Giải đáp tất tần tật về điều hòa LG V24WIN qua 4 câu hỏi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG V24WIN có thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy điều hòa LG V24WIN có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có tốt không? Giá bao nhiêu và có nên mua không? Cùng Websosanh.vn tìm lời giải đáp ngay cho các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa LG V24WIN là model điều hòa treo tường mới được ra mắt năm 2023. Với nhiều sự cải tiến công nghệ so với các dòng cũ thì điều hòa LG V24WIN đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của người mua. Vậy điều hòa LG V24WIN có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có tốt không? Giá bao nhiêu và có nên mua không? Cùng Websosanh.vn tìm lời giải đáp ngay cho các câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa LG V24WIN có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

LG V24WIN là một sản phẩm mới của tập đoàn LG – được thành lập từ năm 1958, là một trong 5 tập đoàn gia đình lớn nhất Hàn Quốc. Với hơn 60 năm hoạt động, LG đã khẳng định chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng với mức giá cả phải chăng. 

Điều hòa LG V24WIN được lắp ráp theo công nghệ Hàn Quốc tại Thái Lan sau đó vận chuyển nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. Do đó sản phẩm có thể đảm bảo sản xuất đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật.

Từ đây có thể trả lời câu hỏi trên như sau: Điều hòa LG V24WIN là điều hòa thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan.

2. Điều hòa LG V24WIN có tốt không?

Là điều hòa nhập khẩu và là model mới, nhiều người cũng băn khoăn về chất lượng của điều hòa LG V24WIN trước khi quyết định mua. Trước khi trả lời cho vấn đề: Điều hòa LG V24WIN có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá tổng quan chi tiết về chiếc điều hòa treo tường này qua 1 vài tiêu chí:

2.1. Về thiết kế

– Dàn lạnh: Điều hòa LG V24WIN sở hữu gam màu trắng trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Giải đáp tất tần tật về điều hòa LG V24WIN qua 4 câu hỏi
Điều hòa LG V24WIN có thiết kế tinh tế

– Dàn nóng: có thiết kế hình hộp chữ nhật kết hợp cùng lớp vỏ nhựa có khả năng chống va đập và chịu nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, lá tản nhiệt bên trong dàn nóng và dàn lạnh đều được làm từ chất liệu nhôm có sử dụng công nghệ Gold-Fin màu vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả. Từ đó nâng cao hiệu suất hoạt động và duy trì tuổi thọ của điều hòa. Ngoài ra, ống dẫn gas được làm chất liệu đồng mang lại hiệu quả dẫn nhiệt nhanh và duy trì độ bền của sản phẩm.

2.2. Về công nghệ

Sản phẩm điều hòa LG Inverter 24000 BTU 1 chiều V24WIN đang được trang bị các công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh: Điều hòa LG V24WIN được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có thể hạ 5 độ C chỉ trong vòng 3 phút mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay lập tức. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Để điều hòa 2.5HP có thể hoạt động tốt, làm lạnh nhanh mà chỉ tiêu tốn điện chỉ khoảng 2.2kW/h thì nhà LG đã trang bị trên V24WIN công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động theo 4 mức. Sự kết hợp của 2 công nghệ này giúp điều hòa có được khả năng làm lạnh nhanh chóng.
  • Công nghệ lọc khí: Điều hòa LG 24000BTU V24WIN sở hữu 2 màng lọc không khí là màng lọc sơ cấp và màng lọc bụi mịn PM 2.5. Trong đó, màng lọc sơ cấp có tác dụng lọc các hạt bụi thô có kích thước lớn còn màng lọc bụi mịn loại bỏ các hạt bụi kích thước nhỏ mang lại cho người dùng bầu không khí tươi mát, an toàn.
Giải đáp tất tần tật về điều hòa LG V24WIN qua 4 câu hỏi
Màng lọc bụi mịn PM 2.5 bảo vệ sức khỏe người dùng

2.3. Tiện ích

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích như:

  • Tự động khởi động lại khi có điện: giảm bớt thao tác cài đặt điều hòa khi bị cúp điện đột ngột.
  • Tự động chẩn đoán lỗi: giúp người dùng xác định được lỗi điều hòa đang gặp phải. 
  • Hẹn giờ bật, tắt: đảm bảo giấc ngủ ngon mà không cần dậy tắt điều hòa cũng như có thể có căn phòng mát lạnh ngay khi về mà không cần chờ đợi.
  • Chức năng tự làm sạch: giúp nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm chi phí vệ sinh điều hòa và góp phần duy trì độ bền của sản phẩm. 
Giải đáp tất tần tật về điều hòa LG V24WIN qua 4 câu hỏi
Chức năng Auto Clean kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm

Tạm kết: Qua phần đánh giá tổng quan trên, có thể thấy điều hòa LG V24WIN là một chiếc điều hòa chất lượng tốt với thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại. Không chỉ giúp người dùng có một không gian trong lành, mát mẻ mà còn giúp lọc bụi mịn PM2.5 giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời còn giúp tiết kiệm được chi phí vệ sinh dàn lạnh đỡ phải thuê thợ vệ sinh điều hòa thường xuyên.

3. Điều hòa LG V24WIN giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường thì điều hòa 24000BTU LG V24WIN có mức giá khoảng 15 triệu đồng. Đây là một mức giá khá rẻ cho một chiếc điều hòa 1 chiều, công suất 2.5HP và sử dụng môi chất làm lạnh R32, nhiều công nghệ và tính năng hiện đại so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

4. Có nên mua điều hòa LG V24WIN 2.5 HP hay không? 

Với công suất 24000BTU thì điều hòa V24WIN sẽ phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30-40m2. Với công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và tiện ích thông minh cùng một mức giá rẻ thì điều hòa LG V24WIN  rất đáng để bạn tham khảo, đặc biệt là nhu cầu sử dụng cho phòng từ 30-40m2 và chỉ có nhu cầu làm mát. Còn nếu gia đình bạn thuộc khu vực có khí hậu khắc nghiệt và cần sử dụng một chiếc điều hòa 2 chiều để sưởi ấm vào mùa đông thì có thể tham khảo sang các dòng điều hòa 2 chiều nhé!

Trên đây là 4 câu hỏi về điều hòa LG V24WIN mà người tiêu dùng hay băn khoăn trước khi mua hàng cùng giải đáp đã được Websosanh.vn tổng hợp và trả lời chi tiết. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giúp bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình thân yêu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!