Giải trí bất tận cùng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD là dòng sản phẩm với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, hấp dẫn. Thiết kế ấn tượng, công nghệ tivi tiên tiến hiện đại cùng với hệ thống kho đồ họa tiên tiến nhất. Chắc chắn rằng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD với công nghệ đỉnh cao đem đến những hình ảnh mượt mà và âm thanh sống động vô cùng. Với chiếc TV này bạn không chỉ giải trí mà còn có thể làm việc, học tập ngay tại nhà. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn tham khảo nội dung thông tin trong bài viết dưới đây.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD-1
Sản phẩm sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật đầy cuốn hút

Thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Smart tivi Samsung 4K – UA55RU8000 chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mỏng, sang trọng, hiện đại mang đến một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình bạn. Thiết kế Air Slim với độ mỏng ấn tượng chỉ 3cm, dễ dàng phù hợp với mọi không gian bài trí tạo nên một tổng thể thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế tinh gọn, dễ dàng lắp đặt và treo áp tường, sản phẩm đã nên một khối tổng thể liền mạch. Kết hợp với giải pháp giấu dây cáp điện giúp nâng tầm thẩm mỹ căn phòng lên một tầng cao mới.

Smart Tivi Samsung 4K – 55AU8000 bộ đôi hình ảnh – âm thanh hoàn hảo

Với những công nghệ hình ảnh đỉnh cao, Smart Tivi Samsung 4K – 55AU8000 tái hiện những khung hình rực rỡ, sống động từ hình ảnh cho đến âm thanh. Cụ thể:

Công nghệ Pur Color cho khung hình ấn tượng

Pur Color là công nghệ tái tạo và tăng cường thêm dài màu sắc. Hỗ trợ hình ảnh hiển thị một cách chân thực và tự nhiên hơn. Người xem như đắm chìm vào từng khung hình như chính mình đang diễn trong từng cảnh phim vậy.

Bộ xử lý Crystal 4K với 8 triệu điểm ảnh

Tích hợp trong thiết bị còn là bộ xử lý Crystal 4K với 8 triệu điểm ảnh tạo nên độ phân giải cao gấp 4 lần so với công nghệ FHD. Cho bạn chiêm ngưỡng những dải hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Công nghệ Motion Xcelerator

Công nghệ Motion Xcelerator giúp các khung hình thay đổi liên tục mượt mà hơn, loại bỏ hiện tượng “bóng ma” trên màn hình. Kết hợp với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng – tối vượt trội trên nền công nghệ HDR đỉnh cao. Cung cấp dải màu sắc mở rộng. Cho hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét hình ảnh ngay cả trong những khung hình tối sâu thẳm.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD-2
Tivi Samsung 4K 55 incháp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay

Âm thanh vòm mạnh mẽ đến từ công nghệ Adaptive Sound control, Q – Symphony

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD chinh phục người dùng với công suất loa lên đến 20W. Chất âm được tinh chỉnh hoàn hảo, chiếc tivi này mang đến cho bạn những trải nghiệm phim hành động ấn tượng không khác gì xem phim tại rạp chiếu hiện đại.

Với công nghệ Adaptive Sound Control, cảm ứng âm thanh theo nội dung đang phát để tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh sao cho phù hợp với từng cảnh nội dung đang phát.

Công nghệ Q-Symphony giúp đồng bộ liền mạch giữa loa thanh tivi và loa thanh Samsung. Tạo nên chế độ âm thành vòm giải trí đỉnh cao, làm say đắm mọi giác quan. Thiết bị mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hoành tráng trong mọi bộ phim hay bản nhạc mà mình yêu thích.

Tích hợp nhiều phương tiện giải trí mang lại tiện ích tuyệt vời

Tivi phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Tizen OS hiện đại. Cho phép người dùng truy cập vào máy tính, laptop hay các thiết bị di động một cách dễ dàng. Ngoài ra, với giao diện được thiết kế trực quan, sản phẩm còn hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng và tiện lợi.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD đúng là một tuyệt tác ấn tượng từ Samsung. Với những gì mà nó đang sở hữu, quả thật chiếc tivi này rất đáng để “rinh” ngay về nhà. Sử dụng thiết bị chắc chắn mùa Euro năm nay bạn sẽ đắm chìm trong những trận bóng ấn tượng đến khó quên.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!