Giải đáp các thắc mắc thường gặp về máy giặt Samsung Addwash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Addwash là dòng sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người có nhiều thắc mắc về dòng sản phẩm này. Do đó, Websosanh.vn sẽ giải đáp các thắc mắc thường gặp về chiếc máy này nhé!

1. Máy giặt Samsung Addwash là gì?

Máy giặt Samsung Addwash là dòng máy giặt cửa ngang của Samsung được thiết kế thêm một ngăn phụ giúp người dùng dễ dàng bỏ thêm đồ bẩn vào máy giặt ngay cả khi máy đang giặt dở quy trình. Sản phẩm này được tập đoàn Samsung cho ra mắt dựa trên khảo sát và nghiên cứu được Samsung. Vì có khoảng 85% người dùng muốn thêm quần áo vào máy giặt khi máy đã khởi động chu trình giặt và cũng có rất nhiều người lo sợ sẽ hỏng máy giặt, hoặc nước tràn ra ngoài khi thêm quần áo đối với máy giặt cửa trước. Vậy nên ở dòng sản phẩm máy giặt Samsung Addwash, Samsung đã thiết kế thêm một cửa phụ thông minh dành riêng cho việc thêm quần áo.

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về máy giặt Samsung Addwash
Máy giặt Samsung Addwash có cửa phụ thêm đồ

2. Máy giặt Samsung Addwash có gì khác biệt so với máy giặt thường?

Về cơ bản, máy giặt Samsung Addwash vẫn sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại như các máy giặt thông thường khác. Điển hình một số các công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Công nghệ này sẽ tạo ra những bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả hơn 24%, loại bỏ cặn bám, vết loang của chất tẩy giúp hạn chế kích ứng da. Với cơ chế giặt nước lạnh giúp hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn 45%, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về máy giặt Samsung Addwash
Công nghệ giặt bong bóng

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Công nghệ này mang lại sự tiết kiệm điện hiệu quả cùng sự vận hành êm ái và không gây tiếng ồn trong quá trình giặt.

– Lồng giặt Kim cương: Với kiểu thiết kế lồng giặt này thì những lỗ thoát nước nhỏ và mang hình kim cương giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng giặt sạch hiệu quả và bảo vệ các sợi vải không bị vướng vào lồng giặt gây hư hỏng quần áo.

– Công nghệ giặt hơi nước Steam: Đặc điểm chính của công nghệ này là sử dụng hơi nước được chuyển hóa từ nước nóng giúp diệt khuẩn đến 99,9% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng đảm bảo an toàn cho làn da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Đồng thời, giặt hơi nước Steam cũng giúp hạn chế vấn đề quần áo của bạn nhăn nhúm sau khi giặt.

– Điều khiển thông minh: Hiện nay, rất nhiều dòng sản phẩm của Samsung được trang bị tính năng điều khiển máy giặt từ xa trên hệ điều hành Android hoặc IOS.  Người dùng có thể điều khiển, điều chỉnh chế độ, cũng như khắc phục một số lỗi cơ bản của máy giặt thông qua ứng dụng điều khiển thông minh được liên kết với máy giặt.

Ngoài những tính năng trên, thì tính năng nổi bật nhất của máy giặt Samsung Addwash vẫn là cửa phụ Add Door thông minh. Việc Samsung thiết kế thêm cửa phụ vào máy giặt Samsung cửa trước mang đến sự tiện lợi, an tâm hơn cho người dùng. Họ sẽ không phải lo lắng vì những trường hợp chót quên cho hết quần áo vào ngay từ lúc đầu, tránh được tình trạng phải chờ đợi  để giặt lượng quần áo ấy vào lượt sau. Đây là tính năng rất phù hợp với người bận rộn giúp tiết kiệm thời gian và cực kỳ hữu ích với những người hay quên. Mặc dù là cửa phụ, nhưng Add Door vẫn được Samsung thiết kế một cách tinh tế không gây cảm giác cồng kềnh cho máy giặt mà ngược lại còn tôn lên thêm vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian sống của bạn.

Giải đáp các thắc mắc thường gặp về máy giặt Samsung Addwash
Cửa phụ thông minh của máy giặt Samsung Addwash

3. Giá máy giặt Samsung Addwash bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Samsung đã cho ra mắt khoảng 20 mẫu máy giặt Samsung Addwash khác nhau với các mẫu mã và khối lượng giặt đa dạng. Tùy vào số lượng thành viên và nhu cầu giặt giữ của gia đình bạn có thể lựa chọn. Với khối lượng máy giặt Samsung 7.5kg đến 9.5 kg phù hợp với các gia đình có dưới 7 thành viên, máy giặt Samsung 10kg đến 19kg phù hợp với gia đình có số lượng thành viên lớn, nhu cầu giặt giũ cao. Tùy vào khối lượng giặt và tính năng đi kèm, thì máy giặt Samsung Addwash sẽ có mức giá khác nhau và mức giá máy giặt Samsung Addwash có nhỉnh hơn một chút so với máy giặt thường. Đối với máy giặt Samsung Addwash có khối lượng từ 7.5 kg đến 9kg thì sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 7.000.000 vnđ –  21.000.000 vnđ. Còn máy giặt Samsung Addwash có khối lượng từ 9.5kg đến 10.5kg có mức giá dao động trong khoảng 14.000.000 vnđ – 28.000.000 vnđ còn đối với dòng máy giặt Samsung Addwash 19kg thì có mức giá dao động trong khoảng 30.000.000 vnđ – 40.000.000 vnđ.

4. Nên mua máy giặt Samsung Addwash hay máy giặt thường cho gia đình?

Thực tế chiếc máy giặt Samsung Addwash vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt khác nhưng điều khác biệt ở đây chỉ là máy giặt Samsung Addwash cho phép người dùng có thể thêm quần áo ngay cả khi máy đang vận hành với cửa phụ thông minh. Và thiết kế của máy thì rất sang trọng, tinh tế chuẩn theo phong cách Châu Âu đi kèm với những ưu điểm đó thì chiếc máy này cũng có giá cao hơn so với những chiếc máy giặt thông thường. Chiếc máy giặt Samsung Addwash này phù hợp với những hộ gia đình thích sự tiện nghi, đòi hỏi khắt khe sự hoàn hảo trong quá trình giặt giũ thì nên ưu tiên chọn mua máy giặt Samsung Addwash. Còn những gia đình chỉ yêu cầu máy giặt đáp ứng nhu cầu cơ bản đồng thời giá cũng không quá cao thì máy giặt thường là sự lựa chọn đúng đắn. Dù là chọn sản phẩm nào đi nữa thì chắc chắn chúng cũng mang lại những trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

Đừng quên theo dõi cổng thông tin của Websosanh.vn để mua được các sản phẩm với giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!