Lý do gì khiến Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD được ưa chuộng vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD mang đến những thước phim chân thực với độ phân giải cao. Gắn kết các thành viên gia đình gần nhau hơn.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD có thiết kế tinh tế với độ mỏng ấn tượng có thể dễ dàng tích hợp vào nội thất tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Tivi Crystal UHD 4K đến từ Samsung nổi bật được trang bị những công nghệ như HDR cải thiện độ tương phản, Motion Xcelerator cho chuyển động mượt mà,… Với những ưu điểm vượt trội, Smart TV hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những phút giây giải trí của gia đình.

Thiết kế thanh mảnh với màn hình lớn cực ấn tượng

Nhờ thiết kế viền mỏng và kiểu dáng đẹp, tivi Samsung dù sử dụng trên kệ hay treo tường đều sạch sẽ, tinh tế, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD hài hòa cho những không gian sống gia đình hiện đại, dễ dàng sử dụng cho những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp… với màn hình lên đến 55 inch.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD hài hòa cho những không gian sống gia đình hiện đại

Công nghệ hiển thị Dynamic Crystal Display

Sản phẩm sở hữu công nghệ Dynamic Crystal Display, là sự kết hợp giữa Crystal Display (đèn nền LED và bộ lọc màu) và công nghệ Dynamic Crystal Color giúp tạo ra nhiều màu sắc chân thực, tạo cho người xem cảm giác như đang hòa mình vào thực tế dù chỉ nhìn qua màn hình TV. Smart tivi Samsung dẫn dắt người xem hòa mình vào từng nội dung được trình chiếu trên khung hình động, mang đến đam mê bất tận.

Ngoài ra, Dynamic Crystal Display sử dụng các hạt thủy tinh vô cơ. Điều này giúp cải thiện đáng kể tuổi thọ và độ bền của TV giúp người dùng không bận tâm về các vấn đề dễ hư hại của sản phẩm.

Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú từ hệ điều hành Tizen OS

Sản phẩm áp dụng giao diện đơn giản, thân thiện với kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Các ứng dụng được cài đặt sẵn như YouTube, Netflix, trình duyệt web … và bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác với ứng dụng mình muốn trong kho như Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play (Film +), ZingTV, PoP Kids, FPT Play , Spotify,…

Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú từ hệ điều hành Tizen OS 

Bộ xử lý Crystal 4K cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể

Bộ xử lý Crystal 4K trong TV Samsung có thể nâng cấp tất cả nội dung  yêu thích của bạn lên chuẩn 4K tuyệt đẹp. Tivi có độ phân giải 4K (3840 x 2160) hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết, giúp bạn cảm nhận được hình ảnh và màu sắc chân thực trong từng khung hình và sự chuyển động mượt mà trong từng thước phim.

Chia sẻ hình ảnh từ smartphone lên màn hình tivi qua tính năng Tap View

Nếu bạn muốn truyền nội dung như ảnh và video từ thiết bị di động sang TV, chỉ cần di chuyển thiết bị đến gần TV hơn. Nếu bạn chạm một chút, nội dung sẽ được phản chiếu ngay lập tức và đây chính là tính năng Tap View. Phản chiếu màn hình phản chiếu nhanh hơn, thuận tiện hơn và dễ dàng hơn mà không cần truy cập WiFi hoặc mạng dữ liệu để chia sẻ trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hãy cẩn thận khi chạm vào thiết bị để tránh vô tình làm hỏng thiết bị, và tránh chạm  vào góc của TV hoặc chạm trực tiếp vào màn hình TV. Bạn có thể thêm một vỏ bảo vệ vào điện thoại của mình để tăng cường bảo mật nếu cần. Để có kết quả tốt nhất, hãy chạm vào phía trên hoặc bên cạnh của TV nhé.

Chia sẻ hình ảnh từ smartphone lên màn hình tivi qua tính năng Tap View

Với tính năng này, các ông chồng có thể xem bóng đá mà các mẹ vẫn có thể xem được các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn của mình.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD. Bạn sẽ tận hưởng những thước phim chân thực, những chuyển động mượt mà trong từng khung ảnh bên cạnh các thành viên trong gia đình. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình chiếc tivi thông minh này nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.