Giải đáp: Nên mua tủ lạnh nào dưới 5 triệu cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều thương hiệu tung ra thị trường những sản phẩm tủ lạnh có mức giá khá “mềm”. Nhưng đâu là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn với vốn chi tiêu hạn chế? Nên mua tủ lạnh nào dưới 5 triệu cho gia đình?

Hãy cùng tham khảo top 3 tủ lạnh có dung tích vừa phải và mức giá dưới 5 triệu dưới đây để có quyết định mua hàng chính xác, vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ dàng sắp xếp không gian bạn nhé!

1. Tủ lạnh dưới 5 triệu Beko RS9051P 93L – Giá tham khảo: 3.040.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Beko RS9051P là cái tên đầu tiên mà Websosanh.vn muốn giới thiệu tới bạn đọc khi đặt ra câu hỏi nên mua tủ lạnh nào dưới 5 triệu. Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh mini 1 cửa, làm từ chất liệu thép không gỉ với màu đen sang trọng, thời thượng, phù hợp với không gian nhỏ hẹp của các gia đình, phòng trọ nhỏ. Dung tích tủ là 93L, phù hợp với những người sống 1 mình hoặc cặp đôi có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Ngăn mát tủ có dung tích 83L và ngăn đá 10L, thuận tiện khi bảo quản các loại thực phẩm.

Tủ lạnh Beko dung tích nhỏ, gọn gàng
Tủ lạnh Beko dung tích nhỏ, gọn gàng

Tủ lạnh Beko 93L RS9051P được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, giúp đảm bảo tiết kiệm điện năng mà vẫn cung cấp đủ độ lạnh cần thiết cho thực phẩm. Đồng thời, vì không sử dụng quạt trong hệ thống làm lạnh nên tủ hạn chế được đáng kể tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Bên cạnh có, trong tủ lạnh dưới 5 triệu này có các khay chứa làm từ kính cường lực với khả năng chịu lực cao, cho phép người dùng thoải mái sử dụng mà không lo rơi vỡ. Những chiếc khay này cũng đảm bảo người dùng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh khi cần thiết. 

2. Tủ lạnh giá tầm 5 triệu Aqua 130L AQR-T150FA(BS) – Giá tham khảo: 4.890.000 VNĐ/sản phẩm

Nếu cần mua tủ lạnh giá dưới 5 triệu có dung tích lớn hơn 93L kể trên? Bạn có thể tham khảo tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS). Tủ thuộc kiểu tủ ngăn đá trên với 2 cửa truyền thống với thiết kế màu đen sang trọng, phù hợp với mọi căn nhà. Với dung tích 130L, tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình ít thành viên.

Tủ lạnh Aqua với công nghệ diệt khuẩn tối tân
Tủ lạnh Aqua với công nghệ diệt khuẩn tối tân

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) còn được tích hợp công nghệ Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, giữ không khí luôn sạch sẽ và thoáng mát. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết, tiện dụng cho người sử dụng, giúp phân bố luồng khí lạnh rộng rãi ở các ngăn tủ. Với hệ thống đèn lED bền, ít tỏa nhiệt, tủ tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Đồng thời, các ngăn tủ được trang bị thêm tấm kính chịu lực bền bỉ, tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng và vệ sinh.

3. Tủ lạnh LG Inverter 187L GN-L205WB – Giá tham khảo: 4.990.000/sản phẩm

Với câu hỏi nên mua tủ lạnh tầm 5 triệu nào tốt, bạn còn có thể lựa chọn model GN-L205WB của LG. Là sản phẩm có dung tích lớn nhất trong 3 model ở đây, tủ lạnh LG GN-L205WB có dung tích 187L, thiết kế mang phong cách hiện đại, tối giản với tay cầm dạng chìm tinh tế. Với tông màu đen sang trọng, tủ phù hợp với nhiều không gian nội thất. Dung tích 187L cũng phù hợp với nhu cầu cất giữ thực phẩm của nhiều gia đình nhỏ hiện nay.

Tủ lạnh LG thiết kế sang trọng, ấn tượng
Tủ lạnh LG thiết kế sang trọng, ấn tượng

Đặc biệt, tủ lạnh LG 187l GN-L205WB có ưu điểm là ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến, sử dụng máy nén smart inverter thông minh, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, lan tỏa tới toàn bộ không gian trong tủ, bảo quản thực phẩm vượt trội và đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh 5 triệu này còn được trang bị bộ lọc Nano carbon kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ cho thực phẩm luôn sạch, trả lại không khí trong tủ tươi mát và trong lành hơn.

Với 3 gợi ý kể trên, chắc hẳn bạn đọc đã có được lựa chọn phù hợp cho câu hỏi nên mua tủ lạnh nào dưới 5 triệu cho gia đình. Cả 3 sản phẩm trên đều có mức giá hợp lý, tích hợp tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại, phù hợp với nhu cầu của các gia đình nhỏ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!