Giải đáp: Tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt, được ưa chuộng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh đang là lựa chọn đầu tư của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định nên mua thiết bị nào, khá nhiều người dùng đều băn khoăn với câu hỏi tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt.

Trong bài viết này của Websosanh.vn, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về 3 hãng sản xuất tủ lạnh 4 cánh giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

1. Tủ lạnh 4 cánh Toshiba

Đầu tiên trong chuyên mục tư vấn tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt của Websosanh.vn đó là thương hiệu Toshiba. Đây là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1873 tại Nhật Bản. Hiện nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh của Toshiba đang được bày bán trên thị trường nước ta và nhận được sự ưu ái của đông đảo người sử dụng. Nổi bật nhất trong số các model tủ lạnh Toshiba 4 cánh không thể không kể tới Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG Inverter 509 lít – model mới nhất 2022.

Tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt? - Toshiba là cái tên được nhiều người ưu ái
Tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt? – Toshiba là cái tên được nhiều người ưu ái

Những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Toshiba 4 cánh gồm:

  • Giá thành phải chăng, phổ biến dao động từ 15 – 30 triệu VNĐ, bảo hành dài hạn đến 2 năm.
  • Được tích hợp chế độ Eco tiết kiệm điện giúp thiết bị này có thể tự động tăng nhiệt độ lên 1 – 2℃ khi không cần thiết để tiết kiệm lượng điện hàng tháng thêm 5%.
  • Công nghệ biến tần Inverter giúp sản phẩm tiết kiệm 40% điện, bảo đảm vận hành ổn định, bền bỉ.
  • Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được làm lạnh với nguồn khí lạnh theo hình vòng cung để hệ thống làm lạnh được cấp toàn diện, xuyên suốt hơn; kết hợp cùng công nghệ Cool Air Wrap System giúp cho nhiệt độ ổn định, thực phẩm tươi ngon.
  • Công nghệ khử mùi Hybrid Bio của tủ có thể khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi, bảo quản thực phẩm lâu dài.
  • Tủ có đèn tia cực tím UV Fresh Guard khử mùi, có khả năng hấp thụ khí Etylen giúp rau củ quả được bảo quản tốt hơn.
  • Công nghệ khác: Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone, ngăn rau quả giữ ẩm 90% và khả năng kháng khuẩn Ag+, ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone tiện dụng.

2. Tủ lạnh 4 cánh Aqua

Thương hiệu tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc là Aqua. Thương hiệu này được thành lập năm 1905, hiện đang cung ứng nhiều dòng sản phẩm gia dụng, nổi bật là các mẫu tủ lạnh 4 cánh có mức giá thành dao động từ 15 – 26 triệu VNĐ. Trong đó, Aqua AQR-M525XA(FB) Inverter 456 lít là một trong các mẫu tủ lạnh Aqua 4 cánh nổi bật năm 2022 bạn có thể tham khảo.

Tủ lạnh 4 cánh Aqua thiết kế sang trọng
Tủ lạnh 4 cánh Aqua thiết kế sang trọng

Một số ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua 4 cánh:

  • Có thiết kế độc đáo, bắt mắt, khay chịu lực tốt đến 100kg. Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái.
  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập cho bảo quản thực phẩm tốt, ngăn tình trạng lẫn mùi, giữ nhiệt ổn định.
  • Có tính năng khử mùi diệt khuẩn Dynamic ABT, chuông báo thông minh nếu bạn mở quá 3 phút sẽ có nhắc nhở đóng cửa tủ kịp thời.
  • Công nghệ Ultra Plasma hiện đại, Nano Fresh Ag+ chất lượng, đèn cực tím UV LED, khử khí Etylen giúp kháng khuẩn tuyệt vời.
  • Ngăn cấp đông mềm giúp tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả, giữ thức ăn chất lượng tốt.

3. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi

Hitachi cũng là cái tên được nhiều người lựa chọn khi muốn đầu tư một sản phẩm tủ lạnh chất lượng tốt cho gia đình mình. Giá thành sản phẩm phổ biến từ 20 – 55 triệu VNĐ, bảo hành 1 năm. Model nổi bật của Hitachi trong phân khúc này không thể không nhắc tới là Hitachi R-WB640VGV0 GBK Inverter 569 lít.

Tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt - Sản phẩm của Hitachi được ưa chuộng tại Việt Nam
Tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt – Sản phẩm của Hitachi được ưa chuộng tại Việt Nam

Dòng tủ lạnh 4 cánh thương hiệu này có nhiều ưu điểm như:

  • Công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt, hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ với thời gian; chế độ ECO giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ thêm 5%.
  • Được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh như: Frost Recycling duy trì nhiệt độ, hạn chế thất thoát nhiệt; hệ thống làm lạnh kép cho luồng khí lạnh được duy trì đồng đều; công nghệ Air Jet Flow giúp cổng thoát gió đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách.
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại: Ngăn đựng rau củ quả Aero-Care; ngăn làm đông nhanh chóng Delicious Freezing; ngăn chuyển đổi Fresh Select; ngăn chân không,…
  • Tủ lạnh 4 cánh Hitachi còn được thiết kế công nghệ khử mùi, kháng khuẩn như đệm cửa chống nấm mốc, màng lọc Nano Titanium.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về tủ lạnh 4 cánh hãng nào tốt để bạn đọc có thêm gợi ý và có quyết định chọn mua sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!