Giải đáp: Nôi em bé có bánh xe là gì, có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nôi em bé có bánh xe là sản phẩm tiện dụng hơn so với dòng nôi truyền thống. Với sản phẩm này, mẹ di chuyển nôi của con dễ dàng và an toàn hơn tới mọi nơi trong nhà.

Tuy nhiên, một vấn đề mà nhiều bà mẹ quan tâm là nôi em bé có bánh xe có an toàn không, có nên đầu tư không? Cùng tham khảo chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây và đưa ra được quyết định thông minh, chính xác bạn nhé!

1. Nôi em bé có bánh xe là gì?

Nôi cũi có bánh xe là mẫu nôi cho bé được thiết kế thêm những chiếc bánh xe nhỏ tiện lợi ở chân nôi. Bên cạnh đó, phần chân nôi được thiết kế thêm bộ phận khóa an toàn, giúp cố định nôi tại chỗ, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nôi em bé có bánh xe là sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình
Nôi em bé có bánh xe là sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình

Thực tế, nôi em bé là nơi mang đến cho trẻ những giấc ngủ ngon, giúp mẹ chăm bé an toàn và bớt vất vả hơn. Mẹ có thể tận dụng thời gian đặt bé tự chơi trong nôi cũi để làm các công việc nội trợ hằng ngày như dọn dẹp, nấu cơm, giặt giũ,… Tuy nhiên, mặc dù nôi em bé giúp mẹ có thêm thời gian làm việc nhà nhưng trẻ vẫn phải luôn nằm trong tầm quan sát của mẹ. Như vậy, việc đầu tư một chiếc nôi có bánh xe tiện lợi là rất phù hợp để mẹ đưa bé từ phòng ngủ tới mọi nơi trong nhà, giúp mẹ chăm sóc con tốt hơn. 

2. Ưu điểm của nôi em bé có bánh xe

Lý do nôi em bé có bánh xe rất được ưa chuộng nhiều vì những ưu điểm nổi bật như:

2.1 Di chuyển thuận tiện tới mọi nơi, dễ dàng vệ sinh

Khi mua nôi cũi trẻ em có bánh xe, bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc nôi cồng kềnh của trẻ dễ dàng, tiện lợi mà không mất nhiều sức lực. Trong khi đó, bé có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều thú vị ngay từ khi còn nằm trong nôi.

Nôi có thiết kế chắc chắn, dễ dàng di chuyển
Nôi có thiết kế chắc chắn, dễ dàng di chuyển

Cụ thể, việc đầu tư giường nôi có bánh xe giúp mẹ thuận tiện hơn khi muốn đẩy con đi dạo quanh nhà. Bên cạnh đó, nếu muốn cho trẻ đi dạo công viên, vườn nhà hoặc tắm nắng buổi sáng thì các bà mẹ không cần phải bế ẵm bé trên tay mà chỉ cần đẩy nôi đi là được. Đồng thời, vì có trang bị bánh xe nên việc di chuyển nôi cho bé để lau dọn cũng đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần 1 thao tác đẩy nhẹ, bạn có thể lau dọn gầm nôi sạch sẽ và nhanh chóng. 

2.2 Độ an toàn cao

Nhiều bà mẹ băn khoăn rằng nôi em bé có bánh xe dễ bị trơn trượt ngoài tầm kiểm soát khi con ngủ, mẹ không để ý. Tuy nhiên, điều này đã được các nhà sản xuất tính đến nên các mẹ không cần quá lo lắng. Khi cần cố định nôi 1 chỗ, bạn có thể mở chốt khóa an toàn ở bánh xe, giúp nôi đứng vững trên mặt sàn nhà.

Nôi được thiết kế với độ an toàn cao nhờ chốt khóa ở bánh xe
Nôi được thiết kế với độ an toàn cao nhờ chốt khóa ở bánh xe

Bộ phận này được thiết kế cho phép bạn đóng/mở dễ dàng. Khi muốn cố định, bạn chỉ cần khóa chốt lại, đảm bảo cho nôi cũi không di chuyển được. Còn khi muốn di chuyển nôi, bạn chỉ cần mở chốt an toàn ra là có thể đưa chiếc nôi tới mọi nơi. Như vậy, chiếc nôi em bé này hoàn toàn có công dụng như một chiếc xe nôi cho trẻ.

Khi trẻ lớn hơn, bạn có thể muốn cố định chiếc nôi em bé vào một không gian nhất định (ví dụ phòng ngủ). Lúc này, bố mẹ chỉ cần tháo rời bánh xe ra là chiếc giường cũi sẽ nằm cố định ở một chỗ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng bánh xe để lắp đặt cho những đồ vật khác trong gia đình như ghế, sofa, xe đẩy,… Hoàn toàn không lãng phí phải không? 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, nôi em bé có bánh xe đã trở thành lựa chọn tuyệt vời cho nhiều bà mẹ đang nuôi con nhỏ. Và nếu muốn đầu tư sản phẩm chất lượng, bạn hãy chọn mua nôi em bé của những thương hiệu lớn, an toàn, đã được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi em bé gấp gọn là gì, có tốt không?

Xe nôi trẻ em là một trong những dụng cụ chăm sóc trẻ em cần thiết, hỗ trợ trẻ di chuyển thuận lợi khi đi chơi. Trong số nhiều dòng xe đẩy trẻ em, xe nôi em bé gấp gọn được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!