Trải nghiệm những điều thú vị cùng với chiếc Smart Tivi màn hình cong Asanzo 40 inch AS40CS6000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi màn hình cong Asanzo 40 inch AS40CS6000 với độ phân giải HD cùng màn hình cong cực kỳ ấn tượng. Đây sẽ là một trong những mẫu tivi được lựa chọn nhiều trong năm nay.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, đặc biệt cho các tín đồ yêu thích xem những bộ phim giải trí với độ phân giải cao, Asanzo đã giới thiệu mẫu tivi màn hình cong đầu tiên do hãng sản xuất ra thị trường. Mức giá để sở hữu chiếc tivi màn hình cong 40 inch này vô cùng mềm. Vậy chiếc Smart Tivi màn hình cong này có gì thú vị?

Màn hình cong ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật

Phải lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc Smart Tivi của Asanzo không những tạo cảm giác hiện đại với thiết kế bắt mắt mà còn làm nổi bật mọi không gian nội thất mà nó được trưng bày. Độ cong màn hình vừa phải, chân đế chữ V úp ngược viền màn hình ấn tượng. Mẫu tivi này phù hợp trưng bày ở mọi không gian như phòng khách, cửa hàng, phòng ngủ…

Chất lượng hình ảnh đầu vào được xử lý tối ưu trên tivi AS40CS6000 

Chất lượng hình ảnh đầu vào được xử lý tối ưu trên tivi AS40CS6000

Với bộ xử lý hình ảnh tối ưu, hình ảnh trình chiếu trên tivi không những rõ nét mà chất lượng đầu vào dù thấp nhưng sẽ cho ra chất lượng gần bằng chuẩn HD. Nhờ vậy, người xem sẽ bị lôi cuốn theo từng chuyển động của khung hình. Bên cạnh đó, hình ảnh chuyển động cũng mượt mà hơn, sắc nét hơn. Người dùng có thể thỏa mái xem những bộ phim, chương trình giải trí yêu thích với chất lượng hình ảnh đầu ra luôn được đảm bảo.

Công nghệ tương phản tự động giúp hình ảnh chân thực, tự nhiên và có chiều sâu

Với công nghệ tương phản tự động được tích hợp, các vùng sáng tối trên hình ảnh hiển thị luôn có độ tương phản cao, rõ ràng, chi tiết riêng từng vùng. Công nghệ này cũng cho phép tự điều chỉnh, cân bằng độ tương phản theo từng khu vực của hình ảnh. Nhờ đó, những vùng sáng sẽ được sáng hơn, vùng tối sẽ sâu hơn. Do đó, người xem sẽ cảm nhận được rõ ràng chiều sâu của ảnh.

Tận hưởng những thước phim sống động với màn hình cong tinh tế cùng công nghệ âm thanh Surround

Là một chiếc tivi dành cho những tín đồ yêu thích xem những bộ phim giải trí sắc nét. Tivi Asanzo 40 inch AS40CS6000 với màn hình cong sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng chuyển động của bộ phim. Kích thước 40 inch vừa phải, tivi AS40CS6000 sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn tốt nhất với độ cong  2 bên nhằm tạo cho người xem cảm giác như họ chính là trung tâm.

Tận hưởng những thước phim sống động với màn hình cong tinh tế cùng công nghệ âm thanh Surround

Công nghệ âm thanh Surround sẽ mang đến chất âm trong trẻo, sống động, giúp người xem hòa mình vào thế giới giải trí siêu thực. Âm thanh lan tỏa rộng khắp gian phòng nhờ hệ thống loa công suất 20W được bố trí bên trong. Người dùng sẽ đắm chìm vào từng chuyển động, âm thanh của bộ phim.

Trải nghiệm mượt mà cùng nhiều tính năng thông minh

Tốc độ xử lý dữ liệu trên chiếc tivi Asanzo vô cùng vượt trội, các lệnh được thao tác nhanh chóng và tức thì nhờ bộ xử lý Dual Core 2 nhân mạnh mẽ. Người dùng cũng dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm hàng loạt những ứng dụng giải trí hấp dẫn từ Google Play với hệ điều hành Android 4.4.4 được tích hợp.

Ngoài ra, việc chia sẻ hình ảnh, video từ các thiết bị khác lên tivi cũng vô cùng dễ dàng thông qua tính năng Wireless Display, Eshare. Tivi Asanzo AS40CS6000 cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, VGA…giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn giải trí cho mình.

Trải nghiệm mượt mà cùng nhiều tính năng thông minh

Smart Tivi màn hình cong Asanzo 40 inch AS40CS6000 là dòng tivi có thiết kế hiện đại, độc đáo cùng nhiều công nghệ thông minh được tích hợp. Màn hình cong hoàn hảo bao trùm mọi góc nhìn sẽ đem đến sự mới lạ cho người dùng. Nếu bạn muốn tìm một chiếc tivi giải trí cao có mức giá phải chăng thì tivi Asanzo là mẫu tivi bạn nên cân nhắc lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 smart tivi màn hình cong Asanzo bán chạy nhất thị trường hiện nay

Top 3 smart tivi màn hình cong Asanzo bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chiếm chọn phân khúc tivi / smart tivi màn hình cong giá rẻ Asanzo đã đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn từ 32 - 65 inch, từ tivi cong HD tới smart tivi màn hình cong 4K. Tuy nhiên đây vẫn là 3 chiếc tivi cong Asanzo bán chạy nhất thị trường hiện nay mời các bạn cùng Websosanh khám phá ngay

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!