Giải đáp chi tiết có nên mua máy sấy quần áo Samsung DH-X816R?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy sấy quần áo Samsung DH-X816R hay không là vấn đề đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết lời giải đáp qua bài viết dưới đây!

Thời tiết mưa nắng bất thường, độ ẩm cao bất chợt khiến cho quần áo của bạn lâu khô, thậm chí còn gây mùi ẩm mốc, khó chịu. Lúc này đây, một chiếc máy sấy quần áo Samsung DH-X816R sẽ là lựa chọn thông minh cho mọi nhà để đánh bay các vấn đề trên cho quần áo, đem lại cho bạn và cả gia đình những bộ đồ giặt khô ráo thơm tho mà không phụ thuộc vào thời tiết. 

Đôi nét về máy sấy quần áo DH-X816R hiệu Samsung

Máy sấy DH-X816R là một sản phẩm máy sấy quần áo của Samsung. Trên thị trường, Samsung là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng của Hàn Quốc. Kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến, các sản phẩm của Samsung đã được tin dùng và bán rất chạy ở Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

Doi net ve may say quan ao DH-X816R hieu Samsung
Đôi nét về máy sấy quần áo DH-X816R hiệu Samsung

Riêng máy sấy quần áo Samsung DH-X816R, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng của thương hiệu. Loại máy này có thiết kế gọn nhẹ, hoạt động rất tốt và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng ngay từ khi vừa xuất hiện. 

Nếu nơi bạn đang sống không có quá nhiều không gian để phơi khô đồ nhờ nắng hay nơi ấy đang có những trận mưa lớn, bất thường, hãy lựa chọn Samsung DH-X816R. Sản phẩm đảm bảo khiến đồ giặt của bạn khô ráo nhanh chóng, chống ẩm mốc, đề phòng vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh cho cơ thể. Ngoài ra, mẫu sản phẩm này hoạt động với tuổi thọ lớn, thời gian bảo hành lên đến 12 năm.

Ưu điểm của máy sấy quần áo Samsung DH-X816R

Để đi đến quyết định mua một chiếc máy sấy, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến những ưu điểm mà nó mang lại. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những ưu điểm mà máy sấy Samsung DH-X816R đang sở hữu: 

Thiết kế gọn nhẹ nhưng sấy được nhiều quần áo 

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R có thông số kích thước không quá lớn và trọng lượng rất nhẹ giúp việc di chuyển, sắp đặt dễ dàng hơn. Máy được làm bằng các khung mạ thép, chia làm hai tầng, sấy được khối lượng quần áo khoảng 13 đến 15kg trong một lần. Vì vậy, bạn có thể sử dụng máy để sấy cùng lúc quần áo của cả gia đình. 

Thiet ke may say gon nhe
Thiết kế máy sấy gọn nhẹ

Thời gian sấy khô nhanh chóng

Sở hữu công suất hoạt động lớn, công nghệ hiện đại kết hợp với quạt sấy 360 độ và tốc độ gió 3 hướng, máy sấy quần áo Samsung DH-X816R cam kết làm khô quần áo của bạn trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ sấy và giành thời gian làm những công việc khác. Đây là một chiếc máy rất biết tiết kiệm thời gian đúng không nào. 

Thoi gian may sayDH X816R Samsung lam kho quan ao nhanh chong
Thời gian máy sấyDH-X816R Samsung làm khô quần áo nhanh chóng

Vải tốt sau khi sấy 

Nhiệt độ của máy sấy quần áo Samsung DH-X816R đạt ngưỡng 70 độ C, vì vậy khi sấy quần áo khô mau hơn, giữ được mùi thơm, diệt khuẩn, không gây ẩm mốc và không xuất hiện mùi hôi trên vải.

Không chỉ vậy, quần áo sau khi sấy xong vẫn giữ được độ phẳng, không tạo ra những nếp gấp hay làm cứng vải. Bạn sẽ không cần thường xuyên bỏ thời gian để ủi đồ mà vẫn luôn có những bộ quần áo vừa phẳng vừa mịn mỗi khi ra ngoài.

San pham bao ve vai tot
Sản phẩm bảo vệ vải tốt

Hiện nay, máy đã được bán ở nhiều nơi với nhiều mức giá không quá chênh lệch nhau. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Trên đây là một số thông tin về máy sấy quần áo Samsung DH-X816R mà Websosanh cung cấp để bạn có thể tham khảo. Bạn có thể truy cập trang chủ Websosanh để tham khảo máy sấy quần áo Samsung DH-X816R của nhiều điểm bán khác nhau trước khi hoàn thành quyết định mua hàng của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!