Giải đáp: Nên mua lò nướng của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua lò nướng của hãng nào? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua lò nướng, đây là một số thương hiệu lò nướng bán chạy nhất bạn có thể tham khảo.

Lò nướng là một trong những thiết bị nhà bếp phổ biến nhất ở các nước Châu Âu. Chính vì sự tiện dụng và an toàn nên hiện nay có khá nhiều gia đình Việt Nam tìm mua và sử dụng lò nướng. Vậy nên mua lò nướng của hãng nào? Hãy cùng Websosanh tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua lò nướng của hãng nào
Tư vấn: Nên mua lò nướng của hãng nào?

Thương hiệu lò nướng Bosch

Bosch là tập đoàn Hitech nổi tiếng nhất của Đức, các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu có thể kể đến như lò nướng, bếp từ, máy hút mùi,… Trong đó, lò nướng được coi là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Bosch sản phẩm bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

Nên mua lò nướng của hãng nào
Lò nướng Bosch một trong những thương hiệu đến từ Đức

Lò nướng thông thường và lò nướng Combi (kết hợp vi sóng và hấp) là hai dòng sản phẩm lò nướng chủ lực của Bosch. Cả hai đều có thiết kế ngoại thất cao cấp và trang bị nhiều tính năng thông minh. Cụ thể như là:

  • Cửa lò được trang bị bằng kính cường lực an toàn, chắc chắn, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong
  • Sử dụng quạt đối lưu tản nhiệt điều này giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn
  • Dung tích lò đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng
  • Thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh
  • Giá lò nướng Bosch thường dao động từ 10.000.000 – 45.000.000 VNĐ.

Thương hiệu lò nướng Elica

Lò nướng Elica thuộc thương hiệu Ý chuyên phân phối thiết bị nhà bếp với hơn 50 năm kết hợp giữa tinh hoa thiết kế và công nghệ đỉnh cao. Các thương hiệu lò nướng của Elica đều có thiết kế rất độc đáo với nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau. Dung tích của lò nướng Elica thường dao động từ khoảng 56 – 67l và đều sử dụng điện.

Nên mua lò nướng của hãng nào
Lò nướng Elica có thiết kế khá đơn giản

Điểm cộng của lò nướng Elica là có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều tính năng thông minh. Với quạt đối lưu đảm bảo phân bố nhiệt đều, thức ăn sẽ chín đều hoàn hảo. Chức năng ghi nhớ món ăn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Lò nướng Elica cũng đặc biệt dễ dàng vệ sinh hơn nhờ công nghệ thủy phân, chỉ cần một miếng vải ẩm và thao tác nhẹ nhàng để làm sạch bên trong.

Giá lò nướng Elica dao động từ 14.000.000 – 30.000.000 VNĐ/cái.

Thương hiệu lò nướng Canzy

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò nướng có mức giá “mềm” nhưng đầy đủ tính năng thì không nên bỏ qua lò nướng Canzy. Canzy chính xác là một trong những thương hiệu có nguồn gốc đến từ Việt Nam cung cấp các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ ổn định và bền bỉ.

Nên mua lò nướng của hãng nào
Lò nướng Canzy phù hợp với tài chính của đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Lò nướng Canzy thường được thiết kế với hệ thống cửa kính 2 lớp giúp duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện năng khi nấu nướng. Chức năng nướng nhanh kết hợp nướng phía dưới, nướng đối lưu nhiệt, hệ thống điều khiển cơ 6 chế độ,… hỗ trợ người dùng chế biến thức ăn đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức. Các chức năng được tích hợp trong lò nướng Canzy được nhiều người dùng đánh giá cao về sự thông minh và tiện dụng.

Giá của một chiếc lò nướng Canzy dao động từ 9.000.000 – 14.000.000 VNĐ

Lưu ý: Giá lò nướng nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể thay đổi tùy theo chính sách bán hàng của cửa hàng phân phối và thời gian khuyến mãi trong năm.

Hi vọng những thông tin mà Websosanh cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn nên mua lò nướng hãng nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé.  

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!