Lò vi sóng Bosch nào được ưa thích nhất 2022 nên mua để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Bosch là một trong những sản phẩm lò vi sóng được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Hiện nay, lò vi sóng đã không còn xa lạ đối với các gia đình hiện đại, trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các chị em nội trợ, phần nào giúp giảm bớt công sức và thời gian trong quá trình nấu nướng.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Bosch là một trong những sản phẩm lò vi sóng được yêu thích và tin dùng nhất hiện nay. Để biết thêm về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lò vi sóng Bosch bán chạy nhất hiện nay.

Giới thiệu về lò vi sóng Bosch

Lò vi sóng Bosch thuộc tập đoàn Bosch của Đức, đây là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp như máy giặt, máy hút mùi, máy rửa chén, bếp từ,….

Các sản phẩm của thương hiệu Bosch được phân phân hàng hóa đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và hiện nay, lò vi sóng Bosch hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao về chất lượng.

Dòng sản phẩm lò vi sóng Bosch có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với thiết kế đa dạng, phù hợp không gian bếp của mọi gia đình giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

Lò vi sóng Bosch có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với thiết kế đa dạng, phù hợp không gian bếp.
Lò vi sóng Bosch có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với thiết kế đa dạng, phù hợp không gian bếp.

Lò vi sóng Bosch được chào bán ở thị trường với nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem đến nhiều sự lựa chọn hơn.

Ngoài những công dụng cơ bản rã đông, hâm nóng và nấu thực phẩm như các lò vi sóng thông dụng khác, một số model lò vi sóng Bosch còn được tích hợp tính năng nướng, giúp cho các món ăn được chế biến theo các hình thức đa dạng hơn.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Bosch được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến chiếc lò vi sóng đa năng nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Được thiết kế hệ thống thông gió đa tốc độ vừa loại bỏ hiệu quả dầu mỡ, khói và hơi nước cùng mùi thức ăn vừa kịp thời làm mát lò. 

Gợi ý lò vi sóng Bosch bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệu Bosch cung cấp đến thị trường đa dạng các mẫu mã lò vi sóng khác nhau, và dưới đây chính là lò vi sóng Bosch bán chạy nhất hiện nay.

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B dung tích 21 lít.

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại nhờ sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu sắc chủ đạo là đen và xám bạc, vừa có chức năng chế biến thực phẩm vừa được xem như là một vật trang trí giúp nổi bật không gian bếp của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Bosch BFL634GS1B được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng vô cùng đẹp mắt, giúp không bị mờ, lờn các thông số điều khiển. Điều này giúp mọi người sử dụng một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Với dung tích sản phẩm là 21 lít, lò vi sóng Bosch BFL634GS1B phù hợp cho các gia đình có 2 – 4 thành viên, nhỏ gọn và tiện lợi mà không phải tốn quá nhiều không gian căn bếp.

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B
Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B được trang bị tới 7 chương trình nấu ăn tự động theo thực đơn có sẵn, kết hợp cùng 5 mức công suất vi sóng, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh một cách linh hoạt tùy vào món ăn được chế biến.

Điều đặc biệt hơn các sản phẩm lò vi sóng thông thường khác, lò vi sóng Bosch BFL634GS1B với công nghệ vi sóng hiện đại không cần đĩa xoay và có khả năng làm nóng thực phẩm tùy chọn theo khối lượng hoặc thời gian và chương trình rã đông theo khối lượng và thời gian tùy chỉnh.

Ngoài ra, lò vi sóng Bosch BFL634GS1B còn được trang bị công nghệ Inverter hay còn gọi là nướng đối lưu, công nghệ này giúp nhiệt độ trong lò được phân phối đều, nhờ đó thực phẩm được làm chín đều từ trong ra ngoài một cách rất nhanh chóng vừa giúp thực phẩm trở nên thơm ngon vừa giúp tiết kiệm tối ưu thời gian và năng lượng.

Lò vi sóng Bosch đang dần trở thành xu thế hiện đại cho các tín đồ vừa yêu thích cái đẹp vừa có niềm đam mê nấu nướng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng Bosch  mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn đưa ra được sự chọn lựa về lò vi sóng phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!