Giải mã nguyên nhân khiến chị em nội trợ ưa thích tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít có sức hút khá lớn đối với đông đảo chị em nội trợ. Tại sao lại như vậy? Cùng giải đáp qua nội dung sau đây của Websosanh.vn.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít được cho ra mắt lần đầu vào năm 2018, tại Thái Lan. Với ưu thế xuất phát là từ thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng, tủ lạnh này trước tiên đã được người tiêu dùng nhắm tới. Để làm rõ điểm đặc biệt của sản phẩm, mời bạn theo dõi 6 ưu điểm dưới đây:

1. Thiết kế tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít sang trọng, chắc chắn

Sở hữu gam màu đen huyền bí, sang trọng cùng kết cấu chắc chắn, vuông vắn, tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, thiết bị lắp đặt ngăn đá phía dưới, giúp người dùng thuận tiện quan sát và lấy thực phẩm trong tủ.

2. Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít trang bị bảng điều khiển bên ngoài tủ dễ thao tác

Nhằm khắc phục những hạn chế của thiết kế bảng điều khiển bên trong, Samsung đã lắp đặt bảng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ làm lạnh ở ngay ngoài tủ, giúp người dùng dễ dàng quan sát sự thay đổi bất thường và xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến khả năng bảo quản thực phẩm.

3. Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít lắp đặt ngăn lấy nước ngoài cực kỳ tiện lợi

Ngăn lấy nước được làm từ chất liệu an toàn tuyết đối với sức khỏe con người, lại rất tiện lợi khi chỉ cần một thao tác đơn giản là đã có thể thưởng thức ly nước mát lạnh vào ngày hè nóng bức.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít
Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít với ngăn lấy nước ngoài đảm bảo vệ sinh, an toàn người dùng.

4. Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít sở hữu hệ thống ngăn kệ thông minh

Với thiết kế ngăn đông có nhiều ngăn nhỏ kín, bạn có thể phân loại và đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không lo chúng bị lẫn mùi lẫn nhau.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít
Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít với ngăn đông thiết kế nhiều ngăn nhỏ kín.

Khay đựng rượu cố định cũng rất tiện lợi khi bạn có thể đựng cả các loại nước uống đóng chai. Thiết kế khay này rất chắc chắn, hạn chế rung lắc, va đập nên quá trình bảo quản an toàn, không lo bị rơi rớt gây vỡ.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít
Khay đựng cố định trong tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít.

Ngoài ra, các khay chứa trong tủ còn có thể gập vào dễ dàng, giúp tăng không gian lưu trữ các loại thực phẩm có kích thước lớn như bánh kem nguyên cái, một nồi nước lẩu,…

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít
Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít trang bị khay gấp nới lỏng không gian.

5. Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít kết hợp nhiều tích năng hữu ích

Nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Digital Inverter, công nghệ diệt khuẩn, công nghệ làm lạnh đa chiều,…mà tủ lạnh Samsung 458 lít RL4364SBABS/SV mang đến cho người dùng nhiều công năng cực kỳ hữu ích trong đời sống sinh hoạt như làm lạnh nhanh, bảo quản thực phâm tươi ngon, lâu mà không bị ám mùi lạ. Đồng thời, cũng rất tiết kiệm điện năng, giúp bạn bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

6. Giá tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 458 lít không quá đắt

Hiện nay tại các hệ thống siêu thị điện máy, giá tủ lạnh Samsung 458 lít RL4364SBABS/SV được bán ra trung bình khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Với một thiết bị làm lạnh sở hữu nhiều ưu điểm thế này rồi cộng thêm mức giá không quá là đắt so với đời sống bây giờ, thì sản phẩm được nhiều người lựa chọn và mua về sử dụng cũng không quá lạ.

Tổng kết:

Ở nội dung trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu những ưu điểm của tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4364SBABS/SV. Một phần qua những thông tin này cũng đã giải đáp được lý do nhiều chị em nội trợ lại ưa chuộng nó đến vậy. Nếu đang lưỡng lự trong quyết định chọn mua thiết bị làm lạnh, thì bạn có thể tham khảo model này nhé. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được một chiếc tủ lạnh vừa đẹp, vừa chất lượng!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!