Giải đáp những thắc mắc về tủ lạnh Panasonic 600 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe nói, tủ lạnh Panasonic 600 lít có chất lượng tốt, diện mạo bắt mắt và khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 5-6 thành viên. Điều này khiến bạn tò mò mà mong muốn được tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này. Thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Để khám phá những “bí ẩn” của chiếc tủ lạnh Panasonic 600 lít bạn hãy cùng Websosanh.vn giải đáp những thắc mắc thường gặp khi người tiêu dùng tiếp xúc sản phẩm sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ

Panasonic Corporation là một công ty nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử, đồ điện gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,… Bắt đầu từ một cơ sở sản xuất nhỏ ở tỉnh Osaka, Nhật Bản, cho đến nay, Panasonic đã xây dựng được một thương hiệu có vị trí vững chắc trong thị trường tiêu dùng trong nước lẫn ngoài nước. Đến năm 2013, nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập ở Việt Nam.

Tủ lạnh của hãng được sản xuất ở trong nước hoặc nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc,…Tuy không trực tiếp sản xuất tại Nhật Bản nhưng sản phẩm được chế tạo theo quy trình và kiểm định chuẩn thương hiệu, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic 500 lít
Nhà máy sản xuất Panasonic Corporation.

2. Kích thước tủ lạnh Panasonic 600 lít là bao nhiêu?

Tủ lạnh Panasonic 600l với chiều cao tầm 1m8. Tổng diện tích của tủ cũng khá lớn nên phù hợp với không gian căn bếp rộng. Việc nắm bắt được kích thước của tủ, giúp bạn chủ động hơn trong việc thiết kế vị trí thiết bị trong nhà bạn.

3. Chất liệu của tủ lạnh Panasonic 600l

Vỏ ngoài của tủ chủ yếu được làm từ thép không rỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền bỉ. Một số model của tủ lạnh Panasonic 600 lít được thiết kế mặt trước bằng gương phẳng sang trọng, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp lại giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Phía trong tủ lạnh 600l Panasonic có các khay đựng thực phẩm được làm từ kính chịu lực có thể tải được trọng lượng lên đến 150kg nên bạn có thể thoải mái để thực phẩm có khối lượng lớn.

4. Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic 600 lít

Tủ lạnh Panasonic 600 lít là tên gọi theo mã được đính kèm trên sản phẩm. Tuy nhiên, dung tích sử dụng thực của chúng có thể chênh lệch trong khoảng 40 lít. Và so với các model tủ lạnh khác của hãng, thì tủ lạnh Panasonic 600 lít được xem là sản phẩm có dung tích khá lớn, phù hợp với những hộ gia đình có từ 4-6 thành viên và nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

5. Tủ lạnh Panasonic 600 lít chạy có êm không?

Nhờ trang bị công nghệ Inverter có thể điều chỉnh công suất vòng quay của máy nén giúp tủ vận hành ổn định, êm ái. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thầy phiền khi nghe tiếng ồn từ tủ phát ra.

Tủ lạnh Panasonic 500 lít
Công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định, êm ái, ít tiếng ồn.

6. Tủ lạnh Panasonic 600 lít có tiêu hao nhiều điện hay không?

Model tủ lạnh 600 lít Panasonic được trang bị cảm biến Econavi thông minh có thể cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ bên trong lẫn bên ngoài tủ; nhận biết được thói quen sử dụng tủ lạnh của bạn từ đó điều chỉnh nhiệt độ, công suất sao cho phù hợp với những trường hợp cụ thể giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời, được tích hợp thêm hệ thống Multi control kiểm soát nhiệt độ từng ngăn và biến tần Econavi, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% so với thông thường.

Công bố theo TCVN thì số điện sử dụng của tủ lạnh Panasonic 600 lít rơi vào khoảng 1.15 kW. Đây là con số đáng nể với dung tích lớn.

Tủ lạnh Panasonic 500 lít
Tủ lạnh Panasonic với cảm biến Econavi tiết kiệm năng lượng.

7. Có bị bám mùi vào thực phẩm dự trữ bên trong tủ lạnh Panasonic 600 lít

Bạn lo lắng việc thức ăn, hoa quả hay đồ uống sẽ bị bám mùi khó chịu từ mùi tanh của thực phẩm tươi sống hoặc từ vi khuẩn, nấm mốc phát sinh. Thì những chiếc tủ lạnh thuộc model này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean kết hợp tinh thể Bạc Ag+ tiêu diệt đến 99.9% tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, mang lại không khí trong lành trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic 500 lít
Tủ lạnh Panasonic 600 lít với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn.

8. Giá tủ lạnh Panasonic 600 lít có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 600 lít nội địa Nhật bán ra trung bình khoảng  trên dưới 60 triệu vnd/ chiếc. Còn các model được tủ lạnh thông thường được sản xuất từ Thái Lan đang bán ra trên thị trường dao động trong khoảng từ 29 – 34 triệu vnd/chiếc.

Trên thực tế, với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam thì giá tủ lạnh Panasonic 600 lít không phải là rẻ, nhưng khá tương xứng với chất lượng mà nó mang lại nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt.

Ở phía trên, Websosanh.vn đã đưa ra một số câu hỏi hay gặp khi khách hàng mua tủ lạnh Panasonic 600 lít, cũng như giải đáp một số vấn đề liên quan. Nếu bạn có điều kiện và muốn mua một chiếc tủ lạnh với nhiều tính năng cao cấp, thì model tủ lạnh Panasonic 600 lít là sự lựa chọn không tồi. Hy vọng qua bài viết,  bạn sẽ có thêm bộ câu hỏi khi mua một thiết bị làm lạnh cũng như chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!