Giải đáp: Giá máy rửa bát Bosch là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất từ thiết kế cho đến công nghệ. Vậy nên giá máy rửa bát Bosch cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung sau.

Máy rửa bát là một trong những thiết bị nhà bếp hot và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong số các thương hiệu hiện có trên thị trường hiện nay thì máy rửa bát Bosch đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một chiếc máy rửa bát tốt. Quan trọng hơn, Bosch có các sản phẩm với mức giá từ trung bình đến cao, phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều phân khúc khách hàng. Vậy giá máy rửa bát Bosch hiện nay là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.

Giá máy rửa bát thương hiệu Bosch Serie 2

Các mẫu máy rửa bát Bosch Serie 2 có giá khoảng 15 – 17 triệu tùy từng sản phẩm cụ thể. Chủ yếu được thiết kế dạng độc lập, điều khiển cơ dưới dạng nút bấm hoặc núm vặn. Ngăn rửa gồm 2 rổ, đựng được khoảng 12-13 bộ đồ ăn. Tích hợp khoảng 5-7 chế độ rửa cơ bản, và thường không có chức năng sấy.

Giá máy rửa bát Bosch
Báo giá máy rửa bát dòng Serie 2

Tuy là dòng thấp nhất của máy rửa bát Bosch nhưng hầu hết các sản phẩm trong phân khúc này vẫn được dán nhãn năng lượng trên A, thậm chí là A ++. Lượng nước tiêu thụ không được vượt quá 10L nước cho mỗi chu kỳ rửa.

Báo giá máy rửa bát thương hiệu Bosch Serie 4

Cao cấp hơn Serie 2, máy rửa bát Bosch Serie 4 có cả thiết kế độc lập và tích hợp. Bảng điều khiển có ở cả cửa trên và cửa trước, chủ yếu vẫn ở dạng nút bấm. Ngăn rửa với sức chứa trung bình 13 bộ bát đĩa với thiết kế 3 ngăn, ngăn kệ linh hoạt, có thể điều chỉnh độ cao và kéo ra hoàn toàn.

Giá máy rửa bát Bosch
Giá máy rửa bát Bosch Serie 4

Hầu hết các máy rửa bát Bosch Serie 4 đều có mức năng lượng trên A + và tiêu thụ ít hơn 9,5L nước cho mỗi chu trình rửa. Nhiều chế độ rửa hơn so với Serie 2, chẳng hạn như bổ sung chương trình rửa kính, rửa diệt khuẩn. Máy rửa bát Bosch Serie 4 có mức giá dao động từ khoảng 17 triệu đến hơn 20 triệu đồng, tùy từng model và chương trình áp dụng từng thời điểm.

Giá máy rửa bát Serie 6 thương hiệu Bosch

Máy rửa bát Bosch Serie 6 là sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhờ ưu điểm tương đối dễ tiếp cận. Bạn có thể sở hữu mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 hầu như không thiếu các tính năng chính với giá chỉ bằng 2/3 so với mẫu Serie 8.

Giá máy rửa bát Bosch
Giá máy rửa bát Serie 6 thấp hơn 2/3 Serie 8

Máy rửa bát Bosch Serie 6 tiết kiệm năng lượng, có model tính năng với xếp hạng A +++ cao nhất. Lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 7,5L – 9,5L tùy theo dung tích. Tất cả đều có 3 ngăn rửa cực kỳ linh hoạt. Một số dòng máy có chức năng sấy Zeolith công nghệ cao nhất hiện nay. Chế độ rửa có tới 8 chương trình, tùy chọn. Giá máy rửa bát Serie 6 từ hơn 20 triệu đến 27 triệu.

Giá máy rửa chén Bosch dòng Serie 8

Serie 8 hiện là dòng máy rửa bát Bosch cao cấp và hiện đại nhất cho tới thời điểm hiện tại. Sở hữu những công nghệ mới nhất như sấy đá Zeolith, sấy khô hoàn hảo. Không những vậy bạn còn dễ dàng sử dụng điều khiển từ xa bằng thiết bị di động có kết nối internet. Tính năng an toàn, khử trùng, chống rò rỉ được đẩy lên mức cao nhất.

Giá máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch Serie 8 hoàn hảo từ thẩm mỹ cho đến tính năng

Có thể nói, các sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 8 đều hoàn hảo từ tính năng đến thẩm mỹ. Và chắc chắn bạn phải bỏ ra một số tiền lớn cho chúng, thường là trên 30 triệu.

Trên thực tế, máy rửa bát Bosch có rất nhiều mẫu mã, kích thước, giá cả và hầu hết các nhà phân phối đều không thể giới thiệu hết cho khách hàng. Để được báo giá cụ thể từng thời điểm, từng sản phẩm, kể cả địa chỉ phân phối uy tín thì hãy truy cập ngay vào Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Máy rửa bát để bàn Nagakawa NK8D01M dành cho người bận rộn

Việc rửa bát hàng ngày không chỉ tốn thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy trao cơ hội cho bản thân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Máy rửa bát Nagakawa NK8D01M sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn.
Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E nhanh chóng, hiệu quả, yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMS4EMI01E sẽ là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với công nghệ sấy EfficientDry độc đáo, bát đĩa luôn khô ráo và sáng bóng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm vượt trội của chiếc máy này nhé.
Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P 12 bộ, tiết kiệm nước, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMS46GW01P với khả năng rửa sạch 12 bộ bát đĩa, tiết kiệm nước và vận hành êm ái là những điểm nổi bật khiến sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.