TK cho phòng nhỏ dưới 15m2 tốt hơn thì bài viết này sẽ đưa ra một số so sánh giữa hai sản phẩm để giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!