Giải đáp: Điều hòa Electrolux có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Electrolux của nước nào? Điều hòa Electrolux có tốt không? Nếu bạn đang gặp phải những thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhé!

Điều hòa Electrolux có tốt không? Đây là băn khoăn của nhiều người dùng khi chọn mua sản phẩm này cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua dòng sản phẩm này sử dụng trong gia đình thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có những thông tin hữu ích nhé!

Máy lạnh Electrolux được sản xuất ở đâu? 

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển thuộc tập đoàn toàn cầu về đồ gia dụng và đồ dùng chuyên dụng. Được thành lập từ năm 1919 với gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, công ty đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng làm hài lòng nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia.

dieu hoa Electrolux co tot khong 1
Máy lạnh Electrolux được biết đến là thương hiệu đến từ Thụy Điển

Tại Việt Nam, thương hiệu Electrolux đã được nhiều người dùng biết đến từ lâu, luôn được người dùng yên tâm về chất lượng.

Đánh giá ưu điểm của điều hòa Electrolux

Để đánh giá chiếc máy lạnh giá rẻ này có tốt không, mời các bạn cùng đến với những đặc điểm nổi bật của máy lạnh Electrolux ngay dưới đây.

dieu hoa Electrolux co tot khong 2
Điều hòa Electrolux có tốt không?

1. Hình dạng, thiết kế

Các thiết kế trên điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều đến từ thương hiệu Electrolux đều mang hơi hướng cổ điển và không có nhiều điểm nổi bật. Với những người dùng yêu thích sự đơn giản thì đây có thể là lựa chọn rất thích hợp. 

2. Khả năng làm mát

Luồng khí lạnh ba chiều: Máy lạnh Electrolux có thể tạo ra một luồng không khí 3 chiều. Việc thổi gió theo các hướng này sẽ giúp không khí lưu thông đều khắp căn phòng, mọi ngóc ngách đều được làm mát một cách thích hợp nhất.

I Feel: Nhằm tạo sự tối ưu hơn cho việc thư giãn, máy lạnh Electrolux đã tích hợp công nghệ cảm biến I Feel cùng luồng khí lạnh ba chiều tối ưu. Cảm biến I Feel hoạt động để kiểm soát nhiệt độ ngay tại nơi bạn đang ở một cách chính xác nhất. Từ đó giúp nhiệt độ không khí xung quanh bạn trở nên thích hợp hơn.

Vận hành siêu êm: Máy lạnh Electrolux có thiết kế đặc biệt, cùng với công nghệ làm lạnh tạo luồng gió ba chiều sẽ mang đến cho người dùng một vùng không có tiếng ồn. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc hay nghỉ ngơi mà không sợ bị quấy rầy.

3. Đa dạng chế độ

Chế độ làm lạnh nhanh với phím Turbo: Khi bạn đang từ ngoài vào, hoặc cảm thấy muốn có một làn gió mát để thư giãn ngay lập tức, chỉ cần sử dụng phím Turbo, bạn sẽ được nhận ngay những gì bạn muốn. Turbo cung cấp nhiệt độ phòng cần thiết chỉ trong tích tắc.

Chế độ hẹn giờ: Với Genius Sleep được tích hợp trên máy lạnh Electrolux, bạn có thể cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi ngủ, giúp có một giấc ngủ thoải mái và thư giãn hơn.

dieu hoa Electrolux co tot khong 3
Điều hòa Electrolux có nhiều chế độ tiện ích cho người dùng

Quạt với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau: Máy lạnh Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở các hệ thống quạt khác nhau. Nhờ đó, tùy theo nhiệt độ phòng, tình trạng phòng cũng như nhu cầu của người dùng mà lựa chọn chương trình làm lạnh phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện.

4. Giảm tiêu hao năng lượng

Với công nghệ biến tần, máy lạnh inverter sẽ tự điều chỉnh công suất máy nén để duy trì nhiệt độ phòng ổn định. Nhờ khả năng điều chỉnh hoạt động của máy nén biến tần này sẽ giảm thiểu việc tắt mở máy nén, từ đó giảm tiêu hao điện năng không cần thiết.

5. Kháng khuẩn hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng

Làm sạch không khí với bộ lọc HD: Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí với các hạt bụi lớn, các phân tử vi khuẩn trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc. Điều này nhằm giảm lượng bụi trong không khí có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp cũng như các vi khuẩn có hại gây khó chịu.

Dynamic Plasma Kit: giúp người dùng làm sạch không khí hiệu quả hơn sau khi lọc sạch bụi. Chúng giúp tiêu diệt vi khuẩn còn lơ lửng trong không khí, mang đến không gian sạch sẽ và trong lành hơn.

Hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp: Hệ thống này tích hợp bộ lọc HD nói trên, bộ lọc vi sinh Hepa và bộ lọc Vitamin C, không chỉ giúp kháng khuẩn, khử mùi hợp lý mà còn hỗ trợ cung cấp thêm chất kháng vi rút, vi khuẩn trong không khí và tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng.

6. Nhiều tiện ích bổ sung

Khi đánh giá điều hòa Electrolux có tốt không thì tính năng tiện ích là một trong những yếu tố không thể bỏ qua vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng.

Bộ tản nhiệt mạ vàng

  • Với dàn tản nhiệt mạ vàng trong máy lạnh Electrolux, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chọi với thời tiết cũng như vi khuẩn của máy lạnh nhà mình.
  • Máy lạnh Electrolux sẽ chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời tạo lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh khỏi vi khuẩn xâm nhập.

Khả năng báo lỗi tự động:

  • Màn hình LCD của điều hòa Electrolux có tính năng tự động báo lỗi. 
  • Khi máy bị trục trặc hoặc xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, máy lạnh sẽ cảnh báo, giúp người dùng phát hiện sớm lỗi và bảo dưỡng kịp thời.
  • Báo lỗi khi bị xì gas: Máy lạnh Electrolux cũng sẽ nhanh chóng cảnh báo cho người dùng. Do đó, bạn sẽ có thể sửa chữa máy kịp thời.

Nhược điểm của máy lạnh Electrolux

Để đánh giá điều hòa Electrolux có tốt không thì nhược điểm của máy lạnh Electrolux là một trong những thông tin không thể bỏ qua. Sản phẩm có những điểm cần cải thiện như:

dieu hoa Electrolux co tot khong 4
Nhược điểm của điều hòa Electrolux
  • Remote hiển thị quá nhiều nút bấm khiến người dùng khó điều khiển
  • Ít model

Nhìn chung, sản phẩm của thương hiệu nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy theo túi tiền và nhu cầu của gia đình mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn. Với giá cả chỉ từ 5 triệu và chất lượng của máy lạnh Electrolux thì đây là sản phẩm bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình nếu có nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!