Giải trí tại nhà với chiếc Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360 có thiết kế tinh tế cùng với hình ảnh và âm thanh chất lượng trong tầm giá. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc Tivi chất lượng này nhé.

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện ảnh tại gia tuyệt vời. Đây chắc chắn là chiếc Tivi Asanzo có chất lượng cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Thiết kế hiện đại sang trọng của Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Chiếc Tivi Asanzo này nổi bật với thiết kế màn hình siêu mỏng thời thượng cùng với lớp vỏ ngoài siêu bền, phù hợp đặt ngoài phòng khách. Ngoài ra, chân đế của dòng Tivi này được thiết kế vô cùng chắc chắn, giúp đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí của mọi gia đình.

Thiết kế hiện đại sang trọng của Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Chất lượng hình ảnh sắc nét trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360 có màn hình độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng sắc nét tuyệt mỹ. Kết hợp với công nghệ tiên tiến Picture Wizard II, hình ảnh trên Tivi được điều chỉnh đến từng điểm ảnh về màu sắc, độ sáng, độ nét, độ tương phản mang tới người dùng trải nghiệm hình ảnh trong trẻo, màu sắc tự nhiên và chân thật.

Thêm vào nữa, chiếc Tivi này còn có màn hình 40 inch giúp người dùng thoải mái lựa chọn và thưởng thức các chương trình giải trí mà mình yêu thích.

Âm thanh trong trẻo chất lượng xứng tầm giá bán

Được tích hợp công nghệ âm thanh Infinite, Smart Tivi này cho âm thanh đa chiều, trung thực mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động, mang lại cảm giác chân thực như đang quan sát trực tiếp. Công nghệ này cũng giúp âm thanh không bị nhiễu, khiến việc giải trí không bị gián đoạn.

Âm thanh trong trẻo chất lượng xứng tầm giá bán 

Hệ điều hành Android thông minh trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Tivi Asanzo này được tích hợp Hệ điều hành Android với kho ứng dụng Google Play Store cực kì phong phú và dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể cài đặt thêm các ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play, ví dụ Youtube để xem video trực tuyến, trình duyệt web, các phần mềm xem truyền hình và phim trực tuyến, các game hoặc chương trình giải trí khác…

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm bằng giọng nói trên Youtube và Google bằng remote thông minh một cách dễ dàng và tiện lợi.

Kết nối thông minh và đa dạng trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360 giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị thông minh trong nhà qua các cổng kết nối HDMI, VGA. Kết nối USB cũng được trang bị cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc qua thẻ nhớ USB, mang lại trải nghiệm thú vị không kém so với các dòng Tivi hiện có khác trên thị trường hiện nay.

Kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Eshare, Wireless Display được tích hợp sẵn trong Tivi.

Chiếc Smart Tivi này còn được tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2, DVB-C  hỗ trợ người dùng thỏa thích thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.

Kết nối thông minh và đa dạng trên Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế nhỏ gọn tinh tế, chế độ hiển thị hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360 được xem là một trong những dòng Tivi ấn tượng trong tầm giá. Bên cạnh đó, tính năng kết nối thông minh và đa dạng của Smart Tivi này giúp người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu tùy thích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!