Giải mã chính xác máy giặt Aqua của nước nào, dùng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người luôn thắc mắc máy giặt Aqua của nước nào. Liệu công nghệ ứng dụng trong từng dòng máy Aqua có nổi bật hay không thì hãy tìm câu trả lời tại đây.

Nhiều người trăn trở là máy giặt Aqua của nước nào, của Nhật Bản hay Trung Quốc thì trong bài viết dưới đây sẽ có được câu trả lời chính xác và chi tiết nhất. Dòng máy giặt này đa dạng, có rất nhiều lựa chọn giá rẻ lý tưởng mà ai nấy cũng không thể bỏ qua. Máy đáp ứng được những tiêu chí chất lượng đi kèm mức giá phải chăng nên thực sự là lựa chọn đáng giá đấy.

Rốt cục thì máy giặt Aqua của nước nào?

Aqua là một thương hiệu thuộc tập đoàn Sanyo – chuyên sản xuất đồ điện lạnh đến từ Nhật Bản. Tới năm 2012 thì Aqua đã được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc tiến hành mua lại. Thế nên khi hỏi là máy giặt Aqua của nước nào thì có thể khẳng định là nguồn gốc công nghệ từ Nhật và hiện tại là thương hiệu của đất nước tỷ dân.

máy giặt Aqua của nước nào

1996 là thời điểm mà Aqua bắt đầu đặt nhà máy đầu tiên ở Việt Nam, tại khu CN Biên Hoà II. Aqua ngoài nổi tiếng với máy giặt thì còn chuyên sản xuất cả tủ lạnh, điều hoà, bình nóng lạnh cùng nhiều đồ da dụng phổ biến khác với hàng nghìn nhân viên. Trải qua hơn 20 năm phát triển thì Aqua ghi nhận nhiều cột mốc đáng nhớ.

Đã biết máy giặt Aqua của nước nào, vậy có những dòng máy Aqua nào?

Aqua với công nghệ hàng đầu xứ sở hoa anh đào thực sự đem tới loạt sản phẩm chất lượng, cải thiện không gian và cuộc sống cho gia đình của bạn khiến các gia đình trên toàn cầu được sống trong tiện nghi hơn. Về máy giặt Aqua thì có 3 dòng trên thị trường là máy cửa trên lồng đứng, máy giặt cửa trên lồng nghiêng và máy giặt cửa trước lồng ngang. Mỗi loại lại có tính năng vượt trội riêng và sở hữu công nghệ phù hợp riêng cho bạn lựa chọn.

Máy giặt Aqua dòng cửa trên – lồng đứng

máy giặt Aqua của nước nào

Máy này là kiểu dáng truyền thống nhất. Như đã biết máy giặt Aqua của nước nào. Với công nghệ Nhật thì máy có những chức năng và tính năng nổi bật. Cấu trúc lồng đứng này phổ thông nhất bởi giúp người dùng tiết kiệm không gian, cho quần áo vào dễ dàng và giặt được khối lượng đồ lớn, bảng điều khiển dễ đọc và các nút chức năng rõ ràng.

Ở máy có các công nghệ bao gồm là:

  • Công nghệ giặt sóng siêu êm khiến bột giặt được hoà tan hoàn toàn, thấm sâu trong từng sợi vải, hiệu quả sạch đáng kể mà vẫn tiết kiệm tới 50% bột giặt so với máy thông thường.
  • Nano Ag+ là công nghệ kháng khuẩn hiệu quả. Với hàng triệu phân tử bạc Ag+ thì máy khử trùng nước, tiêu diệt virus, vi khuẩn cho quần áo sạch sẽ và an toàn.
  • Multi Jet là công nghệ khiến luồng nước phun mạnh mẽ, đánh bật vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Aqua cửa trên và lồng nghiêng

máy giặt Aqua của nước nào

Thay vì lồng đứng thì máy cải tiến lồng nghiêng mới giúp bạn lấy đồ ra mà chửng cần khom lưng. Ngoài công nghệ tương tự như dòng trên thì máy còn có cơ chế chuyển động 3 chiều đảo trộn quần áo tốt hơn hẳn. Máy giặt Aqua này còn sở hữu công nghệ mâm giặt kép chuyển động đa chiều, tăng khả năng giặt vượt trội.

Dòng Aqua cửa trước – lồng ngang

máy giặt Aqua của nước nào

Phải nói rằng dòng này hội tụ nhiều tính năng siêu đỉnh, đó là DDM Inverter là động cơ truyền lực trực tiếp khiến máy vận hành êm ái mà tiết kiệm. Ngoài ra còn có công nghệ lấy nước giặt, xả thông minh. Máy còn có chức năng Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa. Mâm kháng khuẩn ABT cũng là đặc trưng nổi bật của dòng máy Aqua cửa ngang này. Với mâm giặt đặc biệt diệt mộc tới 99,8% lận, khiến khu vòng đệm sạch sẽ và an toàn từ đó quần áo thơm tho.

Thông qua bài viết này hẳn là ngoài biết được máy giặt Aqua của nước nào thì bạn còn biết được Aqua có cá dòng máy cơ bản nào để xem xét rinh về đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!