Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp của mẹ về máy hút sữa điện đơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút sữa điện đơn hay không? Sản phẩm đó bao nhiêu tiền? Sử dụng có tốt hay không?... Và nhiều câu hỏi liên quan khác về chiếc máy hút sữa điện đơn. Ngay tại bài viết này, những thắc mắc của các mẹ về sản phẩm sẽ được giải đáp từ A đến Z.

1. Ưu điểm của máy hút sữa điện đơn là gì?

Máy hút sữa điện đơn được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa nhờ những ưu điểm sau:

– Máy hút sữa điện đơn có giá thành khá hợp túi tiền.

– Chiếc máy có ít dụng cụ đi kèm nên các mẹ có thể sử dụng khá dễ dàng. Sau khi dùng xong, thời gian vệ sinh cũng rất nhanh giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay ôm ấp con.

– Sản phẩm được thiết kế để chỉ để hút một lần một bên bầu vú. Vì vậy, các mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, giảm bớt cảm giác kỳ quặc khi sữa bị hút ra một lần cả hai bên như máy hút sữa điện đôi.

máy hút sữa điện đơn
Máy hút sữa điện đơn có giá thành hợp túi tiền

2. Máy hút sữa điện đơn có nhược điểm nào không?

CÓ. Sản phẩm gì cũng có nhược điểm và máy hút sữa điện đơn cũng không ngoại lệ. Những nhược điểm của máy hút sữa điện đơn phổ biến nhất như sau:

– Sẽ khá khó khăn cho các mẹ có ít thời gian để sử dụng máy hút sữa điện đơn. Bởi mỗi lần thao tác chỉ hút được một bên bầu vú. Tức là để hút sữa cả hai bên, bạn phải mất thời gian gấp đôi.

– Nhiều mẹ quá bận và không có nhiều thời gian, nên trong một số trường hợp sẽ có thể không dành đủ thời gian để hút cạn và làm trống tia sữa. Từ đó, lượng sữa tiết ra sẽ không được nhiều và đều đặn. Việc này cứ kéo dài theo thời gian, cơ thể của mẹ sẽ tiết ra ngày càng ít hoocmon và ít sữa hơn.

3. Máy hút sữa điện đơn hoạt động bằng cách nào?

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các máy hút sữa điện đơn đều hoạt động bằng pin hoặc bằng điện. Nếu các mẹ mua được một chiếc máy chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng thì không phải lo lắng về vấn đề an toàn đâu nhé.

4. Máy hút sữa điện đơn gồm có những dụng cụ nào?

Một chiếc máy hút sữa điện đơn không có quá nhiều dụng cụ như máy điện đôi. Vì vậy, sản phẩm khá thuận tiện để các mẹ sử dụng và vệ sinh. Cụ thể những dụng cụ đó là:

  • Thân máy.
  • Cục nguồn.
  • Đầu nối ống khí.
  • Ống khí Silicon.
  • Nắp truyền lực.
  • Màng Silicon chống trào sữa.
  • Phễu liền cổ.
  • Van một chiều.
  • Nắp bình sữa.
  • Bình sữa.
  • Đế để bình sữa.
máy hút sữa điện đơn
Máy hút sữa điện đơn có cấu tạo khá đơn giản

4. Thời gian cho mỗi lần sử dụng máy hút sữa điện đơn?

Máy hút sữa điện đơn giá rẻ chỉ có thể hút một lần cho một bên bầu ngực. Vì vậy, để hoàn tất quá trình hút sữa, các mẹ phải dành ra thời gian gấp đôi.

Đối với máy hút sữa bằng điện, mẹ sẽ mất khoảng khoảng 15 – 20 phút/bên. Tức là bạn phải bỏ ra khoảng 30 – 40 phút để sử dụng cho cả hai bên. Cộng thêm thời gian lắp ráp và vệ sinh, mẹ sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ cho một lần sử dụng.

5. Máy hút sữa điện đơn bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy hút sữa điện đơn trên thị trường có rất nhiều loại với giá thành không giống nhau. Nhìn chung, một chiếc máy điện đơn từ bình dân đến cao cấp có giá dao động từ 500.000 đến 3.000.000 vnđ/ máy.

Có thể thấy rằng một chiếc máy hút sữa bằng điện có giá khá rẻ. Nếu bạn có nhiều kinh phí thì có thể tậu cho mình một chiếc máy hút sữa điện đơn cao cấp. Bởi sản phẩm sẽ có thêm những tính năng tiện nghi khác như: massage bầu ngực mẹ, lực hút ổn định, tự động tắt theo thời gian đã cài đặt,…

6. Có nên mua máy hút sữa điện đơn hay không?

Máy hút sữa điện đơn sẽ rất phù hợp với các mẹ có nhiều thời gian để chăm con hơn và không quá bận rộn nhưng vẫn có nhu cầu để hút sữa nhiều lần trong ngày.

máy hút sữa điện đơn
Máy hút sữa điện đơn dành cho những mẹ không quá bận rộn

Nếu đang có nhu cầu mua máy hút sữa điện đơn, các mẹ nên cân nhắc: Soca Mamago Plus, Unimom Mezzo, Medela Swing,… đều xứng đáng để đầu tư.

Bài viết này đã giải đáp chi tiết những thắc mắc của các mẹ bỉm về máy hút sữa điện đơn. Cổng thông tin websosanh.vn hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các mẹ có những lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!