Máy sấy quần áo Samsung có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Samsung có tốt không? Có nên mua máy sấy quần áo của hãng này? Bài viết này sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc đó của bạn.

Máy sấy quần áo Samsung là một dòng máy sấy quần áo phổ biến, được khách hàng quan tâm, ưa chuộng, đặc biệt là trong mùa mưa bão sắp tới. Vậy máy sấy quần áo Samsung có tốt không? Đây là câu hỏi được quan tâm nhất hiện nay trước khi khách hàng quyết định mua sản phẩm. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Máy sấy quần áo Samsung của nước nào?

Nhắc đến Samsung chắc hẳn khách hàng nào cũng biết đây là một thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Samsung hiện đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm từ đồ gia dụng cho đến đồ công nghệ hay các thiết bị điện tử. Sản phẩm của Samsung rất được lòng người Việt bởi độ bền, chất lượng, giá cả hợp lý.

May say quan ao Samsung cua nuoc nao
Máy sấy quần áo Samsung của nước nào?

Máy sấy quần áo Samsung cũng không ngoại lệ, sản phẩm này rất được ưa chuộng. Sản phẩm máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là các dòng máy sấy theo công nghệ sấy hiện đại nhất – sấy bơm nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm máy sấy quần áo Samsung theo công nghệ sấy ngưng tụ và thông hơi cũng vẫn được khách hàng tìm mua khá nhiều. 

Máy sấy quần áo Samsung có tốt không?

Về mẫu mã, thiết kế

Máy sấy quần áo Samsung có thiết kế như máy giặt lồng ngang, với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Phần vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu được các tác động của môi trường như mưa gió, bụi bẩn,…Tùy thuộc theo từng dòng sản phẩm, vỏ ngoài có màu sắc khác nhau như đen, trắng bạc,…

Đặc biệt, nhờ sự thông minh trong việc chọn chất liệu của hãng nên máy sấy quần áo Samsung rất dễ lau chùi, vệ sinh. Điều này là một tiện lợi cho người sử dụng.

Ve mau ma thiet ke may say Samsung
Về mẫu mã, thiết kế máy sấy Samsung

Về công nghệ và tính năng máy sấy Samsung

Máy sấy quần áo Samsung được người dùng ưa chuộng bởi công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Công dụng sấy khô từng sợi vải và giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác hoàn toàn dựa vào công nghệ sấy bơm nhiệt heatpump, công nghệ này hoạt động theo nguyên lý làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo. Ngoài ra, máy sấy quần áo Samsung còn có nhiều tính năng thú vị khác:

  • Công nghệ Hygiene Care: Công nghệ này giúp máy làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Công nghệ này được trang bị trên máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV và máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV. 
Ve cong nghe va tinh nang may say Samsung
Về công nghệ và tính năng máy sấy Samsung
  • Bảng điều khiển thông minh AI Control giúp tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.
  • Chế độ Quick Dry giúp người dùng sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giúp tiết kiệm thời gian phơi quần áo. 
  • Công nghệ Airwash giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mùi trong quá trình sấy, đồng thời giúp làm sạch khuẩn đến 99,99%, giúp quần áo gia đình bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.
  • Công nghệ Inveter mang lại hiệu suất hoạt động cao, vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong quá trình sấy.

Về giá thành máy sấy quần áo Samsung

Máy sấy quần áo Samsung có giá dao động từ 9 triệu đến 14 triệu. Nếu chỉ xét trong số các sản phẩm máy sấy quần áo nói chung, so với các hãng khác thì đây là mức giá khá cao. Nhưng nếu đi sâu hơn vào giá của dòng máy sấy bơm nhiệt, cũng như tính năng của sản phẩm thì chúng ta sẽ thấy rằng mức giá này không hề cao so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng loại.

Ve gia thanh may say quan ao Samsung
Về giá thành máy sấy quần áo Samsung

Máy sấy quần áo Samsung rất được ưa chuộng hiện nay. Trước khi quyết định mua khách hàng luôn đặt câu hỏi liệu máy sấy quần áo Samsung có tốt không? Bài viết này đã giúp mỗi gia đình giải đáp được thắc mắc đó cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!