Giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về tủ lạnh LG D422BL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG D422BL là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, thiết kế sang trọng và mang đến cho người dùng nhiều tiện ích khi sử dụng. Khi chọn mua sản phẩm này cho gia đình chắc chắn bạn cũng có 7 thắc mắc thường gặp sau:

Tủ lạnh LG D422BL là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, nhiều người quan tâm đến dòng tủ lạnh này sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi xung quanh sản phẩm. Hiểu được điều này, Websosanh.vn sẽ giải đáp 7 câu hỏi thường gặp về tủ lạnh LG D422BL ngay:

1. Tủ lạnh LG D422BL sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh D422BL của LG là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng, hiện nay những sản phẩm tủ lạnh LG D422BL được bày bán trên thị trường nước ta hầu hết đều được sản xuất tại Indonesia.

2. Dung tích kích thước tủ lạnh LG D422BL là bao nhiêu?

Dung tích và kích thước sản phẩm cũng là vấn đề được quan tâm, dựa vào những thông số này người dùng có thể cân nhắc xem có phù hợp với nhu cầu và diện tích không gian để lắp đặt tủ hay không. Tủ lạnh LG D422BL có kích thước: Cao 168 cm – Rộng 70 cm – Sâu 70 cm – Nặng 68 kg. Dung tích sử dụng của tủ là 393 lít, rất phù hợp với các gia đình 3 -4 thành viên.

3. Tủ lạnh LG D422BL có thiết kế như thế nào?

Tủ lạnh LG D422BL
Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL có kiểu dáng sang trọng hiện đại

Thiết kế của tủ lạnh D422BL thương hiệu LG thuộc kiểu tủ truyền thống vô cùng quen thuộc với ngăn đá trên. Dù vậy, tủ vẫn không kém phần hiện đại nhờ thiết kế mới mẻ tay cầm chìm, sang trọng kết hợp với gam màu đen tinh tế, tạo nên một điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

4. Khả năng làm lạnh của tủ lạnh LG D422BL như thế nào?

Tủ lạnh LG D422BL
Tủ lạnh LG D422BL giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian lâu dài

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL có khả năng làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhờ được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại. Nhờ đó, dù thực phẩm được đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ cũng sẽ luôn được bảo đảm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, tròn vị.

5. Tủ lạnh LG D422BL có kháng khuẩn, khử mùi không?

Người dùng sẽ không cần lo lắng về mùi hôi hay vi khuẩn gây bệnh trong tủ lạnh LG 393 lít GN-D422BL nhờ công nghệ Nano Carbon. Khi đó, vi khuẩn bên trong tủ sẽ bị vô hiệu hóa, ngăn ngừa sự phát triển, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Mùi hôi bên trong cũng bị loại bỏ, các mùi thức ăn sẽ không bị lẫn vào nhau, mang lại khong khí trong lành cho tủ lạnh nhà bạn.

6. Tủ lạnh LG D422BL có tiết kiệm điện không?

Khi sử dụng tủ lạnh LG D422BL bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm này không hề ngốn quá nhiều lượng điện năng sử dụng. Tủ lạnh LG 393l GN-D422BL được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, không chỉ giúp tủ luôn vận hành một cách ổn định, êm ái mà còn giảm được kha khá lượng điện năng sử dụng, tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng vô cùng hiệu quả đấy!

7. Những tiện ích tủ lạnh LG D422BL mang lại

Tủ lạnh LG D422BL
Tủ lạnh LG D422BL mang đến nhiều tính năng vượt trội

Hiện nay, tủ lạnh LG D422BL được trang bị rất nhiều các chức năng mang đến tiện ích cho người dùng như:

+ Công nghệ Door Cooling+: Tạo nên một luồng khí lạnh ở cạnh cánh tủ, giúp thực phẩm ở cửa tủ được làm lạnh nhanh chóng.

+ Ngăn cân bằng độ ẩm: Rau củ sẽ được giữ trữ ở ngăn này và có thêm lưới mắt cáo giúp duy trì độ ẩm hiệu quả cho rau quả.

+ Tính năng Smart Diagnosis: Kết nối với điện thoại thông minh, tủ sẽ báo về điện thoại bạn khi gặp lỗi cần khắc phục.

+ Lấy nước bên ngoài: Tủ thiết kế khay lấy nước bên ngoài, người dùng sẽ có ngay một cốc nước mát lạnh mà không cần mở cửa tủ.

Bên trên là 7 câu hỏi thường gặp về tủ lạnh LG D422BL mà Websosanh.vn đã giải đáp để các bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!