Giải đáp thắc mắc “nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng?”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc đến vấn đến “nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng” khi lựa chọn mua máy hút mùi. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin để giải đáp thắc mắc này nhé.

1. Tìm hiểu về máy hút mùi kính cong

Để giải đáp cho thắc mắc “nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng?”, đầu tiên các bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin về máy hút mùi kính cong đã nhé.

1.1. Về thiết kế máy hút mùi kính cong

Máy hút mùi kính cong là dòng máy hút mùi phổ biến với thiết kế phần kính cong sang 2 bên và phía trên là linh kiện của máy hút mùi. Đây chính là nơi chứa hoạt động của tuabin được mạ lớp inox mang đến tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi kính cong thường được thiết kế với các loại kích thước phổ biến từ 70cm – 90cm. Do đó, máy sẽ phù hợp với những không gian căn bếp có diện tích rộng.

1.2. Ưu điểm của máy hút mùi kính cong

  • Công suất hút đẩy không khí của máy hút mùi kính cong lên đến 1500m3/h, độ ồn <=55db cho="" khả="" năng="" hút="" mùi="" nhanh="" chóng="" và="" hiệu="">
  • Máy có kích thước rộng nên có thể bao trọn bếp và khả năng gom mùi tốt, hút mùi triệt để nhất cho không gian căn bếp thông thoáng và sẽ sẽ.
  • Dễ dàng trong việc vệ sinh và tháo lắp vô cùng đơn giản, người dùng chỉ cần dùng khăn mềm để lau nhẹ nhàng là bụi bẩn đã được đẩy hùi.
  • Máy dễ dàng điều khiển, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và trang bị thêm cả cảm ứng chia nhỏ từ 3 – 5 cấp độ hút khác nhau.

1.3. Tham khảo một số dòng máy hút kình cong hot hiện nay

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy hút mùi kính cong đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

  • Máy hút mùi Sunhouse SHB6626
Máy hút mùi Sunhouse SHB6626
Máy hút mùi Sunhouse SHB6626

Sunhouse SHB6626 có thiết kế sang trọng, vỏ bằng thép không gỉ nổi bật. Máy có động cơ đôi, công suất lớn đến 1100m3/h giúp hút mùi nhanh chóng. Sunhouse SHB6626 có thể hút đẩy trực tiếp với đường ống thoát khí cỡ 15cm. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chế độ hút thải tuần hoàn thông qua bộ lọc than hoạt tính để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo từng không gian căn bếp khác nhau.

Bảng điều khiển nút nhất cùng màn hình hiển thị rõ ràng, dễ dàng quan sát, dễ sử dụng máy. Đèn Led có khả năng chiếu sáng tốt giúp cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ nấu nướng. Lưới lọc bằng chất liệu nhôm, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh máy đơn giản.

  • Máy hút mùi BlueStone HOB-8735
Máy hút mùi kính cong BlueStone HOB-8735
Máy hút mùi kính cong BlueStone HOB-8735

BlueStone HOB-8735 hoạt động hiệu quả với công suất hút tối đa 750m3/h, hút sạch khói và mùi từ quá trình đun nấu, giữ cho không gian bếp luôn sạch thoáng và dễ chịu. Máy vận hành với độ ồn tối đa chỉ 55dB tương đương như tiếng lượng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng cho không gian sinh hoạt.

Máy hút mùi kính cong BlueStone HOB-8735 có 3 tốc độ hút tùy chỉnh dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị tiện cho việc quan sát, tùy chỉnh các chức năng của máy. Lưới lọc bằng chất liệu hợp kim nhôm dày bền cấu tạo 5 lớp chắc chắn, lọc hiệu quả cao, tháo lắp thuận tiện và vệ sinh đơn giản.

2. Tìm hiểu về máy hút mùi kính thẳng

Máy hút mùi kính thẳng có khá nhiều điểm giống so với máy hút mùi kính cong. Điểm khác biệt lớn nhất đó là thay kính cong bằng kính phẳng, đồng thời nó còn tăng kích thước của ô hút mùi.

2.1. Ưu điểm của máy hút mùi kính thẳng

  • Máy hút mùi kính thẳng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của gia đình. Bạn có thể lắp đặt máy ở trên tường cho đến tủ bếp nên việc sắp xếp và bố trí cho căn bếp trở nên linh hoạt hơn.
  • Người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tháo lắp và vệ sinh máy hơn so với máy hút mùi kính cong.
  • Máy có thiết kế đơn giản và không có các góc cạnh, nên việc vệ sinh và tháo lắp cũng vô cùng đơn giản.

2.2. Gợi ý một số dòng máy hút mùi kính thẳng

Các bạn có thể tham khảo một số dòng máy hút mùi kính thẳng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

  • Máy hút mùi Hafele HH-S70A
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A
Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A

Hafele HH-S70A có bề mặt phủ inox màu bạc bóng đẹp, thanh lịch phù hợp cho việc lắp đặt ở mọi không gian bếp. Máy cho lực hút mạnh mẽ, khử mùi nhanh chóng với động cơ tuabin 1 quạt và công suất hút 440m3/h.

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-S70A có động cơ vận hành êm ái, độ ồn 69dB tương đương như âm thanh trong văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ngoài đường. Với bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.

  • Máy hút mùi Electrolux LFP216S
Máy hút mùi âm tủ Electrolux LFP216S
Máy hút mùi âm tủ Electrolux LFP216S

Electrolux LFP216S có thiết kế dạng âm tủ sang trọng, tăng không gian trống cho không gian căn bếp thêm phần rộng rãi, thông thoáng. Máy giúp loại bỏ khói, mùi nhanh chóng với công suất hút tối đa 280m3/h.

Máy hút mùi âm tủ Electrolux LFP216S có thể hút xả tuần hoàn bằng than hoạt tính hay thông gió, thiết kế ống xả khói 12cm lắp đặt linh hoạt tùy vào hoàn cảnh sử dụng. Độ ồn động cơ 68dB tương đương âm thành trong văn phòng ồn ào, siêu thị, không gây khó chịu cho mọi người khi máy hoạt động.

Nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng cho gia đình

Để giải đáp cho thắc mắc “nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng?” của người dùng cho căn bếp của gia đình mình. Điều này sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước căn bếp, vị trí căn bếp, nhu cầu sử dụng, mức độ ưu tiên về tính thẩm mỹ và tài chính của gia đình bạn.

  • Nếu như căn bếp của gia đình bạn nhỏ hẹp, vị trí bếp đặt sát tường hay góc thì máy hút mùi kính thẳng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Nếu gia đình bạn quan tâm đến tính thẩm mỹ cũng như hiệu năng hút khói, thì máy hút mùi kính cong chính là sự lựa chọn phù hợp hơn. Máy hút mùi kính cong không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn giúp hút khói hiệu quả hơn, cho không gian căn bếp trở nên thông thoáng và sạch sẽ. Tuy nhiên, một điều mà bạn cần cân nhắc đó là giá thành của máy hút mùi kính cong thường cao hơn so với máy hút mùi kính thẳng.

Như vậy, chúng tôi đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “nên mua máy hút mùi kính cong hay thẳng?”. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!