Giải đáp: Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn đang đặt câu hỏi rằng liệu nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 có tốt như lời đồn và liệu chúng có phù hợp với gia đình mình hay không? Để trả lời câu hỏi đó, chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Nồi chiên này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự yêu thích của người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc nồi chiên không dầu nhưng còn băn khoăn thì qua đây Websosanh muốn giới thiệu kỹ hơn với các bạn về Tefal EY201D15 này để các bạn có cái nhìn cụ thể, xem có phù hợp với gia đình mình không nhé.

Thiết kế và cấu tạo của nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 có thiết kế ngoại hình hình trụ đứng đơn giản, gọn gàng, với 2 gam màu đen – bạc chủ đạo, mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự tinh tế và cuốn hút. Thiết kế bo tròn ở 4 góc nồi mang đến sự gọn gàng lạ mắt.

Vỏ ngoài của sản phẩm được bao phủ bởi một màu đen bóng vừa đẹp mắt, vừa hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Các bộ phận bên trong nồi có thể tháo rời và lắp ráp rất đơn giản. Bảng điều khiển của nồi được đặt ở bên ngoài, nằm trên thân nồi giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mọi thao tác.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15
Thiết kế nồi chiên không dầu Tefal EY201D15 khó nhỏ gọn

Lòng nồi được thiết kế với cấu tạo hai lớp bằng chất liệu cao cấp chuyên dụng, có độ bền cao, khả năng chống va đập, cong vênh rất tốt. Ruột nồi bằng inox và sơn chống dính giúp lấy thức ăn dễ dàng mà không sợ bị dính, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Ngoài cùng được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện thể hiện sự cao cấp của sản phẩm. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn và còn mang đến độ bền lâu dài.

Đặc điểm của nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Tefal EY201D15 được đánh giá rất cao, đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ Air Pulse và Easy Fry. Với sự kết hợp này mang đến khả năng chiên rán thực phẩm thông qua việc sử dụng luồng khí nóng luân chuyển theo hình xoắn ốc, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới, có thể xoay 360 độ trong không khí mà không cần sự trợ giúp của dầu ăn.

Cách làm này giúp sản phẩm giữ được hương vị ban đầu đồng thời hạn chế nhiều dầu mỡ khi ăn, không gây ngán và đảm bảo sức khỏe cho mỗi gia đình sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15
Tefal EY201D15 tích hợp nhiều tính năng thông minh

Ngoài ra, nồi được sử dụng bảng điều khiển điện tử tích hợp 8 chương trình nấu cài đặt sẵn rất tiện lợi dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hẹn giờ phù hợp, phù hợp với mọi cách chế biến món ăn. Hơn nữa, khả năng hẹn giờ và tự động báo sau khi nấu xong rất thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian, năng lượng cũng như mang đến hương vị thơm ngon của món ăn.

Nồi có kích thước khá nhỏ gọn lần lượt là 326mm x 326mm x 391mm với khối lượng tịnh của sản phẩm: 6.24kg giúp di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng. Đặc biệt, chiếc nồi chiên không dầu Tefal này được sử dụng công suất rất mạnh mẽ lên đến 1500W, giúp bạn chế biến thức ăn nhanh hơn, với lượng thức ăn lớn dễ dàng.

Bên cạnh đó, công suất này còn giúp sản phẩm tiết kiệm điện và thời gian khi sử dụng. Tefal EY201D15 có dung tích lòng nồi 4,2 lít, có thể chứa 1,2 kg thực phẩm và nấu chín trong vòng một giờ khá nhanh chóng. Dung tích này phù hợp với những gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Ngoài ra, Tefal EY201D15 còn có tính năng tự động ngắt điện khi mở nắp nồi mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng, tránh những nguy cơ tiềm ẩn gây bỏng khi tiếp xúc với nồi. Và tất cả các bộ phận bên trong nồi chiên này đều có thể tháo rời dễ dàng, cho vào máy rửa bát để vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa sau khi sử dụng, việc lắp đặt lại cũng rất đơn giản và tiện lợi. .

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Tefal EY201D15

Nồi chiên không dầu giúp nấu những món ăn ngon mà không cần phải sử dụng dầu mỡ là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Nếu bạn còn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này, hãy cùng điểm qua một vài ưu nhược điểm dưới đây:

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D15
Đánh giá ưu và nhược điểm của Tefal EY201D15

1. Ưu điểm

  • Nồi có thiết kế đẹp mắt với màu đen bạc sang trọng, được sử dụng từ chất liệu cao cấp mang đến sự an toàn và độ bền lâu dài.
  • Tefal EY201D15 hoạt động với công suất 1500W mạnh mẽ giúp làm nóng nhanh, đẩy nhanh quá trình nấu nướng. Với bảng điều khiển dạng núm vặn dễ sử dụng, có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu tối đa lên đến 60 phút tùy theo từng món ăn. Khi hết thời gian nấu, nồi sẽ tự động ngắt điện nên bạn không lo thức ăn bị cháy khét.
  • Nồi áp dụng công nghệ nướng và chiên chân không 360 độ thông minh, hiện đại với dung tích 4,2 lít giúp chiên được lượng lớn thực phẩm lên đến 1,2 kg / lần.
  • Máy có khả năng tự ngắt điện khi thức ăn chín, rất tiện lợi và an toàn.

2. Nhược điểm

Vỏ nồi được làm bằng thép sơn tĩnh điện nhưng rất cứng cáp và chắc chắn hàng Việt Nam thường không sử dụng dây nối đất nên khi vỏ bị rò rỉ rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu Tefal EY201D15. Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn những kiến ​​thức cần thiết về sản phẩm. Đến với nồi chiên Tefal EY201D15 chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng, sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!