Review chi tiết máy sấy quần áo Alaska

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Alaska có thiết kế ra sao? Ưu điểm của máy là gì? Có nên đầu tư một mẫu máy sấy Alaska không? Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết lời giải đáp ngay thôi nào!

Máy sấy quần áo Alaska đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên các công cụ. Vậy loại máy này có gì đặc biệt? Thiết kế máy ra sao? Có nên sử dụng máy sấy Alaska không? Tất cả sẽ được WebSoSanh giải đáp chi tiết trong thông tin bài viết bên dưới. Tham khảo ngay đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Máy sấy quần áo Alaska tới từ đâu?

Máy sấy quần áo Alaska là một loại máy sấy của thương hiệu Alaska của Việt Nam. Thành lập và phát triển gần 30 năm, bắt đầu từ năm 1995, Alaska là một thương hiệu nổi tiếng về tủ đông, tủ ướp rượu vang, tủ mát,… 

May say quan ao Alaska toi tu dau
Máy sấy quần áo Alaska tới từ đâu?

Dù không quảng bá nhiều, Alaska vẫn có hơn 500 đại lý trên khắp đất nước. Với giá cả hợp lý và chất lượng tốt, các sản phẩm đến từ thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh Việt Nam, Alaska còn phát triển kinh doanh sang các nước bạn, như Myanmar và Campuchia..

Bên cạnh đó, thương hiệu Alaska con kinh doanh thêm các mặt hàng khác như tủ lạnh, máy sấy quần áo,…Máy sấy quần áo Alaska là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích.

Review chi tiết máy sấy quần áo Alaska

Về thiết kế máy sấy Alaska

Với thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang, máy sấy quần áo Alaska có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Máy có khối lượng sấy nhỏ, khoảng từ 6 – 8.5kg, thích hợp cho các gia đình có nhu cầu giặt giũ không lớn. Dòng máy sấy là một dạng máy sấy thông hơi.

thiet ke may say Alaska
thiết kế máy sấy Alaska

Nhìn chung về thiết kế, máy sấy quần áo thương hiệu Alaska nhận được rất nhiều lời khen từ phía người dùng. Tuy nhiên máy khó  có thể đáp ứng được khối lượng sấy cao nên không phù hợp với gia đình đông người. 

Về độ bền máy sấy quần áo Alaska

Máy sấy quần áo Alaska có khả năng làm khô quần áo tốt, hoạt động ổn định và độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng loại máy này lâu thì sẽ gây ra nhiều tiếng ồn trong khi sấy.

Ve do ben may say quan ao Alaska
Về độ bền máy sấy quần áo Alaska

Về tính năng máy

Máy sấy thương hiệu Alaska được trang bị 8 chức năng sấy, phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau như quần áo trẻ sơ sinh, quần áo người già, quần áo mùa hè, mùa đông,…. Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm những tính năng hữu ích như khả năng chống giật cực tốt, sấy đảo chiều, sưởi nóng, tự động ngắt điện khi mở cửa. Những tính năng cũng chính là điểm cộng nổi bật của máy.

Ve tinh nang may
Về tính năng máy

Về giá thành

Tùy từng loại mà máy sấy Alaska sẽ có một mức giá khác nhau. Đa số máy sấy của hãng này có giá dao động từ 5-7 triệu đồng. Đây là một mức giá rất phải chăng đối với những gia đình không có nhiều nhu cầu giặt giũ. 

Nhược điểm máy sấy quần áo Alaska

  • Alaska không có loại máy sấy ngưng tụ. Hãng này chỉ kinh doanh loại máy sấy thông hơi.
  • Màng lọc bông vải của máy cần được vệ sinh thường xuyên.
  • Khối lượng sấy không lớn. Máy chỉ có thể sấy tối đa 8.5 kg quần áo/lần. 
  • Máy sử dụng các nút vặn và nút bấm để điều khiển chứ không có màn hình hiển thị.

Có nên dùng máy sấy quần áo Alaska không?

Máy sấy quần áo thương hiệu Alaska không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn có mức giá bán rất  phải chăng. Thương hiệu Alaska là thương hiệu Việt Nam nên cực kì uy tín. Nếu gia đình bạn khoảng từ 4-5 người và có nhu cầu sấy không cao, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay một chiếc máy sấy quần áo Alaska cho gia đình mình.

Co nen dung may say quan ao Alaska khong
Có nên dùng máy sấy quần áo Alaska không?

Máy sấy quần áo Alaska là một chiếc máy sấy tốt, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài việc giúp cho quần áo của bạn được chăm sóc tốt hơn, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian dành cho việc giặt giũ. Hãy cân nhắc những ưu điểm này của máy khi chọn mua nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!