Giải đáp: tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung và Aqua là 2 thương hiệu tủ lạnh tầm trung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên khi xuống tiền nếu phải cân nhắc lựa chọn giữa tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn? Thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn dễ ra quyết định hơn đấy!

1. So sánh tủ lạnh Aqua và Samsung chi tiết

Trước khi giải đáp: Giữa tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn? Mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 thương hiệu tủ lạnh này:

1.1 Về thương hiệu tủ lạnh Aqua và Samsung

Được thành lập từ năm 1905, tiền thân thương hiệu tủ lạnh Aqua là thương hiệu Sanyo nổi tiếng của Nhật. Thương hiệu Sanyo được thành lập tại thị trường Việt Nam vào năm 1996 và sau đó bị tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại vào năm 2012. Tới nay, các sản phẩm tủ lạnh thương hiệu Aqua đa phần là được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam hoặc Trung Quốc tùy từng model.

Samsung là một thương hiệu của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1938. Thương hiệu này đã thành công với rất nhiều lĩnh vực trong đó có tủ lạnh Samsung. So với thương hiệu tủ lạnh Aqua thì tủ lạnh Samsung có nguồn gốc xuất xứ đa dạng hơn. Không chỉ tại Hàn Quốc mà tủ lạnh Samsung còn được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy ở Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc,…

Như vậy, so về thương hiệu thì tủ lạnh Samsung vẫn chiếm ưu thế hơn Aqua một chút về độ đa dạng và thống nhất thương hiệu.

Giải đáp: tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn?
So sánh tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn?

1.2 Tủ lạnh Aqua có tốt không?

Để biết chất lượng tủ lạnh Aqua có tốt không mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ưu nhược điểm của tủ lạnh này.

  • Ưu điểm của tủ lạnh Aqua

– Thiết kế tủ lạnh Aqua đẹp và cũng đa dạng mẫu mã từ tủ lạnh mini tới tủ lạnh 2 cánh và cao cấp cho người tiêu dùng lựa chọn.

– Được trang bị nhiều công nghệ như: tiết kiệm điện với bộ đôi công nghệ cảm biến thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ và Twin Inverter, kháng khuẩn khử mùi với công nghệ DEO Fresh, làm lạnh công nghệ 360 độ, có ngăn rau củ giữ ẩm riêng và thêm ngăn chuyển đổi để gia tăng không gian chứa đồ theo nhu cầu của người sử dụng. Ngăn mỹ phẩm riêng được trang bị giúp tăng thêm tính nổi bật của thương hiệu tủ lạnh này so với Samsung.

– Đa dạng phân khúc giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. Mức giá tủ lạnh Aqua luôn rẻ hơn Samsung một chút.

  • Nhược điểm của tủ lạnh Aqua

– Do không chú trọng tới khả năng tiết kiệm điện nên tủ lạnh Aqua tiêu thụ điện nhiều hơn tủ lạnh Samsung tương đương về dung tích.

– Tuy thiết kế khá đẹp nhưng về độ sang chảnh và giúp không gian trở nên ấn tượng thì tủ lạnh Aqua vẫn kém Samsung một chút.

ưu nhược điểm của tủ lạnh Aqua
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Aqua

1.3 Tủ lạnh Samsung có tốt không?

Vậy tủ lạnh Samsung có ưu nhược điểm gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích tiếp:

  • Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

– Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã

– Được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc than hoạt tính, có ngăn giữ ẩm rau củ riêng biệt, công nghệ cấp đông mềm, lấy nước ngoài và làm đá tự động đầy đủ tùy model.

– Đa dạng phân khúc giá cả cho người tiêu dùng phong phú các lựa chọn phù hợp từ tủ lạnh giá rẻ tới cao cấp, từ loại tủ lạnh 2 cánh thông thường tới tủ lạnh side by side, cửa Pháp, multi door và tủ lạnh Bespoke theo xu hướng phong cách cá nhân hóa.

  • Nhược điểm của tủ lạnh Samsung

– Không tập trung vào dòng tủ lạnh mini nên dung tích tủ lạnh Samsung nhỏ nhất là khoảng 200 lít.

– Sau thời gian bảo hành có thể sẽ phát sinh lỗi vặt.

– Do sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nên giá tủ lạnh Samsung dù rẻ cũng thường nhỉnh hơn các hãng khác một chút.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung
Ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung

1.4 So sánh giá tủ lạnh Aqua và Samsung

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Aqua 2 cánh dao động trong khoảng từ 4 – 10 triệu vnd. Giá tủ lạnh mini Aqua bán ra trung bình khoảng 3 triệu vnd. Và giá tủ lạnh Aqua cao cấp các dòng side by side, multi door bán ra dao động trong khoảng từ trên 15 – 25 triệu vnd.

Còn giá tủ lạnh Samsung 2 cánh dao động trong khoảng từ 6 – 12 triệu vnd. Giá tủ lạnh Samsung cao cấp các dòng side by side, multi door bán ra dao động trong khoảng từ trên 16 – 80 triệu vnd.

Từ đây có thể thấy giá tủ lạnh Aqua thấp hơn Samsung tương đối.

2. Giải đáp: Giữa tủ lạnh Samsung và Aqua cái nào tốt hơn?

Vậy nên mua tủ lạnh hãng nào giữa Samsung và Aqua thì tốt hơn đây? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì:

– Thực tế, số lượng người tiêu dùng chọn mua tủ lạnh Samsung nhiều hơn Aqua

– Chất lượng tủ lạnh Samsung được đánh giá đồng đều hơn Aqua. Trong khi chất lượng tủ lạnh Aqua tốt chỉ thể hiện ở những model nổi bật.

– Bạn nên mua tủ lạnh Aqua khi mục tiêu của bạn là mua tủ lạnh mini, tủ lạnh giá rẻ, chất lượng trong tầm giá.

– Còn nếu bạn thích tủ lạnh nhiều công nghệ hơn, vẻ đẹp ấn tượng hơn, giá cả cao hơn thì tủ lạnh Samsung sẽ là lựa chọn bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!