Đánh giá lò nướng Bosch HBA5570S0B có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn lò nướng Bosch HBA5570S0B hay không? Cũng như dòng model này có gì đặc biệt? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ trong nội dung bài viết sau.

Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được ưa chuộng nhất. Vậy các sản phẩm lò nướng của thương hiệu này được nhận xét như thế nào? Hôm nay hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết lò nướng Bosch HBA5570S0B để đưa ra quyết định có nên lựa chọn dòng model này không nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lò nướng Bosch HBA5570S0B series 6 được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn của tất cả người tiêu dùng. Đặc biệt hơn với dung tích lên đến 71 lít có thể sử dụng với nhiều thực đơn khác nhau cho gia đình bạn.

Lò nướng Bosch HBA5570S0B
Lò nướng Bosch HBA5570S0B có dung tích lên đến 71 lít phù hợp với gia đình đông thành viên

Sản phẩm còn được trang bị hệ thống điều khiển núm vặn giúp người dùng điều chỉnh các chức năng nướng và thời gian nướng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, chiếc lò nướng này còn được trang bị màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin chức năng trên lò nướng giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận dụng.

Công nghệ nướng 3D Hot Air

Công nghệ nướng 3D Hot Air được tích hợp trên lò nướng HBA5570S0B series 6 cho phép nhiệt độ được phân bổ đều trong khoang lò và ở các mức nướng cùng lúc, từ trên xuống dưới. Giúp món ăn của bạn chín đều, cho món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Chức năng tự động làm sạch EcoClean

Chức năng tự động vệ sinh EcoClean của lò nướng Bosch HBA5570S0B diễn ra tự động trong khoang lò. Thành cửa lò được phủ một lớp nướng đặc biệt (lớp gốm bên dưới), tự động hấp thụ hơi nước, dầu mỡ và các tạp chất khác thải ra trong quá trình chế biến thực phẩm và trung hòa chúng thông qua quá trình oxy hóa – hỗ trợ làm sạch tối ưu.

Lò nướng Bosch HBA5570S0B
Bosch HBA5570S0B tích hợp công nghệ làm sạch tự động EcoClean

Hiệu suất năng lượng

Bosch HBA5570S0B series 6 được gia công và sản xuất trực tiếp tại Đức với những tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt từ đầu đến cuối. Do đó, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, bền bỉ trong quá trình sử dụng và thân thiện với môi trường.

Công thức nấu ăn tự động – AutoPilot

Công thức nấu ăn tự động được tích hợp sẵn trong lò nướng Bosch. Tất cả những gì bạn cần làm lúc này chỉ là cho thực phẩm vào bên trong, chọn công thức phù hợp (như gà quay hoặc thịt nướng), nhập trọng lượng. Từ đó thiết bị sẽ tự động tính toán, cài đặt nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo 100% dù là nướng thịt hay cá.

Khóa trẻ em an toàn

Khóa trẻ em được trang bị trên HBA5570S0B khi được kích hoạt, sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển và tính năng khóa cửa để giúp bảo vệ trẻ em khỏi những nguy hiểm do tính tò mò tự nhiên của chúng. Hay những thay đổi do sơ ý chạm vào, đảm bảo an toàn, tránh bị thương do nhiệt, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Lò nướng Bosch HBA5570S0B
Bosch HBA5570S0B còn tích hợp tính năng hỗ trợ khóa trẻ em đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Đa chức năng

Làm nóng lò nhanh chóng nhờ tính năng Sprint của Bosch HBA5570S0B. Đèn halogen được thiết kế trong lò chiếu sáng hiệu quả toàn bộ bên trong khoang lò giúp bạn dễ dàng quan sát được trong quá trình nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ được trang bị trong Bosch HBA5570S0B giúp bạn kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị một cách tốt hơn.

Trên đây là một số đánh giá của Websosanh về dòng model Bosch HBA5570S0B. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này cũng như chọn được địa chỉ phân phối uy tín chất lượng cùng với giá thành hợp lý đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!