Giải đáp: Lò nướng Bosch HBF113BR0A có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua lò nướng Bosch HBF113BR0A hay không? Cùng như dòng model này có thật sự đáng để lựa chọn? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay sau đây.

Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng lò nướng. Trên thị trường có vô vàng thương hiệu khác nhau. Trong đó, thương hiệu lò nướng Bosch đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc lò nướng tốt? Vậy hãy cùng Websosanh đánh giá lò nướng Bosch HBF113BR0A có tốt không trong bài viết này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của lò nướng Bosch

Có thể bạn chưa biết, Bosch là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng đến từ Đức. Thương hiệu lò nướng nổi tiếng Bosch ra đời vào năm 1861. Đến năm 2002, được đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đức trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A
Bosch là một trong những thương hiệu đến từ Đức

Ngoài ra, các thiết bị nhà bếp của thương hiệu Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Kết quả này dựa trên đánh giá thực tế từ người tiêu dùng.

Trong đó, điểm nổi bật của Bosch là các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng với kiểu dáng, mẫu mã sang trọng. Hầu hết, sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Trong số các sản phẩm của Bosch phải kể đến lò nướng Bosch. Đây là dòng sản phẩm phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu Bosch thời điểm hiện tại.

Đánh giá lò nướng Bosch HBF113BR0A có tốt không?

Hiện nay nhu cầu thị trường về đồ gia dụng ngày càng cao nên các sản phẩm của Bosch cũng không ngừng tăng lên. Đặc biệt, đang được khách hàng phản hồi rất tốt về sản phẩm này bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

Lò nướng Bosch HBF113BR0A
Lò nướng Bosch HBF113BR0A có thật sự tốt như quảng cáo?

1. Thiết kế và chất liệu

So với các sản phẩm khác trên thị trường, lò nướng Bosch HBF113BR0A gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế với đường viền kim loại có màu trắng bạc, mặt trên cửa lò có màu đen tạo nên nét thẩm mỹ vô cùng sang trọng. Lò nướng này được trang bị bảng điều khiển gồm 2 nút đối xứng 2 bên và ở giữa là màn hình led hài ​​hòa bắt mắt.

Lò nướng Bosch được trang bị khoang lò rộng được phủ một lớp men chống dính rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được bố trí 5 vị trí đặt khay nướng khác nhau rất tiện lợi trong việc chế biến các món ăn. Hơn nữa, cửa lò có chức năng giảm chấn giúp đóng mở êm ái không gây tiếng ồn.

Bên cạnh đó, mặt ngoài của lò được làm bằng kính đen 3 lớp cách nhiệt, nhiệt độ mặt kính bên ngoài cao nhất là 40 độ giúp ngăn ngừa tai nạn bỏng do người dùng vô tình chạm tay vào mặt kính. Bosch HBF113BR0A được thiết kế cửa mở thông minh giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng.

2. Đặc điểm của lò

Đặc biệt, Bosch HBF113BR0A sở hữu nhiều chức năng nướng thông minh, hiện đại bao gồm:

  • Hệ thống làm nóng nhanh của lò giúp bạn hâm nóng thức ăn hoặc các món đã nấu chín mà vẫn đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị và tiết kiệm thời gian. Lò có chức năng nướng sử dụng nhiệt từ trên xuống giúp nhiệt truyền trực tiếp lên bề mặt để làm chín thức ăn. Ngoài ra, lò có chức năng nướng 3D giúp các mặt của thực phẩm chín đều, món ăn thơm ngon hơn, đảm bảo nhiệt lượng được phân bổ đều trong khoang lò.
  • Bosch HBF113BR0A còn có chức năng nướng quạt gió kết hợp giữa tấm gia nhiệt phía trên với quạt gió được lắp đặt bên trong lò và quá trình tản nhiệt từ phía trên tác động và lan tỏa nhiệt đều khắp lò. Tương tự như chế độ nướng thông thường, bạn có thể kết hợp với quạt gió để có được công suất nướng tối ưu hơn.
  • Lò tản nhiệt trên và dưới là sự kết hợp của nhiệt từ cả hai hướng trên và dưới. Chức năng nướng này dùng để nướng các món ăn phổ biến như bánh, thịt, cá, hải sản,… Nước quạt hơi chậm, tương tự như chế độ nướng bằng quạt kết hợp với vỉ nướng nhiệt, tuy nhiên chế độ này sẽ không tản nhiệt từ trên xuống. Chỉ sử dụng nhiệt từ quạt để làm chín đều thức ăn bên trong.
  • Lò còn được cài đặt chế độ khóa an toàn bên trong sản phẩm giúp bạn kích hoạt và từ đó vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển. Chế độ này giúp bảo vệ trẻ em khỏi tò mò hoặc vô tình chạm vào đồng thời đảm bảo ngăn ngừa khả năng bị bỏng. Lò nướng này được đánh giá là hoạt động tốt chức năng tiết kiệm điện năng.

Đánh giá ưu nhược điểm của lò nướng Bosch

Sau khi tìm hiểu về thiết kế, chất liệu, tính năng của lò, dưới đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của Bosch HBF113BR0A để bạn có cái nhìn tổng quan.

Lò nướng Bosch HBF113BR0A
Đánh giá ưu và nhược điểm của Bosch HBF113BR0A

1. Ưu điểm

Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng bắt mắt với vỏ ngoài của lò được làm bằng thép không gỉ. Hơn nữa, lò còn có thiết kế cách nhiệt an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Khoang lò có dung tích lớn lên đến 6 lít điều này giúp bạn có thể chế biến nhiều thực phẩm cùng lúc mà vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, bên trong lò được phủ một lớp men titan màu xám có khả năng chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lò nướng Bosch HBF113BR0A được trang bị 6 chức năng nướng khác nhau với công suất 3400w và nguồn điện 220v có tần số dao động từ 50 đến 60 Hz rất phù hợp để chế biến nhiều món ăn khác nhau.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần lưu ý. Một vài lỗi thường gặp của Bosch HBF113BR0A như thức ăn không chín đều, xuất hiện khói khi nướng và đèn không sáng, bạn cần điều chỉnh lại lượng thực phẩm trong khoang nồi cho phù hợp.

Dung tích và kích thước nồi khá lớn nên chiếc lò nướng này chiếm diện tích lớn trong không gian bếp của gia đình bạn.

Địa chỉ mua lò nướng Bosch HBF113BR0A chính hãng ở đâu? Bao nhiêu?

Lò nướng thương hiệu Bosch hiện nay đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Để mua Bosch HBF113BR0A, bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng gia dụng hoặc trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Bạn cần chú ý mua sản phẩm chất lượng ở những cửa hàng uy tín và có thời gian bảo hành lâu dài. Giá bán của sản phẩm bạn có thể tham khảo là: 6.800.000 VNĐ.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng sản phẩm lò nướng Bosch và lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng.  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!