Lý giải máy rửa bát Malloca có tốt không? Giá máy rửa bát Malloca bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Malloca là một sản phẩm đang tạo sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu so với các thương hiệu như Bosch, Electrolux,... thì máy rửa chén của Malloca có điểm mạnh, điểm yếu gì? Hãy cùng phân tích rõ hơn trong bài viết sau đây.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát xuất hiện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt hiện đại hơn. Bên cạnh những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Electrolux, Eurosun,… thì Malloca cũng là một gợi ý thú vị được nhiều người quan tâm. Vậy máy rửa bát Malloca có tốt không? Giá sản phẩm hiện nay bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau.

Máy rửa bát Malloca có tốt không?

Để có thể xác định các loại máy rửa bát Malloca có tốt không? Mọi người có thể dựa vào những đánh giá sau đây.

Đánh giá về mặt thiết kế

Là một thương hiệu điện dân dụng nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, nên các loại máy rửa bát Malloca thiết kế đều mang hơi thở hiện đại theo phong cách Châu Âu, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hiện tại, các sản phẩm của Malloca có đầy đủ loại từ máy rửa bát để bàn, độc lập và âm tủ để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của gia đình có không gian bếp rộng hay khiêm tốn.

may rua bat malloca
Thiết kế máy rửa chén Malloca hiện đại

Điểm cộng của máy rửa bát hãng Malloca chính là lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay đảm bảo an toàn khi sử dụng và vệ sinh dễ dàng.

Cùng với đó, các bộ phận tiếp xúc với nước như bảng điều khiển cảm ứng đều được bảo vệ bằng lớp cách nước và điện. Nên quá trình sử dụng không có tình trạng rò rỉ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đánh giá về chương trình rửa

Các loại máy rửa bát Malloca cao cấp hiện nay đều được trang bị với 5 – 7 chức năng với nhiều mức nhiệt độ khác nhau. Dựa trên mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa để gia chủ có thể chọn được chế độ rửa phù hợp nhất. Đảm bảo bát đĩa sẽ được làm sạch tuyệt đối, cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng và thời gian hiệu quả.

Đánh giá về tính năng máy rửa bát Malloca

Ngoài việc được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh, máy rửa bát Malloca còn chinh phục người dùng bởi nhiều tính năng hiện đại như: Hẹn giờ rửa từ 1h – 14h tiện lợi, chức năng khóa an toàn trẻ em, chương trình sấy khô bát đĩa giúp diệt khuẩn sạch 100%,…

may rua bat malloca
Máy rửa chén Malloca trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá về khả năng tiết kiệm năng lượng

Các loại máy rửa bát Malloca cao cấp đều đạt nhãn tiêu chuẩn năng lượng mức A++. Nên lượng điện năng tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm chỉ khoảng 1760 – 2100W, thậm chí còn bằng lượng điện tiêu thụ của một chiếc bếp từ hoặc tủ lạnh.

Ngoài ra, lượng nước mà máy rửa chén Malloca tiêu thụ cũng rất tiết kiệm. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn 8 – 12l nước tùy theo từng chương trình rửa. Nhưng nếu so với rửa bằng tay thì tiết kiệm hơn rất nhiều.

Có nhiều ưu điểm song dòng máy rửa bát này vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm là mẫu mã bán tại Việt Nam còn khá khiêm tốn.

Giá máy rửa bát Malloca bao nhiêu?

Hiện tại, máy rửa bát Malloca được bán tại thị trường Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào từng model, thời điểm, địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Malloca dao động từ 13 – 22 triệu đồng. Nhìn chung đây là mức giá không quá cao đối với một sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu, trang bị nhiều tính năng hiện đại.

may rua bat malloca
Giá máy rửa bát Malloca ở mức tầm trung

Quan trọng, phụ thuộc vào điều kiện tài chính của người tiêu dùng để quyết định có nên mua máy rửa bát Malloca hay không? Ngoài ra, vì hạn chế kiểu dáng bán tại Việt Nam còn khá ít nên với những khách hàng khó tính, đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ thì có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của thương hiệu khác như Bosch, Electrolux,.. sẽ đa dạng mẫu mã hơn, nhưng giá thành sẽ cao hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!