Giải mã: bếp từ AEG có thật sự “cao cấp”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bếp từ AEG - sản phẩm thuộc tập đầu Electrolux nổi tiếng của Đức. Cùng xem bếp từ AEG cao cấp này có những tính năng ưu việt gì!

Các sản phẩm bếp từ hiện nay có nhiều mức giá, từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Nhiều gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng dòng bếp giá rẻ đến tầm trung, trang bị đầy đủ tính năng để sử dụng. Tuy nhiên cũng có những khách hàng tìm kiếm những dòng bếp từ cao cấp, nhập khẩu chính hãng để có thể trải nghiệm nhiều hơn sự tiện nghi và ưu việt của sản phẩm. 

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bếp từ AEG – sản phẩm thuộc tập đầu Electrolux nổi tiếng của Đức. Cùng xem bếp từ AEG cao cấp này có những tính năng ưu việt gì!

Đánh giá chi tiết bếp từ AEG

Electrolux là tập đoàn hàng đầu của Đức trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng cho thị trường toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của bếp từ AEG.  Cụ thể hơn, cùng khám phá những điểm ưu việt của dòng bếp từ cao cấp này.

1. Thiết kế đẹp

Nếu đặt lên bàn cân với những tên tuổi có mặt trên thị trường hiện nay, bếp từ  luôn AEG không hề kém cạnh, thậm chí là vượt trội hơn nhiều so với các dòng bếp từ khác. 

Mọi model bếp từ AEG đều có thiết kế mỏng,  nhỏ gọn, vuông vắn và được bao bọc viền vô cùng chắc chắn, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng tính thẩm mỹ rất cao.

Bếp từ AEG chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian bếp của bạn.

Đánh giá chi tiết bếp từ AEG
Đánh giá chi tiết bếp từ AEG

2. Nhiều vùng nấu

Electrolux cho ra mắt bếp từ AEG với số vùng nấu khá nhiều. Hầu như mọi model đều sở hữu ít nhất 2 vùng nấu trở lên, phổ biến nhất là bếp từ AEG 4 vùng nấu. Điều này là ưu điểm tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên, hay những nhà hàng, khách sạn có nhu cầu nấu nướng nhiều và nhanh chóng.

3. Sử dụng linh kiện cao cấp

Tất cả model bếp từ AEG đều được Electrolux trang bị mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt chủ yếu là Ego Hilight cao cấp (loại 2 vòng nhiệt), đi kèm đó là chức năng chia công suất để chống quá tải.

Cụ thể hơn về mâm từ của bếp, chúng hoạt động theo nguyên lý tự động nhận dạng đáy nồi. Tức người dùng chỉ cần đặt nồi chuyên dùng lên bếp sẽ tự động tập trung nhiệt vào vùng đáy. Điều này mang lại hai ưu điểm: an toàn và tiết kiệm điện năng.

4. Dễ dàng sử dụng

Tuy bếp từ AEG là dòng bếp cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu nhưng thật tuyệt khi thiết kế của sản phẩm khá thân thiện,  dễ dùng với nhiều đối tượng, kể cả người già.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh có độ nhạy cao, trình bày các chế độ và chức năng rất đơn giản và rõ ràng. Đặc biệt, khi tay ra mồ hôi hay bị ướt thì bảng điều khiển vẫn nhận diện cảm ứng.

Bếp từ AEG có giá bán bao nhiêu?
Bếp từ AEG có giá bán bao nhiêu?

5. Trang bị nhiều tính năng tiện lợi

Điểm “đắt tiền” của bếp từ AEG chính là ở những tính năng đi kèm. Cụ thể, thiết bị cao cấp này được tích hợp thêm những tính năng như:

  • Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt
  • Chức năng chống tràn: khi thức ăn bị trào, bếp sẽ nhận diện và tự động tắt bếp để đảm bảo an toàn cho bếp cũng như người dùng.
  • Có nút nấu siêu tốc: khi khởi động, nhiệt ngay lập tức tăng nhanh, giúp giảm thời gian nấu khi cần gấp. Lúc đó quạt tản nhiệt sẽ hoạt động tối đa để hạ nhiệt cho bếp.
  • Hệ thống khóa an toàn: khi chọn phím khóa an toàn, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn, tuy nhiên bếp vẫn tiếp tục hoạt động đến khi hoàn thành việc nấu ăn. Tức khi kích hoạt, mọi tác động lên bếp đều bị vô hiệu hóa. Chức năng này rất an toàn đối với gia đình có con nhỏ
  • Chức năng Stop&Go: Chức năng này dùng để tạm dừng và chuyển sang chế độ giữ ấm thức ăn khi bạn đột nhiên có việc bận. Và nếu muốn trở lại chương trình đang nấu thì chỉ cần chạm 1 lần nữa vào nút Stop & Go.

Electrolux từng bước cố gắng hoàn thiện để các sản phẩm của mình luôn đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường sống. Có thể thấy bếp từ AEG cũng không hề ngoại lệ.

6. Chế độ bảo hành tốt

Sản phẩm bếp từ AEG được bảo hành từ 2-3 năm kể từ ngày bán. Chế độ bảo hành sử dụng tem điện tử nên không cần tốn giấy. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt cần lưu ý rằng hiện nay bếp từ AEG chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Điều này có nghĩa là dịch vụ có thể không tốt bằng những hãng khác.

Bếp từ AEG có giá bán bao nhiêu?

Sở hữu thiết kế đẳng cấp, chức năng ưu việt như vậy; sẽ không lấy làm lạ khi bếp từ AEG có mức giá cao như vậy. Hiện nay các sản phẩm bếp từ AEG đều nằm trong phân khúc cao cấp, phổ biến từ 15 triệu đồng trở lên, thậm chí có những model lên đến 40 – 50 triệu đồng.

Quý khách cần cân nhắc nhu cầu và túi tiền của mình để chọn một sản phẩm có công suất, số vùng nấu phù hợp nhé!

Từ ngoại hình đến linh kiện cùng những tính năng hiện đại được trang bị trên sản phẩm đều ở một đẳng cấp vượt trội. Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp thì bếp từ AEG quả thật là lựa chọn xứng đáng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!