Giải đáp: Máy rửa bát Malloca có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy rửa bát Malloca có tốt không? Hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Không có nhà sản xuất và phân phối máy rửa bát nào lại bỏ qua việc quảng cáo sản phẩm của họ tốt, vậy liệu máy rửa bát Malloca có tốt không? Đây là thắc mắc chung của tất cả những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát hoặc muốn sở hữu thiết bị của thương hiệu này. Do đó nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây.

Thiết kế của máy rửa chén Malloca

Máy rửa bát Malloca được chia làm 3 loại cho khách hàng lựa chọn: máy rửa bát để bàn, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát âm tủ.

Máy rửa bát Malloca có tốt không
Thiết kế của máy rửa bát Malloca luôn được đánh giá cao
  • Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, có sơn tĩnh điện tránh rò rỉ điện và đặc biệt không bám dấu vân tay cho máy sử dụng lâu bền, mang đến sự tiện lợi cho mọi gia đình khi vệ sinh.
  • Các bộ phận tiếp xúc với điện nước được bảo vệ bằng lớp cách nhiệt, chống nước an toàn tuyệt đối.
  • Điều khiển bằng cảm ứng rất dễ sử dụng với các chức năng ký hiệu đơn giản.
  • Vị trí các ngăn rửa được bố trí hợp lý, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi khi sử dụng.
  • Ngoài ra, tính năng tự động ngắt khi gặp bất kỳ sự cố nào về điện nước cũng được nhà sản xuất thiết lập trên máy rửa bát Malloca nhằm bảo vệ chính thiết bị và người sử dụng.

Đánh giá các tính năng của Malloca

Ứng dụng công nghệ hiện đại: Máy rửa bát Malloca được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Chưa kể là tính năng tạm ngừng hoạt động nếu cửa chưa đóng hoàn toàn hoặc đóng chưa chặt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng tự động ngắt nếu thiết bị gặp bất kỳ sự cố nào.

Động cơ êm ái: Với máy rửa bát Malloca, bạn có thể yên tâm tận hưởng không gian yên tĩnh ngay bên cạnh máy khi máy đang hoạt động mà không nghe thấy bất kỳ âm thanh hay tiếng động nào khác kể cả khi máy hoạt động vào ban đêm.

Máy rửa bát Malloca có tốt không
Máy rửa bát Malloca sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Độ an toàn cao: Sản phẩm được trang bị hệ thống cách nhiệt an toàn, chế độ khóa tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, vỏ máy còn được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ không những vậy mà còn được sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện. 

Tiết kiệm điện nước hiệu quả: Nhiều người vẫn còn suy nghĩ một chiếc máy rửa bát đầy tiện ích như Malloca sẽ tốn rất nhiều điện năng. Nhưng thực tế, công suất của máy rửa bát Malloca hoạt động chỉ nằm trong khoảng 1760 – 2100W. Khả năng tiết kiệm nước của dòng thương hiệu này khá ấn tượng khi được trang bị thêm chế độ rửa thông minh. So với phương pháp rửa truyền thống, thì dòng máy rửa bát này có thể giúp bạn tiết kiệm nước tối đa từ 8 – 12 lít nước.

Ưu nhược điểm của máy rửa bát Malloca

Máy rửa bát Malloca có tốt không
Ưu và nhược điểm của Malloca

1. Ưu điểm

Máy rửa bát Malloca sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Động cơ vận hành êm ái, không ồn giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh.
  • Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho từng chu trình rửa, công suất của máy rửa bát Malloca chỉ dao động từ 1760 đến 2100W
  • Máy rửa bát tiết kiệm nước với công nghệ Activewater, lượng nước tiêu thụ trung bình cho mỗi lần hoạt động của máy chỉ khoảng 10 lít nước. Như vậy, so với việc rửa bát bằng tay tốn hơn 20 lít nước cho 1 lần rửa thì máy rửa bát Malloca tiết kiệm nước hơn rất nhiều.
  • Chế độ rửa linh hoạt: Malloca được trang bị từ 5 đến 7 chức năng rửa khác nhau, đáp ứng nhu cầu rửa nhiều loại bát đĩa khác nhau.
  • An toàn cho người sử dụng: Máy rửa bát Malloca có hệ thống Aquastop tự động ngắt điện khi có hiện tượng rò rỉ nước. Ngoài ra, máy còn có chế độ khóa an toàn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Sấy khô tiệt trùng: Chế độ cuối cùng của máy rửa bát Malloca là chu trình sấy khô. Với chức năng sấy này giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, khô ráo, sáng bóng và khả năng diệt khuẩn cao loại bỏ đến 99% vi khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên thì dòng thương hiệu máy rửa bát này vẫn tồn tại một vài nhược điểm như:

  • Mẫu mã chưa được đa dạng
  • Sự xuất hiện của hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường khiến khách hàng khó có thể lựa chọn. 

Máy rửa bát Malloca có tốt không?

Với công nghệ Activewater, máy rửa bát Malloca có các tia nước áp lực cực mạnh giúp đánh bay các vết dầu mỡ, thức ăn thừa bám trên đĩa, tất cả các chu trình rửa của Malloca đều sử dụng nước nóng từ 60 – 70 độ C giúp đánh tan các chất phụ gia, dầu mỡ kết hợp với sức nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch sẽ.

Máy rửa bát Malloca có tốt không
Giải đáp: “Máy rửa bát Malloca có tốt không?”

Nếu rửa bát bằng tay bạn cần đợi khô hoặc lau qua thì với máy rửa bát, chu trình làm khô và đánh bóng sẽ giúp bạn làm được điều đó hơn nữa, quá trình lau khô sẽ giúp diệt khuẩn cho bát đĩa sạch bóng.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi bạn đã giải đáp được thắc mắc “máy rửa chén Malloca có tốt không?”. Để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cùng địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!